Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
Ai còn nhớ màn hợp tác ‘chấn động’ truyền thông 2019 của cặp đôi Oh Yeon Seo và Ahn Jae Hyun?

Chỉ vì đóng cặp quá ăn ý với mỹ nam Ahn Jae Hyun trong phim Người Không Hoàn Hảo mà cô nàng Oh Yeon Seo suýt bị tố là ‘tiểu tam’ giật chồng khiến cho cả làng giải trí xứ Hàn từng một phen rúng động.

Người không hoàn hảo là bộ phim truyền hình thuộc thể loại hài hước, lãng mạn, xoay quanh câu chuyện giữa một cô gái luôn ác cảm với những người đàn ông ‘đẹp mã’ và một chàng trai bị ám ảnh bởi miệt thị ngoại hình. Đảm nhận vai nam, nữ chính trong phim là cặp đôi đình đám Ahn Jae Hyun và Oh Yeon Seo cùng sự góp mặt của dàn diễn viên toàn nhan sắc cực phẩm như: Goo Won, Huh Jung Min, Kim Seul Gi, Cha In Ha, Jang Yoo Sang,... Ngay khi lên sóng, Người không hoàn hảo đã trở thành tâm điểm chú ý và bàn luận sôi nổi của cộng đồng mạng không chỉ về nội dung hấp dẫn của bộ phim mà còn xoay quanh tin đồn “phim giả tình thật” của cặp đôi chính. Tuy nhiên cả hai diễn viên và ê kíp bộ phim đã nhanh chóng lên tiếng bác bỏ tin đồn, trấn an người hâm mộ.

Nhắc đến Oh Yeon Seo, nhiều người sẽ hình dung ra ngay một ngôi sao có gương mặt xinh đẹp mỹ miều, ngoại hình nóng bỏng và tài năng diễn xuất cuốn hút trên màn ảnh. Cô nàng sinh năm 1987 bắt đầu gia nhập làng giải trí từ năm 2002 (khi mới 15 tuổi) với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nữ thần tượng Kpop - LUV. Sau khi nhóm nhạc tan rã, Oh Yeon Seo đã nhanh chóng chuyển hướng lấn sân sang đóng phim và trở nên nổi tiếng qua các vai diễn đắt giá trong: Trái tim trong sáng, Quý ông trở lại, Cô nàng ngổ ngáo, Hoa du ký, Người không hoàn hảo,… Với lợi thế xinh đẹp, tài năng cùng một lượng lớn người hâm mộ ủng hộ nhiệt tình, cái tên Oh Yeon Seon ngày càng trở nên nổi tiếng, phủ sóng ở khắp các lĩnh vực giải trí từ phim ảnh, thời trang cho đến gameshow truyền hình thực tế.

Ahn Jae Hyun - mỹ nam sánh đôi cùng Oh Yeon Seo trong Người không hoàn hảo cũng là một gương mặt không hề kém cạnh ở làng giải trí xứ Hàn. Nam diễn viên sinh năm 1987, là ngôi sao sở hữu hàng triệu fan hâm mộ tại Hàn Quốc và một số nước châu Á có cả Việt Nam. Nhờ vẻ ngoài điển trai, phong độ, chiều cao 1,86m cộng thêm khả năng diễn xuất chuyên nghiệp, mỹ nam 8X ghi dấu ấn qua các bộ phim: Vì sao đưa anh tới, Chạy đâu cho thoát, Lọ Lem và bốn chàng hiệp sĩ, Thế giới hợp nhất, Vẻ đẹp tâm hồn,… Năm 2014 đánh dấu mốc son chói lọi trên con đường sự nghiệp của Ahn Jae Hyun khi liên tiếp nhận được giải thưởng Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Phim truyền hình Hàn Quốc lần thứ 7, cùng 2 đề cử: Nam diễn viên mới xuất sắc nhất và Ngôi sao mới tại SBS Drama Award 2014. Hơn thế, ở lĩnh vực thời trang, Ahn Jae Hyun còn ẵm luôn giải Người mẫu thời trang xuất sắc tại Lễ trao giải Liên hoan người mẫu châu Á lần thứ 4 trong sự ngưỡng mộ của đông đảo đồng nghiệp.

Ắt hẳn nhiều khán giả vẫn chưa quên về màn hợp tác “chấn động” của cặp đôi Oh Yeon Seo và Ahn Jae Hyun trong phim Người không hoàn hảo từng khiến truyền thông Hàn Quốc tốn không ít giấy mực năm 2019. Vì cả 2 phối hợp quá ăn ý, tạo ra được vô số phản ứng hóa học tình yêu ngọt ngào trên màn ảnh nên đã làm dấy lên tin đồn “phim giả tình thật” giữa họ. Tuy nhiên tại thời điểm trên, Ahn Jae Hyun đã kết hôn với nữ diễn viên Goo Hye Sun nên đã nổ ra nhiều luồng ý kiến trái chiều chỉ trích người đẹp Oh Yeon Seo là “tiểu tam” phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Ngay sau đó, cặp đôi diễn viên đã nhanh chóng lên tiếng đính chính tin đồn và cho biết cả hai chỉ là bạn bè đồng nghiệp bình thường. Dù vậy, tạo nên nhiều tranh cãi nhưng cặp đôi Oh Yeon Seo và Ahn Jae Hyun vẫn đem về một lượng tương tác khủng cho bộ phim và lọt vào danh sách cặp đôi màn ảnh có sức hút hàng đầu xứ kim chi.

Cuối cùng, Người không hoàn hảo vẫn được đánh giá là một bộ phim thú vị, đáng xem khi đem đến nội dung đầy mới mẻ cùng nhiều thông điệp sống nhân văn. Phim không quá đi sâu vào yếu tố ngôn tình mà xen kẽ vào đó còn có những câu chuyện ý nghĩa như tôn trọng giới tính và những người thuộc LGBT, lên án vấn nạn miệt thị ngoại hình hay bạo lực học đường,.... Bên cạnh hai gương mặt diễn viên chính đầy triển vọng, dàn diễn viên phụ Goo Won, Huh Jung Min, Kim Seul Gi,... với những miếng hài duyên dáng cũng đem đến một sức hút vô cùng to lớn cho bộ phim.

Cùng xem lại “cú bắt tay” gây xôn xao dư luận năm đó của cặp đôi Ahn Jae Hyun và Oh Yeon Seo trong Người không hoàn hảo phát sóng lúc 19h00 từ 18/04/2023 trên TodayTV.

Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn | f/TodayTV

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.