Press Esc to close

Thông tinWorld
6 nỗi khổ chỉ người đi xa mới hiểu

Từ chuyện lo mua quà cáp cho mọi người đến việc sắp xếp hành lý, cẩn thận gói ghém để hành lý không bị vỡ nát là những nỗi khổ chung của người đi xa.

1. Mua quà cho người thân: Đây là điều không dễ dàng với bất cứ ai, đặc biệt khi bạn không còn gặp người đó thường xuyên. Bạn có thể vẫn chat qua mạng, nhưng không gặp nhau trực tiếp. Bạn không biết giờ họ ăn mặc như thế nào, dùng nước hoa, đồ trang sức và các phụ kiện gì, quần áo kích cỡ nào…

2. Xếp hành lý: Bạn sẽ phải đau đầu khi quyết định chọn mang những loại trang phục, giày dép gì cho chuyến đi. Liệu bạn sẽ ghé thăm ai không? Liệu bạn có gặp một người rất quan trọng mà cần gây ấn tượng với họ? Liệu bạn sẽ gặp một đối thủ từng cạnh tranh? Nếu bạn ở nước ngoài lâu ngày, bạn có thể bạn không còn nhớ mình còn những món đồ gì ở nhà để đỡ phải mang thêm.

6 nỗi khổ chỉ người đi xa mới hiểu
Những chuyến đi xa thường hứa hẹn nhiều điều thú vị nhưng cũng không ít nỗi khổ tâm. Ảnh: Lifehack.

3. Cẩn thận với hành lý: Bạn sẽ phải mang theo chai rượu bố mẹ nhờ mua, quà cho người thân, những đôi giày cao gót hay nước hoa… Hãy gói những món đồ dễ vỡ một cách cẩn thận để chúng không bị tan nát khi về đến nhà.

4. Quãng đường buồn tẻ khi ra sân bay: Nếu may mắn, bạn sẽ gặp và nói chuyện với một ai đó trên tàu hoặc xe bus trên đường ra sân bay, chứ không phải chúi mũi vào một cuốn sách hay ngó lơ ra cửa sổ tàu để giết thời gian. Ra tới sân bay, liệu bạn có gặp ai đó để buôn dưa lê trong lúc chờ lên máy bay? Bạn sẽ không bao giờ biết trước được.

5. Giá sách tiếng Anh ở sân bay đắt hơn nhiều so với bình thường: Nếu sân bay không phải ở một nước nói tiếng Anh và bạn không biết tiếng Anh trong khi lại rất mê đọc sách? Sách tiếng Anh ở sân bay thường rất đắt đỏ. Tốt nhất là bạn nên tự mang theo sách từ nhà.

6. Cảm giác khó chịu trên chuyến bay: Bạn có thể sẽ cảm thấy kiệt sức và khó chịu vì không ngủ đủ giấc. Bạn có thể bị đói vì không mua được gì ăn ở sân bay vào nửa đêm. Tất cả những gì bạn muốn là lên máy bay thật nhanh rồi ngủ một giấc. Nhưng nếu không chợp mắt được, cái đói và sự khó chịu sẽ ngày càng tệ. Hãy chuẩn bị một bộ phim hay vài bản nhạc để thư giãn, và cầu mong người bên cạnh không làm phiền.

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.