Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
XUẤT HIỆN VỚI VẺ NGOÀI ‘BẤT THƯỜNG’, BẢO THY SẮP MẤT 10 TỶ VÌ TRÓT PHÁT NGÔN GÂY SỐC?
Với gương mặt khác lạ, đôi môi và gương mặt sưng húp một cách khó hiểu, Bảo Thy cho biết cô chỉ tiêm da để trẻ hóa mà không hề đụng đến “dao kéo”. Tuy nhiên, câu trả lời của người đẹp khó có thể giải tỏa nghi ngờ của cộng đồng mạng.

Trong cuộc trò chuyện với người hâm mộ mới đây, ca sĩ Bảo Thy gây sốc với đôi môi và gương mặt sưng húp khác thường, nhiều người nhận xét gương mặt xinh đẹp của nữ ca sĩ dường như đã biến mất.

Tuy nhiên ca sĩ họ Trần khẳng định ngoài niềng răng, cô chỉ tiêm da để trẻ hóa mà không đụng chạm bất cứ phương pháp thẩm mỹ nào.

Xuất hiện với vẻ ngoài 'bất thường', Bảo Thy sắp mất 10 tỷ vì trót phát ngôn gây sốc?

Xuất hiện với vẻ ngoài 'bất thường', Bảo Thy sắp mất 10 tỷ vì trót phát ngôn gây sốc?

Gương mặt của Bảo Thy bỗng dưng khác lạ bất thường.

Có thể dễ dàng nhận thấy gương mặt cá tính của Bảo Thy trước đây đã được thay thế bằng đôi môi sưng phồng khiến tổng thể trở nên méo mó, nặng nề. Chiếc cằm chuẩn Vline “cha mẹ sinh” của Bảo Thy trở nên cứng, dài ngoẵng; gương mặt sưng tấy. Thậm chí, nhiều người không nhận ra thần tượng của mình.

Cách đó không lâu, Bảo Thy gây sốc khi tuyên bố sẽ thưởng 10 tỷ đồng cho người nào tìm được bằng chứng cô phẫu thuật thẩm mỹ. “Tôi sợ gì mà không dám nhận mình sửa sắc đẹp nếu thực sự tôi có làm thế.

Đó là việc không hề vi phạm thuần phong mỹ tục hay pháp luật, là nhu cầu rất bình thường của một con người. Nhưng tôi nói thật là tôi hoàn toàn chưa hề giải phẫu thẩm mỹ, mắt mũi miệng cằm của tôi đều là đồ thật 100%. Tôi đã quá quen với những bình luận khiếm nhã của nhiều người thiếu hiểu biết nên thấy bình thường”, nữ ca sĩ khẳng định.Tuy nhiên, ngay sau đó, Bảo Thy đã lên tiếng đính chính đây chỉ là lời nói đùa của cô với phóng viên.

Xuất hiện với vẻ ngoài 'bất thường', Bảo Thy sắp mất 10 tỷ vì trót phát ngôn gây sốc?

Bảo Thy từng tuyên bố sẽ thưởng 10 tỷ đồng cho người nào tìm được bằng chứng cô “dao kéo”.

Là một trong những ca sĩ bước ra từ mạng xã hội, sau hơn 10 năm gia nhập showbiz, không chỉ về giọng hát, Bảo Thy còn khiến người hâm mộ ngỡ ngàng bởi sự khác biệt về ngoại hình. Từ một cô gái có đường nét nhẹ nhàng xinh xắn, ngây thơ, nữ ca sĩ vướng không ít nghi án phẫu thuật thẩm mỹ khi sở hữu gương mặt V-line, sống mũi cao và đôi môi tều chuẩn xu hướng. 

Theo The Gioi Tre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.