Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Vũ điệu 'Hoohoohaha' gây sốt, Thiên Khôi - Bảo An mang phiên bản hoạt hình ra đời thực

Là hai trong số những nghệ sĩ nhí thành công trong việc định hình phong cách cá nhân, dự án kết hợp bất ngờ của Thiên Khôi và Bảo An hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều bất ngờ thú vị.

Với xuất phát điểm là Quán quân chương trình Vietnam Idol Kids 2017, Thiên Khôi được kì vọng sẽ đạt những bước tiến thuận lợi khi hoạt động âm nhạc. Tuy nhiên, Thiên Khôi thừa nhận do phải tập trung vào việc học nên gia đình và bản thân Khôi đã chủ động giảm bớt lịch diễn cũng như dành thời gian chăm chỉ trau dồi kĩ năng ca hát, nhảy thay vì xuất hiện dày đặc trên các phương tiện truyền thông.

Điều đó không có nghĩa là Thiên Khôi mất hút. Từ 'cậu bé Maika' nhỏ nhắn năm nào, Thiên Khôi xuất hiện với hình ảnh trưởng thành khi góp mặt trong MV đình đám của Justatee - Đã Lỡ Yêu Em Nhiều.

Điều đó không có nghĩa là Thiên Khôi mất hút. Từ 'cậu bé Maika' nhỏ nhắn năm nào, Thiên Khôi xuất hiện với hình ảnh trưởng thành khi góp mặt trong MV đình đám của Justatee - Đã Lỡ Yêu Em Nhiều.

Ngoài ra, Thiên Khôi cũng biết cách giữ nhiệt tên tuổi thông qua những bản cover đáng chú ý như: Chạy Ngay Đi, Màu Nước Mắt, Thằng Điên… Cách anh bạn thể hiện ở mỗi bài hát khiến cậu ngày càng trở nên đặc biệt và có dấu ấn riêng.

Trong khi đó, Bảo An cũng có những thành tích 'đỉnh' không kém. Ngay từ lúc 5 tuổi, bé Bảo An đã có được những sản phẩm âm nhạc thiếu nhi được hàng triệu khán giả khắp mọi miền yêu thích. Cô bé được ví von là 'công chúa Youtube' khi sở hữu tới 3 MV nằm trong số những clip Việt Nam đạt nhiều lượt xem nhất trên YouTube gồm: Xúc Xắc Xúc Xẻ (200 triệu lượt xem), Bé Chút Chít (119 triệu lượt xem), Mẹ Ơi Tại Sao (151 triệu lượt xem) và hàng loạt MV có lượt xem trên 20 triệu view.

Không chỉ trong lĩnh vực ca hát, Bảo An còn tham gia đóng phim điện ảnh Cô Gái Đến Từ Hôm Qua, Ở Đây Có Nắng và hàng loạt phim truyền hình. Bảo An cũng góp mặt trong nhiều cuộc thi tài năng như Đồ Rê Mí, Gương Mặt Thân Quen Nhí, Vietnam Idol Kids… 

Với nỗ lực không ngừng, Bảo An đã trở thành nguồn cảm hứng cho những bạn nhỏ có cùng đam mê nghệ thuật như mình.

Với nỗ lực không ngừng, Bảo An đã trở thành nguồn cảm hứng cho những bạn nhỏ có cùng đam mê nghệ thuật như mình.

Ít ai biết rằng đôi 'cool kids' này chính là đồng môn tại một ngôi trường đào tạo âm nhạc.  

Ít ai biết rằng đôi 'cool kids' này chính là đồng môn tại một ngôi trường đào tạo âm nhạc.  

Được hỏi về dự án kết hợp ngẫu hứng lần này, Bảo An trả lời một cách lém lỉnh: 'Em và anh Khôi biết đến HooHooHaHa qua phiên bản hoạt hình của Lớp Học Mật Ngữ. Ngay lúc xem, em và anh Khôi kiểu như bị 'trúng bùa yêu', chân tay tụi em cứ bị cuốn theo giai điệu bài hát. Vậy là hai đứa bất chợt nảy ra ý tưởng hay tụi mình ‘remake' bản hoạt hình thành người thật đi'. 

Thiên Khôi lập tức tiếp lời: 'Tụi em thấy vũ điệu này tạo ra rất nhiều năng lượng, thích hợp nhảy với bạn bè. Thế nên, em và Bảo An cũng muốn truyền tải tinh thần này đến nhiều bạn hơn nữa. Tụi em nghĩ không chỉ mùa Hè đâu mà HooHooHaHa có thể hợp với mọi nơi và tất cả mọi mùa trong năm luôn đó'.

Vũ điệu 'Hoohoohaha' gây sốt, Thiên Khôi - Bảo An mang phiên bản hoạt hình ra đời thực 3

HooHooHaHa là sáng tác mới của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền, chủ nhân bản hit Cầu Hôn (Văn Mai Hương). Bên cạnh giai điệu tươi vui, ca khúc còn trang bị vũ điệu với tổ hợp động tác đơn giản nhưng 'rất ra gì và này nọ' được thể hiện bởi các nhân vật trong Lớp Học Mật Ngữ. Chỉ một thời gian ngắn ra mắt,  HooHooHaHa nhanh chóng cán mốc 100.000 lượt xem, hứa hẹn sẽ trở thành vũ điệu hot nhất mùa Hè 2019.

Và nay, phiên bản hoạt hình đã chính thức được khoác áo mới với Thiên Khôi và Bảo An. Theo đó, nhịp điệu vui tươi sôi động mang phong cách US&UK được thể hiện bằng thần thái 'cool' của Thiên Khôi và Bảo An sẽ giúp mùa Hè này trở nên sảng khoái, đầy sức sống hơn nữa.

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.