Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
7 nữ chính phim Hàn làm khán giả mê mẩn hơn cả các nam thần điển trai
Dù nam chính có đẹp trai hoàn mỹ thế nào cũng không thắng nổi những cô bạn gái xinh đẹp, đáng yêu này về độ được yêu thích.

1. Chun Song Yi (Vì sao đưa anh tới)

7-nu-chinh-phim-han-lam-khan-gia-me-mn-hon-ca-cac-nam-than-dien-trai

“Siêu sao” Chun Song Yi nổi tiếng chảnh chọe, tính tình đanh đá chẳng giống ai những vẫn khiến mọt phim Hàn “phát cuồng”. Với nhan sắc thuộc hàng “nữ thần” của Jun Ji Hyun cộng với tính cách hài hước, Song Yi nhanh chóng trở thành “girl crush” của khán giả, ngay cả “nam thần” tới từ vì sao Do Min Joon cũng phải chịu thua. 

Trong Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon, Park Bo Young khoe trọn cả nhan sắc “cute” bậc nhất lẫn phong cách thời trang cũng xinh yêu không kém. Cô nàng thường lựa chọn những cách mix-match rất trẻ trung, thi thoảng còn có vài món còn rất hợp túi tiền. Vì thế món đồ nào Bo Young diện lên phim cũng thành hot trend, cháy hàng. 

7-nu-chinh-phim-han-lam-khan-gia-me-mn-hon-ca-cac-nam-than-dien-trai-1

"Mợ chảnh” Song Yi khiến người xem lóe mắt trước tủ đồ hiệu siêu sang, siêu sành điệu. Ở bất cứ nơi đâu, hoàn cảnh nào, Song Yi vẫn toát ra khí chất “minh tinh” thu hút mọi ánh nhìn.

Chun Song Yi - "Bảo vật quốc gia"

 
 
7 nữ chính phim Hàn làm khán giả mê mẩn hơn cả các nam thần điển trai

2. Kim Hyun Ji (Chiến nào, ma kia!)

7-nu-chinh-phim-han-lam-khan-gia-me-mn-hon-ca-cac-nam-than-dien-trai-2

Trong Chiến nào, ma kia!, Kim So Hyun vào vai Hyun Ji, một nữ sinh trung học, qua đời trong một tai nạn xe hơi vào năm 19 tuổi. Cô nàng không thể siêu thoát, phải làm hồn ma vất vưởng suốt 5 năm vì chẳng nhớ chút gì về quá khứ của mình. Hyun Ji là một hồn ma nghịch ngợm, bướng bỉnh, rất được khán giả yêu thích bởi tính tình dễ thương và vẻ ngoài trong sáng của nữ sinh trung học,

7-nu-chinh-phim-han-lam-khan-gia-me-mn-hon-ca-cac-nam-than-dien-trai-3

Vì chỉ là một oan hồn nên Hyun Ji thường xuất hiện với đồng phục sơ mi và chân váy xếp li xuyên suốt bộ phim. Chỉ có vài cảnh phim cô nàng được chưng diện hơn với một chiếc váy váy hồng phấn nữ tính. Dù vậy, nhan sắc “ngọc nữ” của ma nữ Hyun Ji vẫn không hề bị lu mờ.

Kim So Hyun “hù ma” khán giả

 
 
 

 

3. Kim Bok Joo (Tiên nữ cử tạ)

7-nu-chinh-phim-han-lam-khan-gia-me-mn-hon-ca-cac-nam-than-dien-trai-4

Dù không có vẻ ngoài điệu đà, tính cách dịu dàng như những cô gái khác, Bok Joo vẫn là "hot girl" nhờ khuôn mặt và tính cách cute "không biên giới". Sự đáng yêu của cô nàng ẩn giấu bên trong ngoại hình "đồ sộ" và tinh thần thượng võ của một vận động viên cử tạ. 

7-nu-chinh-phim-han-lam-khan-gia-me-mn-hon-ca-cac-nam-than-dien-trai-5

Tuy ở ngoài đời, Lee Sung Kyung là một người mẫu sành điệu nhưng trên phim Bok Joo chỉ thường diện quần áo thể thao rộng rãi, năng động. Bù lại, những set đồ của Bok Joo được phối trẻ trung, dễ thương, có tính ứng dụng cao.

Bok Joo làm nũng người yêu

 
 
 

4. Do Bong Soon (Strong Woman, Do Bong Soon)

7-nu-chinh-phim-han-lam-khan-gia-me-mn-hon-ca-cac-nam-than-dien-trai-6

Bong Soon (do Park Bo Young thủ vai) có ngoại hình nhìn vào đã muốn “cưng” nhưng lại có sức khỏe phi thường như siêu nhân. Khán giả ai nấy cũng phải “đổ rạp” vì dáng vẻ siêu cấp đáng yêu của Bong Soon từ thân hình "bé hạt tiêu" đến khuôn mặt baby bầu bĩnh. Park Hyung Sik còn khiến fan ghen tị vì được đóng cảnh tình tứ với “tượng đài dễ thương” xứ kim chi Park Bo Young. 

7-nu-chinh-phim-han-lam-khan-gia-me-mn-hon-ca-cac-nam-than-dien-trai-7

Park Bo Young khoe trọn nhan sắc “cute” bậc nhất với phong cách thời trang cực xinh yêu. Cô nàng thường lựa chọn những cách mix-match trẻ trung, nữ tính. Món đồ nào Bo Young diện lên phim cũng thành hot trend, cháy hàng. 

