Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
Anand đính hôn với người khác để chọc tức Anandi nhưng suýt làm tình cảm cả hai tan vỡ

Drama chưa bao giờ có dấu hiệu dừng lại trong diễn tiến của bộ phim Cô Dâu 8 Tuổi 2. Sau khi Anandi vạch trần được bộ mặt “đểu cáng” của chồng Diya thì lại tiếp tục phát hiện ra bí mật động trời mà bố Anand luôn giấu kín.

Càng về sau Cô dâu 8 tuổi 2 càng gay cấn đến nghẹt thở với nhiều tình tiết không ngờ, drama nối đuôi nhau kéo đến và những bí mật từ quá khứ đang dần được hé lộ. Cuối cùng, Anandi cũng đã lột xuống được chiếc mặt nạ giả dối của Vikrant khiến cả nhà Anand nhìn ra được bản chất xấu xa của anh ta. Cô còn kịp thời ngăn cản được hành vi bạo lực của Vikrant đối với Diya, sau đó sắp xếp cho Diya một công việc ổn định tại công ty của mình.

Qua sự việc này, Anand càng thêm yêu mến và cảm kích tấm lòng của Anandi, anh cũng thấy ân hận về hành động và lời nói đầy tổn thương mà mình gây ra với cô nên tìm mọi cách để chuộc lỗi. Dù cả hai đều có tình cảm với nhau nhưng có vẻ Anandi vẫn chưa dám đón nhận Anand vì sợ mẹ anh không vừa ý. Chính vì thế Anand đã cố chấp nhận việc đính hôn với Ishana nhằm chọc tức Anandi, buộc cô phải thừa nhận tình cảm của mình với anh.

Trong buổi lễ đính hôn của Anand, bà Sheela - mẹ ruột của Anand bất ngờ xuất hiện khiến bà Bhairavi và ông Mehul lo lắng bí mật về thân thế của Anand sẽ bị tiết lộ. Để tìm cách che dấu sự thật, ông Mehul đã ra tay “trừ khử” bà Sheela nhưng lại bị Anandi phát hiện nên ông ta quyết định làm hại cả Anandi. Trong lúc “dầu sôi lửa bỏng” Jigar đã dùng hết sức lao ra xô ngã Mehul giúp Anandi thoát nạn. Cùng lúc đó Anand và bà Bhairavi cũng kịp thời đến để ngăn cản hành vi tàn nhẫn của ông ta, bắt kẻ thủ ác phải trả giá cho mọi tội lỗi của mình trước pháp luật.

Biết được sự thật về thân phận của mình, Anand quyết định rời đi một lần nữa vì không muốn quá khứ của anh gây ảnh hưởng đến Anandi. Mọi người trong nhà kể cả Anandi không ai có thể liên lạc được với Anand nên chỉ đành chờ đợi một ngày anh trở về. 2 năm trôi qua, Anandi ngày càng chững chạc và thành công trong sự nghiệp, cô tự mở và điều hành một doanh nghiệp nhỏ, Jigar cũng đã hồi phục sức khỏe và còn phụ giúp cô kinh doanh. Vào đúng ngày sinh nhật của Anandi, Anand chính thức trở về khiến cả nhà đều mừng rỡ, chỉ có Jigar là lo lắng vì sợ rằng Anand sẽ cướp Anandi một lần nữa.

21h thứ Bảy hàng tuần trên TodayTV là khung giờ phát sóng quen thuộc của chương trình “8 là 9”. Tuần này, tập 16 tiếp tục mang đến cho người xem nhiều tiếng cười giải trí với sự tham gia của 3 khách mời đặc biệt đến từ bộ phim Giấc mộng đêm hè là Sĩ Thanh, Quang Sơn và Duy Hakoota. Khán giả sẽ phải “bật ngửa” trước độ lầy lội bất chấp hình tượng của các nghệ sĩ khi tham gia vào thử thách của chương trình.

Ngay khi nghe câu hỏi chủ đề “Ai là người đáng trách nhất trong chuỗi bi kịch của gia đình Anand?”, cả 3 khách mời và Host Anh Tú đều “rụng rời tay chân” vì quá khó. Nhưng độ khó lại càng nhân đôi khi ngay ở thử thách đầu tiên Nhẹ Tựa Lông Hồng, các người chơi đã bị hành “lên bờ xuống ruộng” nhưng vẫn không thể đem về được gợi ý. Tuy nhiên, trong thử thách tiếp theo Tam Sao Thất Bản, các người chơi đã may mắn giành được gợi ý vô cùng quan trọng qua đó đưa ra được đáp án cuối cùng là “Mehul”.

Mọi người đều hồi hộp chờ xem đáp án được công bố ở phần parody do các nghệ sĩ tự hóa thân và tái hiện lại một phân đoạn trong phim Cô dâu 8 tuổi 2. Không còn là Châu đầy toan tính của Giấc mộng đêm hè, Sĩ Thanh hóa thân thành một Anandi siêu đáng yêu và nhí nhố đến vạch trần bí mật xấu xa của Mehul (Quang Sơn hóa thân). Kết quả cuối cùng, “Mehul” là một đáp án chính xác giúp các người chơi thoát khỏi hình phạt từ tổ biên tập, tuy nhiên “gián điệp” Duy Hakoota lại bị đồng đội đoán ra được thân phận nên anh đã bị trét kem lên mặt.

Trước khi khép lại chương trình, khán giả còn được lắng nghe những quan điểm của các người chơi về chuỗi bi kịch xảy đến với gia đình Anand trong thời gian qua cũng như đưa ra lời nhận xét thẳng thắn về tính cách từng nhân vật. Sĩ Thanh, Quang Sơn và Duy Hakoota cũng không quên gửi gắm hy vọng đến khán giả sẽ ủng hộ hết mình cho bộ phim Giấc mộng đêm hè đang được phát sóng lúc 20h trên TodayTV từ thứ 2 đến thứ 6.

Tiếp tục đón xem Cô dâu 8 tuổi mùa 2 được phát sóng lúc 21h00 thứ 2 đến thứ 6, chương trình 8 là 9 lúc 21h00 thứ 7 hàng tuần trên TodayTV và ứng dụng giải trí trực tuyến Today Plus. Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn, f/TodayTV hoặc www.todayplus.com.vn

 

 

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.