Press Esc to close

Thông tinWorld
4 món hải sản siêu đắt đỏ chỉ dành cho con nhà giàu
Bạn sẽ vừa ăn vừa khóc vì ngon và... đắt.

1. Cua Alaska

Được biết đến như loài cua quý hiếm bậc nhất, cua Alaska chỉ sống ở vùng biển gần Bắc Cực. Để đánh bắt, người ta phải ra biển mùa giông bão và phải dùng lồng chuyên dụng. Do đó, mỗi ký cua Alaska được bán với giá vài triệu đồng.

Ảnh: fitnessyogaworld.

Ảnh: fitnessyogaworld.

Ở các thành phố lớn nước mình, teen chỉ có thể ăn cua Alaska ở các nhà hàng sang chảnh, với giá chí ít cũng xấp xỉ 1 triệu đồng/kg. Thịt cua Alaska rất chắc, mỗi chiếc chân cua teen có thể tha hồ chén với phần thịt đầy đặn. Cua Alaska ngon nhất vẫn là hấp lên chấm với muối chanh, một món ăn quý tộc khiến bạn ăn một lần là nhớ mãi.

2. Tôm hùm

Món hải sản này được mặc định như một món teen chỉ được chạm vào mỗi khi có yến tiệc linh đình. Với giá lên đến hàng triệu đồng/kg, tôm hùm xứng đáng với câu "tiền nào của nấy". Cách thưởng thức tôm hùm tuyệt nhất là xẻ dọc thân tôm, nướng trên than hồng. Phần gạch béo ngậy cùng thịt trắng săn chắc sẽ khiến bạn thèm thuồng mãi.

Ảnh: Diadiemanuong.

Ảnh: Diadiemanuong.

Dù có giá khá đắt, bạn vẫn có thể thỏa thích ăn tôm hùm nếu có dịp đến đảo Bình Ba, Bình Hưng (Khánh Hòa), mua trực tiếp tại bè ngư dân với giá khá phải chăng.

3. Súp vây cá mập

Ảnh: Cungmua.

Ảnh: Cungmua.

Món ăn chỉ dành cho các công chúa, hoàng tử đúng nghĩa ngày xưa nay được xem là món cho con nhà giàu. Vì thế, bạn chỉ có thể ăn súp vây cá mập trong các sự kiện lớn, hoặc phải là "con đại gia" nếu muốn ăn thường xuyên. Một chén súp vây cá mập có giá 1,5 triệu đồng - 2 triệu đồng, được bán khá nhiều trong các nhà hàng lớn.

4. Ốc vòi voi

Ảnh: phan0042 Wordpress.

Ảnh: phan0042 Wordpress.

Vốn là món ăn hiếm người biết tới, ốc vòi voi có mức giá "trên trời": 2 - 2,5 triệu đồng/kg. Ốc vòi voi ngon nhất khi được nướng chín và rưới mỡ hành lên. Bạn cũng có thể thưởng thức ốc bằng cách hấp với gừng, ăn vào vẫn còn vị ngọt, giòn từ thịt một món ốc vốn chỉ dành cho vua chúa, giới quý tộc thời xưa.

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.