Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Vợ Xuân Bắc tung bằng chứng bị chèn ép: Tức nước nên mới...vỡ bờ?

Những tưởng mọi bức xúc của giảng viên Nguyễn Hồng Nhung sẽ được hóa giải sau cuộc họp kéo dài khoảng 9 tiếng với trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội nhưng mới đây vợ nghệ sĩ Xuân Bắc tiếp tục tung bằng chứng bất ngờ.

vo xuan bac tung bang chung bi chen ep: tuc nuoc nen moi...vo bo? hinh anh 1

Vợ nghệ sĩ Xuân Bắc tiếp tục khẳng định "đấu tranh đến cùng" sau ồn ào livestream tố bị chèn ép.

Cách đây ít ngày, vợ nghệ sĩ Xuân Bắc - chị Nguyễn Hồng Nhung (hiện là giảng viên trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội) khiến cộng đồng được phen "nghẹt thở" trông chờ kết quả sau cuộc họp kín kéo dài khoảng 9 tiếng (lúc 8h30 sáng đến 17h30 chiều ngày 13.9) với phía nhà trường. Bởi trước đó, chị Nhung có livestream khóc và chia sẻ về những chuyện bức xúc chị gặp phải trong quá trình công tác giảng dạy, chấm thi. Thậm chí, trong đoạn phát trực tiếp, bà xã Xuân Bắc không ngần ngại chỉ đích danh NSND Anh Tú - Phó Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam (nơi NSƯT Xuân Bắc cũng đang công tác cùng chức vụ) “can thiệp” để gạt chị ra khỏi hội đồng chấm thi. 

Ra về sau cuộc họp, chị Nhung nở nụ cười tươi dù chưa có kết luận cuối cùng về thực hư câu chuyện chị bị chèn ép. "Báo tin vui với mọi người là đảng ủy ban giám hiệu, ban thanh tra nhân dân đã có câu trả lời xác đáng với cá nhân tôi. Sau này xác minh một số việc nữa sẽ có câu trả lời chính xác từ hai bên. Một cuộc họp 9 tiếng, chưa có một cuộc họp nào kéo dài như vậy. Cũng có rất nhiều vấn đề đưa ra được giải quyết. Tôi thấy có vấn đề khả quan ngày hôm nay đó là sinh viên của tôi sắp có điều như tôi mong muốn, đấu tranh có sân khấu đúng nghĩa để học tập đúng theo những gì tôi đang trăn trở" - chị Nhung cởi mở cho biết.

Tưởng rằng chuyện ồn ào liên quan đến bà xã Xuân Bắc tạm khép lại với cái kết tạm gọi là "có hậu" dành cho tinh thần livestream "đấu tranh trực diện" của chị. Tuy nhiên, ngày 17.9, giảng viên Nguyễn Hồng Nhung tiếp tục chia sẻ trên trang facebook cá nhân những dòng chia sẻ, bài viết mà chị đã phải "nhịn hết mức có thể".

Đáng chú ý, bà xã Xuân Bắc bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh chụp tin nhắn cuộc trò chuyện giữa chị và đồng nghiệp có tên Mai Linh. "Tôi cũng không quan tâm anh ấy ra sao, bạn bè trong nghề nghĩ tôi ra sao. Nhưng duy nhất cho đến giờ phút này tôi mới đưa ra vì một nhẽ nhịn hết mức có thể. À cũng để thấy rằng bạn của vợ chồng tôi là ai. Sốc: là để chỉ những thứ bạn đang cho là tốt đẹp mà nó lại không tốt đẹp. Đúng nghĩa là cả hai vợ chồng tôi đều sốc vì những đồng nghiệp. 1.Chị Mai Linh, quản lý trực tiếp của tôi. Anh Tú, đồng nghiệp của chồng tôi. Và tôi..." - bà xã Xuân Bắc nhấn mạnh.

vo xuan bac tung bang chung bi chen ep: tuc nuoc nen moi...vo bo? hinh anh 2

vo xuan bac tung bang chung bi chen ep: tuc nuoc nen moi...vo bo? hinh anh 3

vo xuan bac tung bang chung bi chen ep: tuc nuoc nen moi...vo bo? hinh anh 4

vo xuan bac tung bang chung bi chen ep: tuc nuoc nen moi...vo bo? hinh anh 5

 vo xuan bac tung bang chung bi chen ep: tuc nuoc nen moi...vo bo? hinh anh 6

 vo xuan bac tung bang chung bi chen ep: tuc nuoc nen moi...vo bo? hinh anh 7

Qua lời chia sẻ và những tin nhắn với đồng nghiệp, Hồng Nhung khẳng định, cô bị NSND Anh Tú o ép và gạt ra khỏi hội đồng chấm thi năm học 2016-2017 tại trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. 

Chưa bàn đến tính đúng, sai, tính xác thực của những tin nhắn giảng viên Nguyễn Hồng Nhung đăng tải. Trước đó, vợ nghệ sĩ Xuân Bắc từng đề cập đến những bằng chứng liên quan đến việc bị NSND Anh Tú chèn ép. Khi được hỏi về lý do vì sao chưa tung ra loạt bằng chứng này, Hồng Nhung cho rằng, sự việc có liên quan đến một người khác và chị không muốn ảnh hưởng đến người đó, cho nên, chị không đưa các bằng chứng ra. "Tôi muốn chấm dứt việc này, còn nếu đến mức, sự việc không thể dừng được, tức anh Anh Tú cứ tiếp tục trả lời báo chí, thì tôi sẽ tung ra. Tôi sẽ để yên cho anh ấy nói, bởi anh ấy không hề hay biết tôi đang nắm giữ những bằng chứng gì trong tay".

 vo xuan bac tung bang chung bi chen ep: tuc nuoc nen moi...vo bo? hinh anh 8

Lời chia sẻ và hành động của bà xã Xuân Bắc khiến nhiều người cho rằng như giọt nước tràn ly, "tức nước vỡ bờ" và việc ồn ào giảng viên Nguyễn Hồng Nhung tố bị chèn ép chưa thể dừng lại. Phía chị Hồng Nhung cũng khẳng tiếp rằng: "Tôi sẽ đấu tranh đến cùng cho sự trong sáng của giáo dục. Tôi sẽ không cho các vị lợi dụng sinh viên và giảng viên nơi đây để duy trì ghế ngồi các vị. Bản chất đấu tranh của tôi là đây. Đấu tranh cho cái đúng phải là bài học đầu tiên của môn đạo đức".

theo http://danviet.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.