Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
Xà Nữ Tái Sinh với câu chuyện nối tiếp 2 mùa phim Naagin đặc sắc

Chỉ sau vài ngày phát sóng, ‘Xà nữ tái sinh’ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả bởi nội dung đặc sắc, khác biệt. Nổi bật hơn hết là tập mở đầu với sự xuất hiện của các xà nữ mùa phim trước.

Chuỗi phim truyền hình Ấn Độ Naagin về truyền thuyết xà nữ đã và đang tiếp tục khuấy đảo màn ảnh nhỏ. Trước Naagin 5 - Xà nữ tái sinh, Naagin mùa 4 là bộ phim từng thu hút được sự quan tâm của người xem nhưng phải ngừng sản xuất đột ngột bởi sự giãn cách gắt gao do tình hình dịch Covid-19. Vì thế nhà sản xuất đành phải khép lại mùa 4 trong sự nuối tiếc của dàn diễn viên và khán giả theo dõi. Đại diện Ekip, nhà sản xuất Ekta Kapoor đã gửi lời xin lỗi đến khán giả và cho biết thêm sẽ tạo nên một kết thúc hợp lý cho mùa 4, đồng thời cũng là sự khởi đầu mới của mùa 5 này.

Tập đầu tiên của Xà nữ tái sinh bắt đầu với cuộc tranh giành ngọc Rắn của các xà nữ. Những nhân vật của mùa 4 đồng loạt xuất hiện ở tập này gồm người rắn Shalakha (Rashmi Desai), Shesha (Adaa Khan), Vishakha (Anita Hassanandani), người rắn Brinda (Nia Sharma) và người cô yêu Dev (Vijayendra Kumeria). Các xà nữ đã triệu hồi Nữ hoàng Xà quốc Nageshwari (Hina Khan) – nhân vật của mùa 5. Sau khi thanh trừng những người rắn xấu xa cũng là lúc câu chuyện mùa 5 chính thức bắt đầu. Người rắn Nageshwari kể lại câu chuyện 10.000 năm trước khi Xà tộc là bề tôi thân cận của thần Shiva, được giao nhiệm vụ canh giữ viên ngọc Rắn. Tuy nhiên Xà tộc không có khả năng biến hình thành người, trong khi tộc Đại bàng lại có phép này và luôn tìm cách giết Xà tộc để cướp ngọc Rắn quyền năng.

Trong một lần tộc Đại bàng xâm chiếm đền thờ, thần Shiva đã ban cho Xà tộc khả năng biến thành người và người rắn đầu tiên được ban phép này đã trở thành Nữ hoàng Xà quốc – Nageshwari, có nhiệm vụ bảo vệ Xà tộc. Tuy nhiên cô lại không làm tròn nghĩa vụ, khiến thần Shiva trách tội và phải ẩn thân suốt 10.000 năm để chờ ngày tái sinh cùng người cô yêu và kẻ thù không đội trời chung – thủ lĩnh tộc đại bàng.

10.000 năm sau nữ hoàng xà quốc trở thành cô gái trẻ Bani (Surbhi Chandna), người yêu kiếp trước trở thành Jay (Mohit Sehgal) và thủ lĩnh đại bàng tái sinh thành thiếu gia giàu có Veer (Sharad Malhotra). Cả 3 cùng gặp lại nhau trong tiệc cưới của người bạn thân nhất của Bani. Trong bữa tiệc, Veer đã làm bẽ mặt cô dâu khiến nhà gái bị hủy hôn ngay tại hôn lễ. Cô dâu bỏ đi và Bani phát hiện ra bạn thân của mình đã thiệt mạng trong rừng không rõ nguyên nhân. Lúc này Bani và Jay vẫn chưa biết thân phận thật sự của mình nhưng cả hai đã nhanh chóng yêu nhau bởi mối duyên tiền kiếp. Còn Veer vừa gặp Bani đã một lần nữa bị thu hút bởi vẻ đẹp của cô.

Ngay từ những tập đầu tiên, nhà sản xuất đã tạo nên những thước phim thật ly kỳ với sự xuất hiện của những người rắn mùa trước. Các cảnh quay được đầu tư thực sự công phu, kỹ xảo hình ảnh đẹp mắt, chân thật, giúp người xem dễ dàng cảm nhận được hoàn cảnh, tình huống trong phim. Trên mạng xã hội cũng có không ít bình luận dành lời khen ưu ái ngay từ tập đầu tiên phát sóng.


Những bình luận tích cực trên mạng xã hội dành cho bộ phim ngay từ tập đầu tiên

Cùng với đó, nữ chính mùa này Surbhi Chandna sở hữu nhan sắc không hề kém cạnh người rắn những mùa trước. Được biết cô đã nỗ lực để đạt được vóc dáng phù hợp cho vai diễn với việc thực hiện chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt và luyện tập thường xuyên. Nam chính điển trai Bollywood - Sharad Malhotra cũng không giấu sự thích thú khi góp mặt ở mùa phim này: “Thật tuyệt vời khi được góp mặt trong bộ phim kinh dị siêu nhiên, được làm rất nhiều thứ mà cuộc sống đời thường không thể”. Còn Mohit Sehgal cũng đánh dấu sự quay trở lại màn ảnh nhỏ sau thời gian dài im ắng và anh mong muốn bộ phim sẽ được tiếp cận nhiều hơn nữa đến đông đảo khán giả.

Cùng đón xem các diễn biến tiếp theo của Xà nữ tái sinh đang phát sóng lúc 21h00 từ ngày 25/10/2022 trên TodayTV. Thông tin chi tiết xem tại: www.todaytv.vn | f/TodayTV

 

 

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.