Press Esc to close

Thông tinWorld
Vụ nhóm đàn ông bị tố sàm sỡ rồi đẩy cô gái xuống hồ sen: 'Tụi em mặc trang phục gợi cảm, nhưng không vì thế mà nhóm kia có cớ quấy rối'

Mới đây, câu chuyện 4 cô gái xinh đẹp bị nhóm 3 người đàn ông có biểu hiện say xỉn sàm sỡ bất thành nên đã buông lời tục tĩu và xô ngã 1 cô gái xuống hồ sen khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Thông tin đăng tải trên MXH gây chú ý.

Thông tin đăng tải trên MXH gây chú ý.

Theo đó, chị M.H (sinh sống tại TP.HCM) cùng 3 bạn nữ và 1 anh tài xế tới ăn uống ở quán Hồ Sen, phường Trường Thạnh, quận 9, TP.HCM. Theo M.H, khi chị và 3 bạn nữ đang chụp ảnh gần ao sen thì có 3 người đàn ông say xỉn đi tới xin chụp ảnh chung, cố ý đụng chạm và sàm sỡ họ.

Tuy nhiên, khi các cô gái phản ứng thì bất ngờ bị 1 người đàn ông đe dọa, đánh 1 cô gái ngã xuống hồ sen khiến cô gái này bị ướt hết người, trầy xước cơ thể.

Theo chia sẻ, sau khi vụ xô xát diễn ra, người đàn ông này cùng hai người bạn đã không hề xin lỗi mà lên ô tô định bỏ về. Khi nhóm chị M.H đề nghị chủ quán báo Công an thì người đàn ông này thách thức, chửi rủa, dọa đánh.

Nhóm 4 cô gái bị 3 người đàn ông hành hung tại hồ sen…

Nhóm 4 cô gái bị 3 người đàn ông hành hung tại hồ sen…

Ngay sau khi câu chuyện xuất hiện trên mạng xã hội ngay lập tức thu hút sự quan tâm và tranh cãi của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến bày tỏ sự bức xúc với hành động vô duyên, thô lỗ của nhóm người đàn ông, đồng thời, nhiều người muốn tìm ra danh tính của nhóm người này để đòi lại công bằng cho 4 cô gái.

Tuy nhiên, một luồng ý kiến khác lại cho rằng nguyên nhân dẫn đến sự việc đáng tiếc nói trên là do các  cô gái đã ăn mặc có phần quá hở hang khiến kẻ xấu nảy sinh ý đồ quấy rối.

Nhiều người cho rằng nguyên nhân dẫn đến sự việc đáng tiếc nói trên là do các  cô gái đã ăn mặc có phần quá hở hang khiến kẻ xấu nảy sinh ý đồ quấy rối.

Nhiều người cho rằng nguyên nhân dẫn đến sự việc đáng tiếc nói trên là do các  cô gái đã ăn mặc có phần quá hở hang khiến kẻ xấu nảy sinh ý đồ quấy rối.

Trước ý kiến này, cô gái có tên Hải Yến - một trong số 4 cô gái trong nhóm bạn của chị M.H chia sẻ với Thế giới trẻ như sau:

“Có một số bạn bảo đi ăn mà mặc hở hang nên mới bị sàm sỡ. Quả thực tụi em mang trang phục có phần gợi cảm, nhưng không thể vì thế mà trở thành cái cớ hợp lý hóa cho hành động quấy rối, bạo lực của nhóm đàn ông say xỉn kia. Em khá ngạc nhiên khi đọc được những bình luận đổ lỗi như vậy.

Còn có người nói tụi em cố ý đăng bài tạo “phốt”, “câu like” chứ sự việc không hề nghiêm trọng, thì em cam đoan tất cả đều là sự thật. 

Họ không hề xin lỗi một tiếng nào sau mọi chuyện, chứ không phải tụi em muốn làm to chuyện lên. Nếu có gì không đúng, họ đã lên tiếng phản bác chứ không để im như thế này rồi.”, Hải Yến nói trên báo này.

Theo Saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.