Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
5 nữ minh tinh Hàn thành công với phim kinh dị

Thể loại phim tình cảm lãng mạn vẫn luôn là thế mạnh của Hàn Quốc nhưng một số diễn viên lại đánh dấu tên tuổi thông qua các phim kinh dị.

So với Nhật Bản, phim kinh dị Hàn Quốc chưa thể sánh về độ ghê rợn, nhưng nhiều tác phẩm điện ảnh thuộc thể loại này vẫn khiến nhiều khán giả phải sợ hãi.

Ngoài các yếu tố như âm thanh, ánh sáng hay cốt truyện, khả năng diễn xuất của diễn viên cũng góp phần làm cho bộ phim thêm ấn tượng.

Trang tin Kdramas Stars liệt kê 5 nữ diễn viên đánh dấu sự nghiệp diễn xuất bằng các vai diễn trong phim kinh dị gồm Choi Kang Hee, Park Shin Hye, Moon Geun Young, Ha Ji Won và Song Ji Hyo.

Choi Kang Hee

Tên tuổi của Choi thường gắn liền với các phim dài tập như Protect The Boss (Bảo vệ ông chủ – sản xuất năm 2011) hay Level 7 Civil Servant (Đặc vụ cấp 7 - sản xuất năm 2013). Tuy nhiên, khả năng diễn xuất của Choi bắt đầu được chú ý chính là từ phim Whispering Corridors (Hành lang thầm thì – sản xuất năm 1998). Phim kể về cái chết thảm khốc của một giáo viên và Choi nằm trong số các học sinh bị tình nghi gây ra vụ án.

Choi Kang Hee. Ảnh: Kdramas Stars
Choi Kang Hee. Ảnh: Kdramas Stars
Cảnh trong phim Whispering Corridors. Ảnh: Kfilm
Cảnh trong phim Whispering Corridors. Ảnh: Kfilm

Park Shin Hye

Cũng như Choi Kang Hee, Park là một trong những tên tuổi nổi bật của điện ảnh Hàn Quốc nhờ gương mặt sáng và lối diễn xuất tự nhiên, ấn tượng. Nhiều khán giả biết đến Park Shin Hye với vai diễn trong phim Nấc thang lên thiên đường, nhưng ít ai nhớ rằng cô khởi đầu sự nghiệp với phim kinh dị Evil Twin.

Park Shin Hye. Ảnh: Kdramas Stars
Park Shin Hye. Ảnh: Kdramas Stars

Trong phim, Park đảm nhiệm vai hai chị em sinh đôi. Người chị Hyo Jin không may qua đời, còn cô em So Yeon hôn mê trong suốt 10 năm. Khi tỉnh dậy, So Yeon hoàn toàn mất trí nhớ, còn những người bạn cũ của hai chị em lần lượt bị giết hại một cách tàn nhẫn.

 5 nữ minh tinh Hàn thành công với phim kinh dị
Cảnh phim khiến người xem nổi da gà trong phim Evil Twin. Ảnh: Kfilm

Moon Geun Young

Em gái quốc dân Moon Geun Young lấy nước mắt của hàng triệu khán giả với vai diễn trong phim truyền hình dài tập Trái tim mùa thu. Ở lĩnh vực phim điện ảnh, cô khiến nhiều người xem toát mồ hôi với bộ phim kinh dị A Tale of Two Sisters.

Nhiều năm qua đi, tựa phim này vẫn nằm trong danh sách các phim kinh dị ấn tượng với cốt truyện gây nhiều bất ngờ, không cần quá nhiều cảnh máu me hay ma quái nhưng vẫn khiến khán giả rởn tóc gáy và thậm chí bị ám ảnh.

“Em gái quốc dân” Moon Geun Young. Ảnh: Kdramas Stars
Em gái quốc dân Moon Geun Young. Ảnh: Kdramas Stars
Poster phim A Tale of Two Sisters. Ảnh: Kfilm
Poster phim A Tale of Two Sisters. Ảnh: Kfilm

Ha Ji Won

Một trong những bộ phim đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của Ha Ji Won là Nightmare, kể về cô gái tên Eun Ju. Cô là thành viên của hội kín A Few Good Men. Sau một thời gian, hội tan rã, và từng thành viên đều lần lượt bị giết chết.

Ha Ji Won. Ảnh:
Ha Ji Won. Ảnh:

Song Ji Hyo

Song Ji Hyo khởi đầu sự nghiệp diễn xuất qua vai diễn trong phim Wishing Stairs (Cầu thang ước). Đây là tập phim thứ ba trong loạt phim kinh dị (Hành lang thầm thì). Trong phim, Song (vai Jin Sung) và Park Han Byul (vai So Hee) là hai người bạn thân cùng có niềm đam mê múa ballet trong một trường nữ trung học. Tuy nhiên, vì tranh nhau vai diễn mà Jin Sung bước lên cầu thang ước và cầu cho bạn mình chết đi.

Song Ji Hyo. Ảnh: Kdramas Stars
Song Ji Hyo. Ảnh: Kdramas Stars
Phim Wishing Stairs. Ảnh: Kfilm
 
Phim Wishing Stairs. Ảnh: Kfilm

Theo Bình Minh/Báo Tuổi Trẻ

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.