Press Esc to close

Thông tinWorld
Vụ vợ tố bị chồng đánh bầm dập khi mua đôi giày 135 nghìn đồng: 'Không phải chỉ vì chuyện mua đôi giày'

Liên quan đến vụ người vợ mang bầu 8 tháng bị chồng đánh bầm dập vì dám đặt một đôi giày 135k trên mạng, Công an xã Đông Hiếu, TX Thái Hòa (Nghệ An) thông tin, đơn vị đã tiến hành triệu tập anh Võ T.A. (trú tại xóm Đông Hà, xã Đông Hiếu, TX Thái Hòa) đến trụ sở để làm rõ về hành vi đánh vợ.

Tại buổi làm việc với công an, anh T.A. khai nhận chỉ tát vợ 1 cái. Tuy nhiên khi thấy vợ dọn đồ để bỏ về nhà ngoại thì anh T.A. và vợ giằng co với nhau dẫn đến có một số vết xây xước trên người chị Th..

Anh T.A còn cho rằng nguyên nhân tát vợ không phải chỉ vì chuyện mua đôi giày 135 nghìn đồng qua mạng mà do nhiều sự việc chị Th. đã nói dối và không trung thực nên anh này bực mình và dẫn đến sự việc không hay nói trên.

Chị Th. tố nhiều vết thương trên mặt do bị chồng đánh.

Chị Th. tố nhiều vết thương trên mặt do bị chồng đánh.

Về phía gia đình thai phụ, bà S. (mẹ của chị Th.), cho biết hôm xảy ra sự việc gia đình bàng hoàng khi thấy chị Thi, đi taxi về nhà lúc giữa đêm trong tình trạng hoảng loạn, mặt mày sưng phù, cơ thể có nhiều vết thâm tím. Khi gia đình gặng hỏi thì chị Th. cho biết là bị chồng đánh.

Ngay sáng hôm sau, bà S. vội đưa con gái đi thăm khám. Bác sĩ kết luận bị động thai, cần nghỉ ngơi và hạn chế đi lại.

Hình ảnh vợ chồng chị T. hạnh phúc trong ngày cưới. (Ảnh: Helino).

Hình ảnh vợ chồng chị T. hạnh phúc trong ngày cưới. (Ảnh: Helino).

Cũng theo bà S, bà cũng có ý định làm đơn tố cáo con rể lên cơ quan chức năng. Tuy nhiên, do con gái sắp đến ngày sinh nở, gia đình cũng không muốn làm lớn chuyện mà giải quyết nhẹ nhàng, êm đẹp để con không phải suy nghĩ nhiều, ảnh hưởng sức khỏe cả mẹ lẫn con.

Ngày 30/7, anh T.A cũng đã cùng bố mẹ tìm đến nhà thông gia để xin lỗi và mong được bỏ qua. Anh T.A. cũng hứa từ nay sẽ không đánh đập vợ nữa và hứa sẽ cố gắng bù đắp cho vợ con.

Trước đó, ngày 27/7, mạng xã hội xôn xao câu chuyện cô em gái kể về chị mình đang mang bầu 8 tháng bị chồng đánh đập dã man. Nguyên nhân chỉ vì đôi giày của chị N. bị hư nên em gái đặt giúp đôi búp bê trên mạng với giá 135k. Do đang mang thai, không làm ra tiền và đang sống cùng gia đình chồng nên N. nói đôi giày được em gái tặng vì sợ chồng là T.A càu nhàu và mẹ chồng trách mắng.

Nội dung đăng tải trên mạng xã hội

Nội dung đăng tải trên mạng xã hội

Thế nhưng khi phát hiện đôi giày mới, bà T. (mẹ chồng thai phụ), không tin lời nói của N. nên lục bao rác bới tìm hóa đơn. Nghe mẹ nói, anh chồng liền lấy dao chặt hết giày dép, xé hết đồ của vợ.

Sau đó còn lầy đôi giày mới đập vào mặt vợ và đánh cả vào bụng bầu 8 tháng. Vì sợ con trai đánh chết vợ nên bố chồng đã gọi taxi chở con dâu về nhà mẹ đẻ. Sau khi vụ việc xảy ra, N. bị động thai, tiểu ra cả máu.

Theo Saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.