Press Esc to close

Thông tinWorld
20 năm chưa có mảnh tình vắt vai, cô gái đi đâu cũng vẽ bạn trai tưởng tượng lên ảnh

Cô nàng nào cũng mong một lần được cùng bạn trai vi vu khắp nơi, khám phá những địa danh xinh đẹp. Nhưng nếu chưa có bạn trai thì cũng chẳng sao cả, chỉ cần vài nét vẽ như 9x này là bạn sẽ có những bức ảnh đôi lãng mạn.

Mới đây, trong một nhóm mạng xã hội nổi tiếng với gần một triệu thành viên, cô nàng Trần Mỹ Hằng đã đăng tải bộ ảnh tay trong tay cùng 'bạn trai' khiến ai cũng phì cười vì độ hài hước.

Đúng là càng cô đơn, con người lại càng trở nên sâu sắc, cô nàng F.A này lại nghĩ ra cách có người yêu chẳng giống ai.

Đúng là càng cô đơn, con người lại càng trở nên sâu sắc, cô nàng F.A này lại nghĩ ra cách có người yêu chẳng giống ai.

Thực chất, Mỹ Hằng nay đã 20 tuổi nhưng chưa từng có một mảnh tình vắt vai. Quá tủi thân và cô đơn, 9x xinh đẹp đã quyết định vẽ lên ảnh mình hình bạn trai 'trong mộng' rồi tưởng tượng rằng đang được đi chơi, vi vu khắp nơi cùng người ấy.

20 năm chưa có mảnh tình vắt vai, cô gái đi đâu cũng vẽ bạn trai tưởng tượng lên ảnh 1

Những nét vẽ nguệch ngoạc hình người của Mỹ Hằng khiến ai cũng bật cười vì hài hước.

Những nét vẽ nguệch ngoạc hình người của Mỹ Hằng khiến ai cũng bật cười vì hài hước.

Được biết, Mỹ Hằng (SN 1998), quê ở Quảng Ngãi nhưng hiện đang sinh sống và học tập tại Canada. Chia sẻ về bộ ảnh 'lầy lội' của mình, Mỹ  Hằng cho biết: 'Mình rất vui và bất ngờ vì không nghĩ những bức ảnh nghịch ngợm ấy lại được đông đảo mọi người chú ý đến thế. Vì những bức ảnh mình chụp có nhiều khoảng trống, cũng không biết để làm gì nên tiện đang trong tình trạng cô đơn nên mình mới vẽ vời thêm hình vào đó'.

20 năm chưa có mảnh tình vắt vai, cô gái đi đâu cũng vẽ bạn trai tưởng tượng lên ảnh 3

20 năm chưa có mảnh tình vắt vai, cô gái đi đâu cũng vẽ bạn trai tưởng tượng lên ảnh 4

20 năm chưa có mảnh tình vắt vai, cô gái đi đâu cũng vẽ bạn trai tưởng tượng lên ảnh 5

20 năm chưa có mảnh tình vắt vai, cô gái đi đâu cũng vẽ bạn trai tưởng tượng lên ảnh 6

Nhìn nhan sắc xinh đẹp của Mỹ Hằng, không ít người tỏ ra ngờ vực vì độ chính xác của thông tin mà cô nàng chia sẻ. Bạn Nam Thành bình luận: 'Bạn này xinh xắn thế mà bảo chưa có bạn trai thì kể cũng lạ. Chắc lại thả thính các anh chàng rồi đây'.

Nhan sắc xinh đẹp của Mỹ Hằng.

Nhan sắc xinh đẹp của Mỹ Hằng.

Cô bạn Hồng Trà hài hước đùa: 'Đúng là nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò. Ảnh xinh thế mà em ấy cũng nghĩ ra kiểu vẽ nghịch lên được. Nhưng mà đáng yêu lắm, mong là sau bộ ảnh này em sẽ tìm được bạn trai'.

Theo Hằng chia sẻ, vì đi du học xa nhà, ngoài việc học cho theo kịp các bạn du học sinh khác thì cô nàng cũng có ít thời gian để tìm hiểu chuyện tình cảm. Hiện tại cô bạn vẫn chưa có bạn trai nhưng mục đích đăng ảnh chỉ để thư giãn, giải trí chứ không phải 'thả thính' như nhiều bạn nói.

'Mình có đọc được nhiều ý kiến tiêu cực trên mạng cho rằng mình giả dối, đùa giỡn nhưng mình cũng không để tâm đến lắm. Vì mạng xã hội mà, mọi người có thể tự do nêu quan điểm. Quan trọng là mình vẫn cảm thấy vui vẻ và vẫn có nhiều lời khen dành tặng cho mình', Hằng bày tỏ.

Hiện tại, những bức ảnh của Hằng vẫn đang thu hút rất nhiều sự quan tâm và chú ý của cộng đồng mạng. Không ít anh chàng nhân cơ hội này để làm quen, trò chuyện cùng cô nàng.

Hằng cũng cho biết, cô nàng luôn hòa đồng nên rất vui mừng nếu có nhiều người kết bạn và chia sẻ, trò chuyện.

 

Theo baodatviet.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.