Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
3 sao nữ Kpop tổn thương vì bình luận của fan
Không phải chỉ có anti-fan, đôi khi chính fan cũng đẩy thần tượng vào tình huống khó khăn.

Eun Seo (Cosmic Girls)

Ngày 19/2, một vấn đề nảy sinh tại cuộc họp fan của Cosmic Girls (WJSN) đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Giữa sự kiện, một fan nam đã chỉ ra sự tương đồng giữa Eun Seo và Zlatan Ibrahimović - danh thủ Thụy Điển, hiện chơi cho CLB Manchester United.

Việc bị so sánh với một người đàn ông vạm vỡ khiến nữ idol cảm thấy bị tổn thương. Eun Seo đã bật khóc và sau cùng phải bước ra khỏi cuộc họp fan để lấy lại bình tĩnh.

3-sao-nu-kpop-ton-thuong-vi-binh-luan-cua-fan

Eun Seo suy sụp tinh thần khi bị so sánh với ngoại hình của nam giới.

Ji Hyo (TWICE)

Trong một cuộc họp fan của TWICE, khi được đặt câu hỏi môn thể thao nào thích hợp với từng thành viên nếu tham gia show ISAC (đại hội thể thao của các idol Kpop), đến lượt Ji Hyo, một số fan hét lên: “Môn cử tạ”.

3-sao-nu-kpop-ton-thuong-vi-binh-luan-cua-fan-1

Ji Hyo như mếu khi bị fan nói trông giống vận động viên cử tạ.

Bị so sánh với cơ bắp cuồn cuộn của vận động viên cử tạ khiến nữ idol rất buồn. Cô làm biểu cảm mếu và xoay mặt đi chỗ khác để che giấu cảm xúc. Đám đông vẫn tiếp tục la hét trong khi các cô gái đã cố gắng lái vấn đề sang hướng khác.

Tzuyu (TWICE)

Trong một lần kết thúc buổi họp fan, đến lượt Tzuyu cầm mic nói lời tạm biệt, một fan đã hét lên với cô: “Đừng nói chuyện. Im miệng đi”. Gương mặt của Tzuyu tỏ rõ sự bối rối, ngập ngừng sau đó nhường mic cho Jung Yeon.

3-sao-nu-kpop-ton-thuong-vi-binh-luan-cua-fan-2

Tzuyu bối rối khi bị fan quát, không cho phát biểu.

Fan này sau đó đã đăng tâm thư xin lỗi và giải thích về hành động của mình. Theo đó, anh chàng cảm thấy nuối tiếc khi buổi họp fan kết thúc.

Clip Ji Hyo bị fan ví giống vận động viên cử tạ, Tzuyu bị quát ngay tại buổi họp fan

 Suva

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.