Press Esc to close

Thông tinSự Kiện
Acecook Việt Nam trao giải hậu hĩnh cho dàn thí sinh xuất sắc trong cuộc thi ‘Thưởng mì chuẩn gu’

Sáng 19/11, Acecook Việt Nam đã đồng hành cùng Lễ hội âm nhạc School Fest tổ chức nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị với sự tham gia đông đảo của các bạn sinh viên KTX ĐHQG TP.HCM và giới trẻ ở một số khu vực lân cận.

Đây là mùa thứ 3 liên tiếp Acecook Việt Nam đồng hành cùng Lễ hội âm nhạc School Fest kiến tạo nên những giá trị kết nối to lớn cho cộng đồng sinh viên và giới trẻ yêu nhạc. Sự kiện lần này tiếp tục đem đến nhiều hoạt động trải nghiệm đa dạng như: cuộc thi tài năng âm nhạc sinh viên, giải chạy ‘Fun Run’, ngày hội check-in khinh khí cầu, team building, gian hàng ẩm thực, workshop, hướng nghiệp, tham gia trò chơi nhận quà tại gian hàng cùng đêm nhạc chất lượng cao với sự tham gia của dàn line - up toàn những nghệ sĩ được yêu mến hàng đầu: B Ray, LyLy, Kay Trần, Bùi Công Nam, DJ KHÁNH,...


Không khí náo nhiệt tại buổi lễ khai mạc ngày hội School Fest với sự đồng hành của công ty Acecook Việt Nam.


Đường chạy ‘Fun Run’ sôi động chứng kiến khoảnh khắc về đích thần tốc của những nhà ‘đương kim vô địch’ mùa giải mới

Trong khuôn khổ Ngày hội School Fest, Công ty cổ phần Acecook Việt Nam cũng đã tổ chức thành công lễ trao giải cho hơn 20 người chiến thắng tại cuộc thi ẩm thực (online) ‘Thưởng mì chuẩn gu - Nhận quà cực chất’ với tổng giá trị lên đến hơn 20 triệu đồng và hàng trăm thùng mì. Thông qua sân chơi bổ ích này, ban tổ chức Acecook Vietnam mong muốn giúp các bạn trẻ yêu thích ẩm thực được thỏa niềm đam mê vào bếp cũng như thể hiện khả năng tư duy hình ảnh trên các nền tảng mạng xã hội bằng việc sáng tạo ra một bữa ăn nhanh nhưng vẫn đầy đủ dưỡng chất.


Đại diện công ty Acecook Việt Nam lên trao giải cho các bạn chiến thắng cuộc thi thưởng mì

Hai tác phẩm dự thi đầy ấn tượng của bạn Trần Long Ẩn và Phùng Thị Huyền Ngọc đã chinh phục được ban giám khảo và giành giải nhất chung cuộc. Đồng thời, cuộc thi cũng tìm ra thêm 4 giải nhì, 6 giải ba, 10 giải khuyến khích và trao tặng các bạn những phần quà giá trị cả hiện kim lẫn hiện vật để khích lệ tinh thần. Là một trong những người chơi xuất sắc nhận được giải thưởng của Acecook Việt Nam, bạn Hoàng Thị Thủy phấn khởi chia sẻ: “Em rất bất ngờ khi nhận được giải nhì tại cuộc thi, tuy có hơi tiếc nuối vì chưa thể đạt giải thưởng cao nhất nhưng em rất cảm ơn Acecook Việt Nam và School Fest đã cho em cơ hội được vui chơi hết mình”.


Acecook Việt Nam luôn muốn hướng đến mục tiêu giúp các bạn trẻ có thêm kiến thức để tạo ra một bữa ăn nhanh nhưng vẫn đầy đủ dưỡng chất.

Ngoài ra, Công ty Acecook Việt Nam còn đưa cả xe mì di động đến cho người tham gia School Fest cùng thưởng thức, kèm theo đó là vô số hoạt động trải nghiệm thú vị, tương tác sôi nổi thu hút nhiều sinh viên đến tham gia và check-in nhận quà tại gian hàng.


Hàng nghìn sinh viên vây quanh gian hàng ẩm thực của Acecook Việt Nam để tham gia trải nghiệm thưởng thức mì và nhận nhiều quà tặng hấp dẫn.

Theo dõi các thông tin chi tiết về sự kiện tại: Website: www.todaytv.vn và Fanpage: f/TodayTV | f/youtv | f/SchoolFest

.Được thành lập vào ngày 15/12/1993 và chính thức đi vào hoạt động từ năm 1995, Acecook Việt Nam với gần 30 năm kinh nghiệm đã không ngừng phát triển lớn mạnh, nhận được sự tin tưởng của đông đảo người tiêu dùng và trở thành một trong những thương hiệu mì ăn liền nổi tiếng tại Việt Nam.

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.