Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
5 hé lộ thú vị về Park Bo Young
Cùng khám phá cô nàng được mệnh danh là mỹ nhân "10 năm không già" của showbiz xứ kim chi - Park Bo Young.

Park Bo Young không phải cái tên xa lạ với làng phim Hàn Quốc, tuy nhiên, phải đợi đến Oh My Ghost - bộ phim truyền hình vừa kết thúc vào ngày 22/8 - phần lớn khán giả mới thừa nhận tài năng của cô. 

Dù có sự nghiệp khá dài và ổn định nhưng không phải ai cũng biết đến nữ diễn viên 9X xinh xắn và đáng yêu này:

1. Ra mắt từ năm 2006

5 hé lộ thú vị về Park Bo Young
Nữ diễn viên tham gia nghệ thuật từ sớm.

9 năm trước, cô gái nhỏ bé sinh năm 1990 từng đóng chung series phim Secret Campus cùng Lee Min Ho. Bộ phim được phát trên kênh EBS, có tổng 24 tập và xoay quanh cuộc sống và chuyện tình cảm của 6 cô cậu học sinh. 

Nhân vật của Park Bo Young là Cha Ah Rang - cô nàng không phải thông minh nhất nhưng lại rất được yêu quý. Ah Rang thầm yêu nhân vật Park Doo Hyun của Lee Min Ho - một cầu thủ đá bóng từng cứu cô thoát khỏi những tên đầu gấu đường phố. 

2 năm sau đó, Park Bo Young chính thức được để ý khi đóng cặp cùng Cha Tae Hyun trong Scandal Makers

Ngoài Secret Campus, Park Bo Young còn tái ngộ Lee Min Ho trong bộ phim Our school's ET.

2. Ghét phim kinh dị

5 hé lộ thú vị về Park Bo Young
Nữ diễn viên không thích phim kinh dị.

Không thích phim kinh dị nhưng Park Bo Young lại có khá nhiều bộ phim khiến người xem lạnh gáy. Năm 2012 là Don't Click đóng cùng Joo Won. Năm nay, Park Bo Young tiếp tục "hù dọa" khán giả với vai diễn Ju Ran trong The Silenced.

3. Oh My Ghost là bộ phim truyền hình đầu tiên của Bo Young sau 7 năm

5 hé lộ thú vị về Park Bo Young
Nữ diễn viên gây tiếng vang sau 7 năm vắng bóng.

Vẫn chăm chỉ đóng phim điện ảnh nhưng Bo Young hoàn toàn vắng bóng trên màn ảnh nhỏ. Vai diễn gần nhất của cô là khách mời thoáng qua trong Star's Love

Người hâm mộ thường xuyên bày tỏ tình yêu và kêu gọi sự trở lại của Park Bo Young nhưng họ cũng đã phải chờ đến 7 năm. Bù lại, Oh My Ghost thực sự là bộ phim "đáng đồng tiền bát gạo". Trong phim, Park Bo Young vào vai Na Bong Sun - cô nàng nhút nhát, thiếu tự tin, không có bạn thân và thỉnh thoảng nhìn thấy ma nhờ có bà là phù thủy. 

4. Có nụ hôn đầu với Oh My Ghost

5 hé lộ thú vị về Park Bo Young
Lần đầu tiên cô hôn bạn diễn sau 9 năm gia nhập làng giải trí.

9 năm gia nhập làng giải trí và đã ở tuổi 25 nhưng Oh My Ghost mới là bộ phim đầu tiên, Park Bo Young phải hôn bạn diễn. Dù lần đầu nhưng cô đã có nụ hôn hoàn hảo, ngọt ngào và tự nhiên với Jo Jung Suk.

5. Có tài về âm nhạc

5 hé lộ thú vị về Park Bo Young
Cô là người đa tài.

Park Bo Young nổi tiếng với tài chơi piano, guitar và thậm chí sở hữu giọng hát đi vào lòng người. Cô từng thể hiện ca khúc nhạc phim A Werewolf Boy. Mới đây, người hâm mộ cũng được thưởng thức giọng ca của Park Bo Young trong Oh My Ghost. 

Âm nhạc có lẽ là gen di truyền trong gia đình Park Bo Young. Chị gái cô cũng là giáo viên dạy nhạc và piano.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.