Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
7 xu hướng thời trang mùa hè đáng học hỏi từ các MV Kpop

Với những phong cách siêu cool giống các idol này, bạn sẽ quên đi thời tiết nắng gắt.

1. Khuyên tai handmade to bản

TWICE luôn cho ra những sản phẩm âm nhạc giống như vitamin - truyền năng lượng và cảm hứng tích cực tới người nghe, trong đó có Dance The Night Away. Bên cạnh giai điệu cực kỳ catchy, có một điểm đáng chú ý trong MV này: mỗi thành viên đều đeo một kiểu khuyên tai độc đáo, khiến tạo hình của nhóm tràn đầy sức sống miền nhiệt đới. Những đôi bông tai hoa cỏ, tua rua handmade rung rinh theo từng bước nhảy là điểm nhấn hoàn hảo trong concept thời trang lần này.

Twice luôn cho ra những sản phẩm âm nhạc giống như vitamin - truyền năng lượng và cảm hứng tích cực tới người nghe, trong đó có Dance The Night Away. Bên cạnh giai điệu cực kỳ catchy, có một điểm đáng chú ý trong MV này là mỗi thành viên đều đeo một kiểu khuyên tai độc đáo. Những đôi bông tai hoa cỏ, tua rua handmade rung rinh theo từng bước nhảy giúp tạo hình của nhóm tràn đầy sức sống miền nhiệt đới.

2. Phong cách thủy thủ

Dù không phải là một xu hướng mới, có rất nhiều cách để biến tấu phong cách cổ điển này trở nên thú vị. Công thức rất đơn giản: tất cả những gì bạn cần là màu xanh navy, sắc trắng, và những đường kẻ sọc.  Wag-zak  LovelyZ

Dù không phải là một xu hướng mới, có rất nhiều cách để biến tấu để phong cách cổ điển này trở nên thú vị. Tất cả những gì bạn cần là các item kẻ sọc, màu xanh navy hoặc trắng như Lovelyz trong Wag-zak

ELRIS thực sự thổi bay cái nóng mùa hè trong bộ đồng phục hải quân, với tông xanh tươi sáng và những đường cắt mới mẻ.

Trong Summer Dream, ELRIS cũng thổi bay cái nóng mùa hè với bộ đồng phục hải quân ngắn cũn, tông xanh pastel tươi sáng.

Red Velvet diện bộ trang phục thủy thủ cả trong MV và tại các sân khấu biểu diễn trực tiếp: đơn giản, sang trọng và không kém phần cá tính.

Red Velvet mang đến cái nhìn mới mẻ, cá tính hơn khi diện đồ thủy thủ nhưng lại bao trùm bởi sắc đỏ khi ra mắt Red Flavor.

3. Thời trang boho

Phong cách retro tập trung vào các màu sắc tươi sáng, phụ kiện độc đáo trong khi boho lại mang đến cảm giác sexy trong các trang phục mềm mại.  Why So Lonely  Wonder Girls

Phong cách boho mang đến vẻ nổi loạn trong những bộ trang phục phóng khoáng và có phần hoang dại. Với Why So Lonely, Wonder Girls thể hiện một ca khúc reggae ngọt ngào cùng phong cách thời trang đầy màu sắc, ăn ý giữa các thành viên.

Nhóm nhạc girlcrush MAMAMOO làm bùng nổi mùa hè với những trang phục mềm mại, váy maxi, quần short jean, và họa tiết màu đất trong Starry Night  và càng thêm quyến rũ với phong cách boho retro trong Egostistic.

Nhóm nhạc girlcrush MAMAMOO làm bùng nổ mùa hè với những trang phục mềm mại, váy maxi, quần shorts jeans, và họa tiết màu đất trong Starry Night.

và càng thêm quyến rũ với phong cách boho retro trong Egostistic.

4 cô gái cũng đầy quyến rũ khi diện đồ boho mang hơi hướng retro năm 70 trong Egostistic.

Kimono Jacket là một trong những món đồ đa-zi-năng nhất mùa hè: bạn vừa có thể khoác nhẹ ngoài bikini, vừa có thể mix cùng váy, short jean hay quần dài.  Why You Dont Know  Chung Ha

Kimono jacket là một trong những item tiêu biểu của phong cách boho, có thể khoác nhẹ ngoài bikini, vừa có thể mix cùng váy, shorts jeans hay quần dài.

Why You Dont Know  Chung Ha

Chung Ha đầy sexy và bay bổng khi diện áo khoác kimono trong Why You Don’t Know.

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.