Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
5 chiêu để nàng 'chân voi' vẫn vô tư diện quần shorts mùa hè

Nếu thiếu tự tin về đôi chân hơi thô mà vẫn muốn mặc quần ngắn mát mẻ, đây là những cách khắc phục.

1. Quần rộng hơn đùi

5 chiêu để nàng chân voi vẫn vô tư diện quần shorts mùa hè

Đừng tự tố cáo độ "mập mạp" của đôi chân bằng những chiếc quần siêu bó sát, lộ cả ngấn mỡ. Thay vào đó, bạn hãy chọn những chiếc quần có độ rộng tương đối, vừa dễ cử động, đi lại, vừa tạo cảm giác chân có vẻ thon gọn hơn. Nếu thuộc hội "chân voi", nên hạn chế quần với chất liệu mềm rũ, thay vào đó là các chất liệu có độ cứng phom nhất định như denim, khaki...

2. Chú ý độ dài

5 chiêu để nàng chân voi vẫn vô tư diện quần shorts mùa hè - 1

Quần shorts quá ngắn lộ đùi chắc chắn sẽ là "khắc tinh" của những nàng có đôi chân chưa được gọn gàng. Chiều dài hợp lý đó là trên gối khoảng 5-7 cm, vẫn giữ được sự mát mẻ mà không quá lộ nhược điểm đôi chân.

3. Tránh quần cạp trễ/cạp quá cao

5 chiêu để nàng chân voi vẫn vô tư diện quần shorts mùa hè - 2

Quần cạp cao có thể giúp chân trông dài hơn nhưng nó cũng có thể khiến thân hình trông thêm "phì nhiêu", người vuông vắn, trong khi đó cạp trễ dễ khiến tỷ lệ đôi chân không hợp lý với nửa trên. Vì thế, những nàng chân thô nên chọn quần shorts có cạp ngang hoặc trên rốn một chút.

4. Màu tối

5 chiêu để nàng chân voi vẫn vô tư diện quần shorts mùa hè - 3

Nếu đã thuộc team "chân voi" mà còn ham mê các kiểu quần màu nổi bật như xanh sáng, đỏ, họa tiết chấm bi/hoa..., chắc chắn đôi chân của bạn trông sẽ càng "bé bự" hơn. Các kiểu quần màu tối như đen, tím than, rêu sẽ tạo cảm giác giúp chân gọn gàng hẳn.

5. Thêm áo khoác dáng dài

5 chiêu để nàng chân voi vẫn vô tư diện quần shorts mùa hè - 4

Một chiếc áo khoác mỏng nhẹ nhàng phía ngoài sẽ làm bớt cảm giác "cũn cỡn" của chiếc quần shorts, che giấu một phần đôi chân mà trông vẫn gợi cảm, tạo cảm giác chân nhỏ nhắn hơn. Chưa kể, áo khoác dáng dài cũng rất có tác dụng trong việc tăng độ chất cho bộ đồ. Bạn có thể chọn các kiểu cardigan mỏng, áo khoác sơ mi hay voan... và kết hợp cùng quần shorts cạp cao cắm thùng gọn gàng.

Trang Shaelyn

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.