Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
5 kiểu váy không thể thiếu trong ngày hè

 

Những kiểu váy dưới đây sẽ giúp bạn nhẹ nhàng bước qua mùa hè oi bức với vẻ sang trọng, thanh lịch.
 
1. Váy hoa: Những chiếc váy hoa tôn dáng, họa tiết nổi bật nhưng không kém phần sang trọng sẽ giúp bạn có được vẻ ngoài hoàn hảo.
1. Váy hoa: Những chiếc váy hoa tôn dáng, họa tiết sang trọng sẽ giúp bạn có được vẻ ngoài hoàn hảo.
Bạn hoàn toàn có thể diện váy hoa tới công sở, tới những bữa tiệc quan trọng hay khi đi chơi, dạo phố với bạn bè.
Bạn có thể diện váy hoa khi đi làm, tới những bữa tiệc quan trọng hay lúc dạo phố với bạn bè.
2. Váy ren: Một trong những kiểu váy không thể thiếu trong mùa hè này chính là váy ren. Ren được xem là chất liệu của mùa hè khi nó đem đến sự thoải mái, duyên dáng và quyến rũ cho người mặc.
2. Váy ren: Một trong những kiểu đầm không thể thiếu trong mùa hè này chính là váy ren. Ren được xem là chất liệu của mùa hè khi nó đem đến sự thoải mái, duyên dáng và quyến rũ cho người mặc.
Những chiếc váy ren không bao giờ trở nên lỗi mốt và thực sự là một trang phục rất đáng để bạn đầu tư.
Những chiếc váy ren không bao giờ lỗi mốt và thực sự là trang phục đáng để bạn đầu tư.
3. Váy xếp ly: Đây là kiểu váy nữ tính sẽ giúp bạn trở nên ngọt ngào, thanh lịch hơn trong mùa hè.
3. Váy xếp ly: Đây là kiểu váy giúp bạn trở nên ngọt ngào, thanh lịch hơn trong mùa hè.
Kiểu váy xếp ly thướt tha luôn chiêm được lòng phái đẹp, đặc biệt là những cô nàng yêu thích phong cách nữ tính và dịu dàng.
Kiểu váy xếp ly luôn được lòng phái đẹp, đặc biệt là những cô nàng yêu thích phong cách nữ tính và dịu dàng.
4. Váy maxi: Với chất liệu mỏng và nhẹ, váy maxi luôn mang đến cho người mặc cảm giác thoải mái và dễ chịu. Hơn nữa, bạn hoàn toàn có thể ăn gian chiều cao nhờ chiếc váy dài đến gót chân này.
4. Váy maxi: Với chất liệu mỏng và nhẹ, váy maxi luôn mang đến cho người mặc cảm giác thoải mái và dễ chịu. Hơn nữa, bạn hoàn toàn có thể ăn gian chiều cao nhờ chiếc váy dài đến gót chân này.
Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn trở nên duyên dáng, dịu dàng và có gì đó phóng khoáng, năng động. Maxi xứng đáng là một mẫu váy hoàn hảo dành cho bạn trong mùa hè.
Maxi xứng đáng là mẫu váy hoàn hảo cho các bạn gái trong mùa hè.
5. Váy trắng: Vẻ nhẹ nhàng, thanh lịch, hiện đại và vẫn thật nữ tính của váy trắng chính là thứ mà bạn luôn cần xuyên suốt mùa hè.
 
5. Váy trắng: Vẻ nhẹ nhàng, thanh lịch, hiện đại và vẫn thật nữ tính của váy trắng chính là thứ mà bạn luôn cần xuyên suốt mùa hè.

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.