Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
10 câu nói của Huỳnh Hiểu Minh khiến trái tim mọi cô gái tan chảy
'Cô ấy rất vất vả. Khi biết những điều đó, trong lòng tôi nghĩ rằng, tôi muốn dành cả cuộc đời để bảo vệ cô ấy', nam diễn viên nói về bạn gái Angelababy
[Caption]

"Em chạy không thoát móng vuốt của anh đâu" - Huỳnh Hiểu Minh tuyên bố trước ngày diễn ra đám cưới.

10-cau-noi-cua-huynh-hieu-minh-khien-trai-tim-moi-co-gai-tan-chay-1

“Tôi thích tạo sự lãng mạn đối với người tôi yêu, tôi thích tình yêu nồng nhiệt. Vì tình nhập ma (Câu trong truyện của Bạch Phát Ma Nữ) khá là thích hợp với tôi" - nam diễn viên luôn có nhiều hành động lãng mạn, gây sốc với bạn gái Angelababy.

10-cau-noi-cua-huynh-hieu-minh-khien-trai-tim-moi-co-gai-tan-chay-2

"Tôi đã nhìn người từng động dao kéo, cũng nhìn rất kỹ Angelababy. Vẻ đẹp của cô ấy là hoàn toàn tự nhiên" - anh luôn đứng về phía bạn gái, giúp cô xóa bỏ những tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ.

[Caption]

"Baby thuộc cung Song Ngư, người ở cung này thường rất thiếu cảm giác an toàn. Cô ấy xuất thân trong gia đình rất bình thường. 15 tuổi đã phải kiếm tiền giúp gia đình, nuôi em trai ăn học. Cô ấy rất vất vả. Khi biết những điều đó, trong lòng tôi nghĩ rằng, tôi muốn dành cả cuộc đời để bảo vệ cô ấy" - chắc chắn cô gái nào cũng đổ gục trước lời tâm sự chân thành của mỹ nam xứ Trung.

10-cau-noi-cua-huynh-hieu-minh-khien-trai-tim-moi-co-gai-tan-chay-4

"Cô ấy là người mà tôi muốn bảo vệ suốt cả cuộc đời này. Cô ấy đã phải hứng chịu rất nhiều tổn thương từ những tin đồn không có thật và những lời buộc tội vô căn cứ, tôi nguyện làm lá chắn cho cô ấy, trao cho cô ấy vòng tay ấm áp khi cần" - trong mắt Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy luôn là cô công chúa cần sự bảo vệ của anh.

10-cau-noi-cua-huynh-hieu-minh-khien-trai-tim-moi-co-gai-tan-chay-5

"Anh cảm thấy vẫn chưa đưa em đi du lịch đủ. Đều là lỗi của anh. Anh nhất định sẽ đưa em đi du lịch nhiều hơn để em cảm thấy vui vẻ" - nam diễn viên đang trở thành nhân vật ''chồng nhà người ta'' được nhiều cô gái ao ước.

10-cau-noi-cua-huynh-hieu-minh-khien-trai-tim-moi-co-gai-tan-chay-6

''Ngày lễ Valentine năm nay, tôi chẳng làm gì to tát cả mà chỉ nấu ăn cho Angelababy. Đôi khi, mục đích của bạn chính là điều quan trọng nhất, và mọi chi tiết trong cuộc sống của bạn đều đi theo mục đích này'' - trong các dịp kỷ niệm, Huỳnh Hiểu Minh luôn có mặt và tạo bất ngờ cho bạn gái.

10-cau-noi-cua-huynh-hieu-minh-khien-trai-tim-moi-co-gai-tan-chay-7

"Chỉ cần có em ở bên, anh uống nước lã cũng cảm thấy ngọt ngào" - câu nói sến sẩm vốn chỉ xuất hiện trong những bộ tiểu thuyết ngôn tình.

[Caption]

"Sau khi kết hôn, anh thì muốn vỗ béo em nhiều hơn chút, bởi vì anh thấy em làm việc vất vả quá. Anh hi vọng kết hôn rồi anh có thể học nấu ăn, làm nhiều món ngon cho em ăn, vỗ béo em một chút" - Angelababy quả thật là một cô gái vô cùng may mắn khi yêu và cưới Huỳnh Hiểu Minh.

[Caption]

"Anh sẽ luôn có mặt khi em cần" - Huỳnh Hiểu Minh đã tuyên bố công khai như vậy như tỏ tình với Angelababy trên sóng truyền hình.

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.