Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
10 nữ hoàng rating trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ (P2)

Tiếp tục điểm qua những người đẹp "làm mưa làm gió" trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ.

 

1. Vương Lạc Đan

10 nữ hoàng rating trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ (P2)

Vương Lạc Đan là một trong những gương mặt hot nhất trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ và được mệnh danh là "Tiểu nữ hoàng trên màn ảnh Đại lục". Vương Lạc Đan bắt đầu thu hút sự chú ý với các bộ phim Phấn đấu, My Youthfulness... Cô nàng khẳng định vị trí trên màn ảnh nhỏ với phiên bản truyền hình của bộ phim điện ảnh ăn khách Under the Hawthorn Tree. Năm 2014, bộ phim Đại Hán hiền hậu Vệ Tử Phu mà Vương Lạc Đan đóng chính tuy gây nhiều tranh cãi nhưng vẫn đạt rating rất cao.

2. Tôn Lệ

10 nữ hoàng rating trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ (P2)

Với vai nữ chính trong bộ phim truyền hình Ngọc Quan Âm, Tôn Lệ khi đó mới 19 tuổi đã trở thành diễn viên nổi tiếng. Tiếp đó, cô nàng được chọn tham gia nhiều tác phẩm truyền hình lớn khác như Đại phường nhuộm, Dưới ánh mặt trời, Hạnh phúc tựa như hoa, Mật ngọt, Tân bến Thượng Hải....

Nghiệp diễn của Tôn Lệ bước lên tầm cao mới với tác phẩm Hậu Cung Chân Hoàn Truyện - bộ phim cổ trang về đề tài hậu cung đầu tiên mà người đẹp tham gia. Bộ phim này đã đạt tỷ suất người xem rất cao khi phát sóng và gây sốt trên cộng đồng mạng. Bản thân người đẹp Tôn Lệ cũng được khán giả hết lời khen ngợi bởi diễn xuất tuyệt vời. Sắp tới, Tôn Lệ sẽ tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ với dự án phim Mị Nguyệt truyện.

3. Trương Hâm Nghệ

10 nữ hoàng rating trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ (P2)

Kể từ bộ phim nổi đình nổi đám Chuyện tình yêu ở Bắc Kinh năm 2012, Trương Hâm Nghệ trở thành một trong những cái tên bảo chứng rating trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ. Người đẹp cũng được đánh giá cao khi tham gia bộ phim truyền hình Phong thanh truyền kỳ.

4. Lâm Tâm Như

10 nữ hoàng rating trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ (P2)

 Lâm Tâm Như nổi lên thành sao từ sau vai Hạ Tử Vy trong Hoàn Châu Cách Cách. Sau đó, cô liên tục tham gia nhiều bộ phim truyền hình đình đám như Tân dòng sông ly biệt, Trai tài gái sắc, Bán sinh duyên, Mỹ nhân tâm kế. Mấy năm trở lại đây, Lâm Tâm Như đứng ra sản xuất kiêm đóng chính nhiều dự án phim hot như Khuynh thế hoàng phi, Tỷ Tỷ tiến lên... Trong năm 2015 này, bộ phim Tú lệ giang sơn - một tác phẩm khác do Lâm Tâm Như chế tác và đóng chính sẽ ra mắt khán giả và được dự đoán sẽ gây sốt lớn.

5. Trần Kiều Ân

10 nữ hoàng rating trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ (P2)

Trần Kiều Ân bén duyên phim ảnh khi tham gia các bộ phim truyền hình như Hoa oải hương, Ngàn vàng tiểu thư... Tuy nhiên, phải đến bộ phim đình đám Hoàng Tử Ếch, cô nàng mới trở thành gương mặt diễn viên đắt giá. Không dừng lại ở đó, Trần Kiều Ân còn được tán tụng là "Nữ hoàng phim thần tượng xứ Đài" sau khi bộ phim Định mệnh anh yêu em mà cô sánh đôi bên Nguyễn Kinh Thiên lập kỷ lục về mặt rating.

Những năm trở lại đây, Trần Kiều Ân chủ yếu hoạt động ở thị trường Đại lục và gây tiếng vang với các tác phẩm Tân Tiếu ngạo giang hồ, Đẳng cấp quý cô, Nữ nhân của vua.... Trong năm 2015, người đẹp cũng có 2 dự án phim hot là Cẩm tú duyên - Hoa lệ mạo hiểm Vẫn cứ thích em.

 

Theo Vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.