Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Xót xa với tin con gái của nữ diễn viên quá cố Choi Jin Sil bị trầm cảm và mắc bệnh hiểm nghèo sau khi cha mẹ qua đời

Cũng giống như cha mẹ, cô bé Choi Joon Hee phải trải qua quá nhiều biến cố cuộc đời dù mới chỉ 17 tuổi.

Trong những năm gần đây có nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc đã tự tử kết thúc của sống của chính mình và để lại những đau thương cho người thân yêu nhất. Sự ra đi Choi Jin Sil – minh tinh quá cố của showbiz xứ Hàn trở thành nỗi ám ảnh trong lòng nhiều người đến tận bây giờ.

Choi Joon Hee, con  Choi Jin Sil

Năm 2008, Choi Jin Sil treo cổ tự tử trong nhà tắm, kết thúc những chuỗi ngày sống trong đau đớn tuyệt vọng. Đến năm 2010, em trai Choi Jin Young của nữ diễn viên cũng chấm dứt cuộc đời bằng cách tự tử.

Không chỉ vậy, chồng cũ của Choi Jin Sil là Jo Sung Min cũng chọn cách tương tự để ra đi. Con gái Choi Joon Hee và con trai Choi Hwan Hee của cố nghệ sĩ được bà ngoại chăm sóc cho đến tận bây giờ.

Choi Joon Hee, con  Choi Jin Sil
Choi Jin Sil và hai con.

Cha mẹ đều qua đời như một đòn giáng nặng vào tâm lý của hai đứa trẻ. Choi Joon Hee từng bị trầm cảm nặng và cảm thấy cuộc sống không còn ý nghĩa gì nữa.

Không chỉ vậy, cô bé còn khẳng định đã bị bà ngoại bạo hành và đăng một bức hình treo cổ lên mạng để cầu cứu sự giúp đỡ. Nhưng sự thật không phải như vậy, bà ngoại không hề bạo hành Choi Joon Hee.

Choi Joon Hee, con  Choi Jin Sil

Choi Joon Hee thời niên thiếu rất nổi loạn. Hai năm trước cô bé tham gia vào vụ bạo lực học đường ở trường, bắt nạt bạn bè trong lớp và cách đây không lâu đã công khai xin lỗi trên mạng. Con gái của Choi Jin Sil cho biết cô đã suy nghĩ nhiều về hành vi của mình 2 năm trước, biết rằng bản thân đã sai và gửi lời xin lỗi đến bạn bè.

Choi Joon Hee, con  Choi Jin Sil

Cuộc đời của Choi Joon Hee là những chuỗi ngày đau khổ, cha mẹ qua đời, mắc bệnh tâm lý và cô bé cũng thừa nhận mình bị lupus ban đỏ - một căn bệnh hiểm nghèo mà nữ ca sĩ Selena Gomez cũng từng mắc phải.

Vì căn bệnh mà Choi Joon Hee tăng cân trông thấy, cô bé luôn tự ti về ngoại hình và cảm thấy mình giống như quái vật.

Nhưng may mắn là trong những chuỗi ngày mệt mỏi cả về sức khỏe lẫn tinh thần, Choi Joon Hee vẫn có bạn trai ở bên cạnh chăm sóc và giúp đỡ. Có vẻ như cảm xúc của cô bé 17 tuổi cũng tốt hơn trước rất nhiều.

Choi Joon Hee, con  Choi Jin Sil
Choi Joon Hee cảm thấy hạnh phúc hơn khi có bạn trai bên cạnh lúc khó khăn nhất.

 

 

Theo helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.