Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Vừa ra ca khúc solo, Suzy đụng ngay Chen, Dynamic Duo

Bài hát chủ đề cho album Solo của Suzy “Yes No Maybe” tỏ ra lép vế trước ca khúc ra mắt cùng ngày mang tên “Nosedive” của Dynamic Duo, Chen.

 

Ngày 24/1, Suzy đã phát hành MV chính thức cho ca khúc chủ đề Yes No Maybe của album solo đầu tiên. Trước đó ca khúc dọn đường Pretend đã nhận được thành tích ấn tượng trên bảng xếp hạng âm nhạc khi đạt All-kill nhiều giờ đồng hồ.

Yes No Maybe là một bản nhạc dance được sản xuất bởi Park Jin Young. Bài hát đã thể hiện khía cạnh quyến rũ của cô nàng tuổi 23 trưởng thành. MV của ca khúc cũng được ghi hình ở Hong Kong và lấy ý tưởng từ bộ phim Trùng Khánh Sâm Lâm của Vương Gia Vệ.

Chính sự đột phá trong hình tượng của Suzy đã khiến khán giả không khỏi trầm trồ về vẻ đẹp tuổi đôi mươi của cô nàng “tình đầu quốc dân” năm nào.

Mặc dù ca khúc chủ đề rất được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện bởi bước đệm Pretend thành công trước đó, nhưng dường như một bản nhạc dance không thực sự khiến Suzy bứt phá giữa những đối thủ nhạc số mạnh.

Phát hành cùng ngày và đang chễm chệ trên vị trí đầu bảng xếp hạng của Melon là ca khúc Nosedive của Dynamic Duo và Chen.

Bộ đôi hip hop đình đám Dynamic Duo và Chen đã cùng kết hợp trong một dự án của Amoeba Culture và Loen Entertainment với tên gọi Mixxxture. Ba nghệ sĩ cho ra mắt một MV với phần nhìn khá đơn giản, nội dung về một ông lão đang chạy trên cánh đồng và ghi lại những cảnh tượng đẹp đẽ.

Chính phong cách đơn giản như vậy đã tạo nên sự hoà hợp với giai điệu chậm rãi của bài hát, đồng thời cũng làm nổi bật phần rap của Dynamic Duo và giọng ca ngọt ngào của Chen.

Sau 3 giờ phát hành, ca khúc Nosedive đã đứng vị trí số một tại 4 bảng xếp hạng: Melon, Olleh, Genie và Mnet.

Trên Melon, ca khúc đã dành được vị trí đầu bảng của ca khúc nhạc phim Goblin trước đó và tạm thời vượt qua ca khúc Yes No Maybe của Suzy (đang đứng ở vị trí thứ 3). 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.