Press Esc to close
Chương trìnhPhim

LỬA HẬN TÌNH THÙ

22h00 Hàng ngày
773,526

 

THÔNG BÁO: “Vì lí do khách quan, bộ phim “Lửa hận tình thù” (đang phát lúc 17h hàng ngày) sẽ thay đổi sang khung giờ phát sóng lúc 22h00 hàng ngày kể từ ngày 20/08/2014. Thay vào đó, khung giờ này sẽ dành cho dòng phim Đài Loan,  mở đầu bằng bộ phim “Bong bóng mùa hè”, từ 20/8/2014. Mời quý khán giả đón xem!

 

Tuy trở thành chị em sau khi mẹ Yun Hwa tái hôn với ba Yu Ra, nhưng giữa hai cô gái vẫn có một khoảng cách vô hình bởi Yu Ra trót yêu đơn phương Yun Jae - bạn trai của Yun Hwa. Chính mối tình thầm lặng này đã làm nảy sinh sự ghen tuông vô cớ khiến mối quan hệ giữa họ càng thêm căng thẳng.

 

Vào làm việc tại công ty mỹ phẩm Jay sau nhiều nỗ lực, thế nhưng Yun Hwa bỗng dưng bị mang tội làm gián điệp công nghiệp bởi bàn tay sắp đặt của Yu Ra. Đau khổ, tuyệt vọng nhưng Yun Hwa vẫn quyết tâm chứng minh mình trong sạch. 

Sự cố gắng của cô cuối cùng cũng được đền đáp. Nghiệt ngã thay, bất hạnh vẫn chưa buông tha cô gái trong sáng này. Khi biết Yun Hwa đi tìm người yêu, Yu Ra đã ra sức ngăn cản. Trong lúc hoảng loạn, Yu Ra vô tình đâm xe vào  Yun Hee, cô em gái mà Yun Jae rất mực yêu thương.

Chứng kiến tận mắt vụ tai nạn, Yun Hwa vội vàng cầm máu giúp nạn nhân. Ngay chính lúc này, cô em độc ác đã nảy ra kế hoạch đổ hết tội lỗi cho chị… Hiện trường giả nhanh chóng được dựng lên để chống lại Yun Hwa. Cô trở thành kẻ giết người trong sự ngỡ ngàng tột cùng… Cuộc đời dường như đóng sập… Sự nghiệp, gia đình, người cô yêu, tất cả bỗng chốc tan tành, vụn vỡ…

Ở trong tù, Yun Hwa càng suy sụp hơn khi nhận được thiệp hồng của Yu Ra. Bất hạnh chưa chịu buông tha cô gái trẻ, ngay lúc này cô biết được sự thật đằng sau vụ tai nạn của mẹ mình. Đau đớn chồng đau đớn, Yun Hwa như ngã quỵ khi nhận ra mình đang mang giọt máu của Yun Jae…

Vì yêu đơn phương Yun Jae, Yu Ra sẵn sàng làm mọi cách để hãm hại Yun Hwa. Chính sự mù quáng đó đã khiến cô đi từ sai lầm này đến sai lầm khác. Tuy nhiên, dù có tàn nhẫn đến đâu thì ở người phụ nữ này vẫn tồn tại sự yếu đuối. Trong sâu thẳm tâm hồn Yu Ra là sự bất lực, nỗi đau đớn, dày vò, tự lừa dối bản thân để chiếm lấy người đàn ông không thuộc về mình.

Sự trêu đùa của số phận tạo ra những tình huống nghẹt thở. Oan oan tương báo đến bao giờ mới có điểm dừng? Ngọn lửa thù hận hừng hực cháy liệu có thiêu đốt được trái tim trong sáng? Kịch tính và hấp dẫn, đón xem bộ phim Hàn Quốc dài 84 tập Lửa hận tình thù. Phim được phát sóng lúc 22h hàng ngày từ 20/08/2014 trên TodayTV-VTC7.

 

 

 

Thông tin diễn viên
Bản in   
 
Phim Khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.