Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Vừa ra mắt MV ballad u sầu không lâu, Trần Ngọc Ánh chuyển sang hình ảnh vui vẻ đón xuân

Trần Ngọc Ánh khoe eo thon, dáng nuột trong bộ ảnh hoa cỏ mùa xuân.

Quán quân The Voice 2018 - Trần Ngọc Ánh vừa thực hiện bộ ảnh đón xuân với hình tượng trẻ trung, nữ tính. Nữ ca sĩ gợi ý những trang phục với chất liệu lụa, voan chủ đạo, được nhấn nhá chi tiết bèo nhún hay thắt nơ tạo độ bồng bềnh, dịu dàng.

Với mái tóc uốn xoăn đơn giản, cô cũng không trang điểm quá cầu kỳ mà chỉ chọn những gam nhẹ nhàng, trong trẻo, phù hợp với hình ảnh ngày xuân. Xuyên suốt bộ ảnh, người đẹp tạo dáng trong không gian được bài trí hoa tươi mang hơi thở mùa xuân.

Vừa qua, Trần Ngọc Ánh vừa ra mắt MV Nói trước bước không qua - ca khúc được sáng tác bởi nhạc sĩ Vương Anh Tú. Ở lần trở lại này trong âm nhạc, người đẹp tập trung vào phần diễn xuất nội tâm và giọng hát đầy cảm xúc. Cô hóa thân vào vai một người con gái si tình, không hiểu lý do vì sao chàng trai lại rời xa mình để đến bên người khác. MV giúp nữ ca sĩ có nhiều đất diễn về tâm trạng dằn vặt, đấu tranh trong lòng người con gái khi đối mặt với sự thật là mình đã qua đời từ rất lâu.

Tối ngày 10/1, nữ ca sĩ cũng gửi tặng khán giả khán giả Lyric MV của ca khúc này với những thước phim đặc tả cảnh ngồi hát tâm trạng, trau chuốt về hình ảnh. Với dòng nhạc ballad làm thế mạnh, Quán quân The Voice 2018 chinh phục người hâm mộ qua cách xử lý nhẹ nhàng, tinh tế, cân bằng giữa yếu tố kỹ thuật và cảm xúc.

Trong năm 2020, Trần Ngọc Ánh sẽ tiếp tục khai thác sở trường ballad của mình nhưng sẽ mang những màu sắc đa dạng. Bên cạnh đó, cô sẽ duy trì hình tượng dịu dàng, mong manh như trong bộ ảnh này để đồng điệu với màu sắc âm nhạc của mình. Trần Ngọc Ánh hiện đang chuẩn bị nhiều kế hoạch để gửi đến khán giả của mình cho một năm 2020 hoạt động chăm chỉ.

 

MV Nói trước bước không qua

Một số hình ảnh trong bộ ảnh mới của Ngọc Ánh: 


 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.