Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
4 bộ phim 'lừa đẹp' người xem bởi cái kết không thể tin nổi

Những phim chỉ tiết lộ nội dung thật sự ở phút cuối cùng.

Shutter island (Đảo kinh hoàng)

4 bộ phim lừa đẹp người xem bởi cái kết không thể tin nổi

Lấy đề tài kinh dị - tâm lý, Shutter island mở đầu phim bằng việc hai chàng cảnh sát trẻ Teddy (Leonardo DiCaprio) và Chuk Aule (Mark Ruffalo) tìm đến một bệnh viện tâm thần trên đảo để điều tra sự thật về các bác sỹ ở đây. Xuyên suốt cả bộ phim là những cảnh rượt đuổi, tình tiết thắt mở liên tục khi Teddy dần phát hiện ra những bí ẩn đáng sợ: các bác sỹ thí nghiệm về não người trên bệnh nhân của họ. Quá khứ của Teddy từ từ sáng tỏ, người đồng nghiệp Chuk Aule bỗng nhiên biến mất, bóng tối bao trùm hòn đảo kinh dị ấy và Teddy phải đối mặt với mọi thứ một mình.

Cuối phim bạn sẽ phát hiện những gì vừa xem trong 138 phút là vô nghĩa bởi Teddy chẳng phải là cảnh sát, mà chỉ là một bệnh nhân tâm thần ở đây mà thôi. Còn Chuk Aule lại là bác sĩ chữa trị riêng của Teddy. Thế nhưng nhiều người cũng không khỏi nghi ngờ âm mưu của các bác sĩ rằng họ đang cố gắng để Teddy nghĩ anh mắc bệnh tâm thần hòng che giấu sự thật khủng khiếp nơi đây. Shutter island xuất sắc đến nỗi dù đã gần 10 năm trôi qua vẫn khiến khán giả nhớ đến đoạn kết phim đầy bất ngờ ấy.

Saw 1 (Lưỡi cưa 1)

4 bộ phim lừa đẹp người xem bởi cái kết không thể tin nổi - 1

Còn gì đáng sợ hơn khi bỗng một buổi sáng bạn thức giấc và phát hiện mình đang bị còng một chân trong căn phòng xa lạ cùng với một người đàn ông và một xác chết bị bắn nát nửa đầu. Saw 1 đã mở đầu chuỗi giết người như thế với kẻ chủ mưu chính là Jisaw Killer.

Trong căn phòng mà hai người bị nhốt chỉ có một cuốn băng, một cái lưỡi cưa đã mòn. Sau khi nghe xong cuốn băng mà Ji Saw để lại, họ biết mình phải nhanh chóng tìm chìa khóa, nếu không cả họ và gia đình sẽ chết thảm. Chìa khóa đâu không thấy chỉ thấy một người đã hóa điên đến nỗi tự cưa chân mình để chạy trốn. Còn xác chết nằm từ đầu đến cuối phim bất ngờ ngồi dậy và nói: "Chìa khóa mà cậu đang tìm ở trong bồn tắm đấy, mà nó đã bị cuốn xuống ống cống trong lúc cậu vô ý rồi". Sau đó, à không có sau đó... Vì người đàn ông còn lại đã chết tại căn phòng đó trong vô vọng.

 
 
Khán giả hoàn toàn bị lừa đẹp bởi những bộ phim này

 Đoạn kết đầy ám ảnh trong 'Saw 1'

127 Hours (127 giờ sinh tử)

4 bộ phim lừa đẹp người xem bởi cái kết không thể tin nổi - 2

Nếu bạn chưa xem 127 Hours thì đúng là một thiếu sót, bởi phim đã đạt giải Oscar cho Phim xuất sắc nhất hoàn toàn thuyết phục. Bộ phim kể về nhân vật Aron Ralston một ngày quyết định bỏ tất cả lại sau lưng để đi "phượt" mà không thông báo cho bất cứ ai. Trong chuyến hành trình, Aron gặp một nhóm 3 cô gái, họ rủ anh tham gia party được tổ chức tại một thành phố gần đó. Xui xẻo đã xảy đến với Aron khi anh rơi vào một hố sâu và mắc kẹt mà không một ai hay biết.

Trong khi nước và lương thực gần cạn kiệt, Aron và cả khán giả đều hy vọng sẽ có ai đó đi ngang qua và cứu anh. Thậm chí có lúc nhiều người nghĩ nếu nước mưa dâng lên ngập đầy cái hố, Aron sẽ rút tay ra được và đến cầu cứu 3 cô gái trẻ ở party kia. Nhưng không, tất cả chỉ là tưởng tượng của Aron, chẳng có cơn mưa nào và cũng không một ai đến giúp. Aron phải tự cưa tay của mình để thoát khỏi thảm cảnh.

Buried (Chôn sống)

4 bộ phim lừa đẹp người xem bởi cái kết không thể tin nổi - 3

Có nội dung tương tự như 127 Hours nhưng Buried lại gây ấn tượng mạnh mẽ hơn vào những giây phút cuối cùng của phim với cái kết đầy đau đớn của nhân vật Paul Conroy (Ryan Reynolds thủ vai). Bộ phim kể về Paul Conroy bị chôn sống trong một quan tài dưới mặt đất và phải cầu cứu bên ngoài bằng chiếc điện thoại gần hết pin.

90 phút của phim chỉ dành để Paul tiết lộ nơi mình bị chôn cho những người bên ngoài có thể đến giải cứu. Tất cả đều nghĩ rằng Paul chắc chắn sẽ được cứu sau một loạt chi tiết mà anh đã hướng dẫn rất rõ ràng trước đó. Nhưng bộ phim đã để lại một cái kết đau đớn cho Paul khi anh nghe bên kia nói rằng: "Họ đào sai chỗ rồi" và đó cũng là lúc chiếc điện thoại của Paul chính thức sập nguồn. Không một ai đến giải thoát cho Paul.

Nhỏ Xíu

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.