5. Choi Ae Ra (Fight For My Way)

 

7-nu-chinh-phim-han-lam-khan-gia-me-mn-hon-ca-cac-nam-than-dien-trai-page-2

Trong Fight for my way, Kim Ji Won quay lại màn ảnh  với hình tượng hoàn toàn khác với những vai diễn trước. Ji Won vào vai Choi Ae Ra, một cô gái có khao khát cháy bỏng được trở thành MC nhưng sớm phải từ bỏ giấc mơ để bươn chải. Dù thế, đam mê trong lòng Ae Ra chưa bao giờ dập tắt. Ae Ra của Kim Ji Won được khán giả yêu thích bởi tính cách cứng rắn có phần "lầy lội". 

Là cô hồ ly chín đuôi mới tới thế giới loài người, Gu Mi Ho trong Bạn gái tôi là hồ ly tỏ ra bỡ ngỡ trước tất cả mọi thứ. Chính điều đó đã làm nên một cô nàng nữ chính ngây ngô, “ngố tàu” bậc nhất màn ảnh nhỏ Hàn. Mang hình hài thon gọn của một thiếu nữ “sắc nước hương trời” nhưng Mi Ho lại không cưỡng nổi trước đồ ăn ngon, cô không ngại ăn cả thức ăn từ thùng rác, xà phòng tắm. Với nhan sắc như tiên nữ giáng trần của Shin Min Ah, khán giả dễ dàng bị “hạ gục” từ những giây phút đầu tiên. 

Trong phim, những chiếc đầm trắng thanh tao, đơn giản được Gu Mi Ho mặc theo nhiều kiểu khác nhau, phối hợp với nhiều loại phụ kiện giúp bộ đồ không bị trở nên nhàm chán. Nhan sắc dịu dàng kết hợp với cách ăn mặc nhẹ nhàng đã khắc họa một Gu Mi Ho hết sức mỏng manh dễ vỡ, khác hoàn toàn với hình tượng sexy ngoài đời của Shin Min Ah

7-nu-chinh-phim-han-lam-khan-gia-me-mn-hon-ca-cac-nam-than-dien-trai-page-2-1

Vì đặc tính công việc, Ae Ra thường bận những bộ suit với nhiều màu sắc khác nhau hoặc mặc đồ bộ ở nhà. Với Ae Ra, câu nói “lụa đẹp vì người” là hoàn toàn chính xác vì dù có ăn mặc lôi thôi, luộm thuộm đến đâu cô nàng vẫn tỏa sáng. 

Chiêu "mè nheo" của Ae Ra

 
 
Fight For My Way - Kim Ji Won

6. Sung Duk Sun (Reply 1988)

7-nu-chinh-phim-han-lam-khan-gia-me-mn-hon-ca-cac-nam-than-dien-trai-page-2-2

Khác với những cô nàng nữ chính được yêu thích vì phong cách ăn mặc thời thượng hay xinh đẹp tuyệt trần, Duk Sun lại được yêu mến vì tính tình vô tư, hồn nhiên. Duk Sun của Hyeri giúp khán giả xem phim được nhìn lại một thời trẻ trung mà ai cũng có: từng ham chơi lơ là học hành, từng có những lúc làm nũng bố mẹ,... Tạo hình "chuẩn" thập niên cũ cùng diễn xuất nhập vai của Hyeri là lý do lớn nhất khiến nhân vật Duk Sun trong Reply 1988 trở thành một trong những nữ chính phim Hàn được người xem yêu mến nhất. 

7-nu-chinh-phim-han-lam-khan-gia-me-mn-hon-ca-cac-nam-than-dien-trai-page-2-3

Không phải vì nhan sắc “khyung thành”, không phải vì gu thời trang sành điệu, loạt biểu cảm đa dạng hết sức đáng yêu này chính là lý do giúp Duk Sun được mến mộ. Dù là biểu cảm nhõng nhẽo, khóc lóc hay nghiêm túc, Hyeri vẫn gây được thiện cảm với khán giả với vai diễn được “đo ni đóng giày” để dành riêng cho mình – Duk Sun. 

Duk Sun gào khóc vì cho rằng bố mẹ “thiên vị”

 
 
 

7. Gu Mi Ho (Bạn gái tôi là hồ ly tinh)

7-nu-chinh-phim-han-lam-khan-gia-me-mn-hon-ca-cac-nam-than-dien-trai-page-2-4

Là cô hồ ly chín đuôi mới tới thế giới loài người, Gu Mi Ho bỡ ngỡ trước tất cả mọi thứ. Chính điều đó đã làm nên một cô nàng nữ chính ngây ngô, “ngố tàu” bậc nhất màn ảnh nhỏ Hàn. Mang hình hài thon gọn của một thiếu nữ “sắc nước hương trời” nhưng Mi Ho lại "ăn như hạm", cô nàng "chiến" cả thức ăn từ thùng rác, xà phòng tắm. Nụ cười đáng yêu và tính cách ham ăn đã giúp Mi Ho "đốn gục" mọi trái tim người xem.

7-nu-chinh-phim-han-lam-khan-gia-me-mn-hon-ca-cac-nam-than-dien-trai-page-2-5

Mi Ho đặc biệt yêu thích các bộ váy chữ A màu trắng, màu pastel ngọt ngào kết hợp với các phụ kiện như túi đeo chéo, thắt lưng bản nhỏ, giày búp bê. Nhan sắc dịu dàng kết hợp với cách ăn mặc nữ tính đã tạo nên một Gu Mi Ho mỏng manh dễ vỡ, khác hoàn toàn với hình tượng sexy ngoài đời của Shin Min Ah.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.