Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Vừa mới tậu nhà 200 tỷ, Trần Bảo Sơn lại mạnh tay chi tiền sang Mỹ làm phim giang hồ?

Dự án mới của Trần Bảo Sơn - Con Đường Vô Tận được thực hiện tại Mỹ với phần kinh phí đầu tư vô cùng lớn.

Còn nhớ cách đây khoảng nửa năm, Trần Bảo Sơn gây sốt khi bất ngờ khoe việc mình mới tậu nhà 200 tỷ. Tưởng đâu sau khi bỏ một khoản tiền lớn như vậy để "an cư", Bảo Sơn sẽ phải mất một thời gian khá dài để "lạc nghiệp", ngờ đâu cũng ngay trong năm 2019, anh đã âm thầm rổ chức tuyển chọn diễn viên cho dự án khủng được thực hiện tại Mỹ của mình. Và thời điểm hiện tại, Trần Bảo Sơn đang ở Mỹ để cùng ekip thực hiện dự án do chính anh sản xuất và đóng chính mang tên Con Đường Vô Tận.

Vừa mới tậu nhà 200 tỷ, Trần Bảo Sơn đã mạnh tay chi tiền sang Mỹ làm giang hồ - Ảnh 1.

Trần Bảo Sơn trong một cảnh phim Con Đường Vô Tận

Được biết đây là một bộ phim thuộc thể loại tình cảm, hành động xoay quanh câu chuyện tình yêu, thù hận của Trung (Trần Bảo Sơn) - người đàn ông đưa em gái đến thành phố xa hoa New York, Mỹ để thực hiện ước mơ. Những biến cố ập đến khi Trung quyết định gia nhập một băng đản xã hội đen theo lời dụ dỗ của người bạn, chính quyết định này đã nhiều lần đẩy hai anh em Trung vào tình thế khó khăn, thậm chí còn phải đương đầu với thần Chết.

Vừa mới tậu nhà 200 tỷ, Trần Bảo Sơn đã mạnh tay chi tiền sang Mỹ làm giang hồ - Ảnh 2.

Trong loạt hình ảnh hậu trường vừa được ekip tung ra, có thể thấy tất cả những cảnh phim đều được thực hiện tại New York, Mỹ và Trần Bảo Sơn thì xuất hiện cùng tạo hình cực kỳ bảnh bao, lạnh lùng và có chút bí hiểm. Nam diễn viên cũng bật mí đây sẽ là vai diễn đánh dấu màn lột xác của anh trong cách lựa chọn nhân vật, kịch bản của anh.

Vừa mới tậu nhà 200 tỷ, Trần Bảo Sơn đã mạnh tay chi tiền sang Mỹ làm giang hồ - Ảnh 3.

Vừa mới tậu nhà 200 tỷ, Trần Bảo Sơn đã mạnh tay chi tiền sang Mỹ làm giang hồ - Ảnh 4.

Không chỉ được thực hiện tại Mỹ, Bảo Sơn còn thể hiện sự chịu chơi và chuyên nghiệp của mình khi đã "rủ rê" đến 20 cộng sự người Việt và 100 cộng sự nước ngoài cùng thực hiện Con Đường Vô Tận.

Vừa mới tậu nhà 200 tỷ, Trần Bảo Sơn đã mạnh tay chi tiền sang Mỹ làm giang hồ - Ảnh 5.

Vừa mới tậu nhà 200 tỷ, Trần Bảo Sơn đã mạnh tay chi tiền sang Mỹ làm giang hồ - Ảnh 6.

Hiện tại, dàn diễn viên trong phim vẫn được Trần Bảo Sơn giấu kín. Anh chỉ cho biết vai người tình của anh trong Con Đường Vô Tận sẽ là một mỹ nhân đặc biệt, sẽ gây nhiều bất ngờ và thích thú cho khán giả.

 

 

Theo helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.