Press Esc to close
Chương trìnhPhim

SAI LẦM

21h00 từ Thứ 2 – Thứ 6
35,232

Sự tàn nhẫn của những tờ giấy bạc sẵn sàng giết chết bao ước mơ đẹp đẽ…
Lòng phản trắc nuốt chửng bao nghĩa tình…
Và dục vọng, dù bộc phát hay bản năng đều có thể gặp nhau ở hai chữ “thấp hèn”…

Nghe nhạc phim

Tình cảm gia đình, tình bạn thâm giao và các khía cạnh tâm lý xã hội qua các giai đoạn thời gian và đời người…sẽ được lột tả một các chân thực và sâu sắc trong “Sai lầm”.

Phim xoay quanh cuộc đời cô gái đẹp Hoàng Hồng (mệnh danh hoa hồng vàng) với những buồn vui, hờn tủi, thăng hoa hạnh phúc và cao trào bi kịch trong hôn nhân gia đình. Từ đó, điểm chỉ mặt khuyết của những gia đình tưởng chừng như vô cùng hạnh phúc và sự tai hại của chính sự chủ quan ấy.

Tình tiết phim chặt chẽ, gần gũi như muốn cảnh báo về những điều vụn vặt tưởng chừng không ai để ý đến, nhưng chính là nguyên nhân phá vỡ cả công trình đồ sộ của cái gọi là tình yêu, tình bạn, hôn nhân…Qua đó, lột tả mặt trái của một xã hội thời hiện đại với những hậu quả khốc liệt cho tất cả những ai không biết dừng lại.

Cuối cùng, liệu những trái tim thánh thiện luôn đẩy lùi những lầm lỗi!?! Tấm lòng bao dung là bậc thềm đưa chân lý lên ngôi chiến thắng mọi cái ác, kết thúc điều tàn bạo, kêu gọi bình minh đến, giã từ bao u tối, đơm hoa thơm trái ngọt cho cuộc đời…

Bên cạnh câu chuyện của “Sai lầm” sẽ có những tuyến nhân vật phụ rất hài hước, hóm hỉnh, gây cười một cách tự nhiên không hề miễn cưỡng, giúp người xem phim không thấy nhàm chán, lê thê, loãng nhạt.

Thông tin diễn viên
Bản in   
 
Phim Khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.