Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Vợ cũ Hồ Quang Hiếu: 'Tôi luôn ủng hộ anh ấy'

Hot girl Ivy chia sẻ cảm xúc khi biết chồng cũ đang hẹn hò với ca sĩ Bảo Anh.

- Tâm trạng chị thế nào khi chồng cũ công khai tình yêu mới?

- Tôi hiểu trái tim của anh Hiếu. Tất cả những gì anh ấy làm tôi sẽ luôn ủng hộ. Tôi hy vọng chồng cũ sẽ hạnh phúc với lựa chọn của mình. Tôi vẫn sống, làm việc bình thường thôi, không có gì xáo trộn về cảm xúc cả. 

vo-cu-ho-quang-hieu-toi-luon-ung-ho-anh-ay

Ivy và Hồ Quang Hiếu thời còn hạnh phúc mặn nồng.

- Sau 2 năm ly hôn, cuộc sống của chị hiện tại thế nào?

- Tôi thấy mình trưởng thành, mạnh mẽ, sâu sắc hơn dù bề ngoài mọi người vẫn nói nhìn nhí nhảnh, xì tin. Ly hôn từng là điều khủng khiếp với tôi nhưng khi đã vượt qua, tôi nhìn mọi việc nhẹ nhàng, xem đổ vỡ đầu đời như một kỷ niệm, bài học quý giá về hôn nhân. Hết duyên hết nợ, không còn là vợ chồng thì trở thành những người bạn. Khi sống cùng nhau, tôi và anh Hiếu từng xem người kia như duy nhất và có những tình cảm, ký ức đẹp. Tôi trân trọng điều đó. 

- Hiện tại mối quan hệ của chị và chồng cũ thế nào?

- Anh Hiếu thỉnh thoảng vẫn nhắn tin, hỏi han công việc, cuộc sống và xem tôi như một người bạn. Giai đoạn khủng hoảng sau ly hôn đã thực sự qua rồi. Giờ tôi mới hiểu, dù chủ động chia tay nhưng cảm giác của người ra đi còn tồi tệ hơn người ở lại nhiều. Thú thật, từ lúc kết hôn đến khi chia tay, mọi chuyện cứ rối tung lên. Thời điểm đó tôi không biết chia sẻ với ai vì sợ nhiều người biết chuyện lại đồn đại không hay, ảnh hưởng tới anh Hiếu. Tôi cứ loay hoay, không biết phải làm gì thì tốt nhất cho bản thân và những người mình yêu thương. Có thời gian tôi đã mất phương hướng, thậm chí còn nghĩ quẩn. 

- Ngoài mâu thuẫn giữa hai vợ chồng, nhiều gia đình còn tan vỡ vì mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu phức tạp. Trường hợp của chị thì sao?

- Ngày còn sống chung anh Hiếu hay đi diễn xa, lại không muốn tôi đi chơi nên tôi chỉ quanh quẩn trong nhà. Mẹ chồng ở quê thỉnh thoảng vào chơi, cùng tôi nấu ăn, đi thăm họ hàng cho khuây khỏa. Mẹ hay bênh vực tôi. Những lần tôi khóc vì giận chồng, mẹ lại mắng anh Hiếu. Giờ tôi không còn sống chung với anh Hiếu nhưng các cháu anh thỉnh thoảng vẫn gọi điện cho tôi kể là mẹ chồng cũ hay nhắc và khen tôi đẹp. 

vo-cu-ho-quang-hieu-toi-luon-ung-ho-anh-ay-1

Sau ly hôn, chàng ca sĩ 'Con bướm xuân' đã có tình yêu mới là Bảo Anh.

- Chồng cũ đã có tình yêu mới, còn chị vẫn đi về lẻ bóng. Vì sao vậy?

- Tôi vẫn còn rất trẻ nên chuyện có tái hôn hay không chưa nói trước được. Hiện tại thì tôi biết sẽ rất khó để bất cứ người đàn ông nào có thể chinh phục trái tim mình thêm một lần nữa. Thời gian qua, dù biết tôi đã từng kết hôn một lần nhưng vẫn có nhiều người khác phái quan tâm, tán tỉnh tôi. Giờ tạm thời tôi muốn gác lại chuyện tình cảm để tâp trung cho công việc và quây quần, vui vẻ bên bố mẹ, người thân. Trước đây tôi có nhiều thiếu sót nên bây giờ muốn quan tâm, chăm sóc bố mẹ nhiều hơn để bù đắp lại cho đấng sinh thành.

- Nếu tái hôn, chị đòi hỏi người chồng sau phải có những phẩm chất gì?

- Tôi cần một người đàn ông thực sự bản lĩnh, lập trường vững vàng nhưng không gia trưởng, độc đoán. Anh ấy biết quan tâm, chia sẻ và mang lại cảm giác an toàn, bình yên cho tôi là đủ rồi. Tôi rất ngại yêu mẫu người thích ra ngoài vui chơi, tụ tập rượu bia ở quán bar, club... Tôi cũng không quan trọng chuyện hình thức mà chỉ cần đàn ông biết ăn mặc lịch sự, tươm tất và ứng xử văn minh với mọi người xung quanh là được. Nếu một nửa của mình mà còn có khiếu hài hước thì thật tuyệt bởi bản thân tôi cũng vui vẻ, hay cười.

- Chị cảm thấy thế nào khi bị gắn cụm từ "vợ cũ của Hồ Quang Hiếu" dù bản thân chị cũng là một hot girl, từng có những hoạt động nghệ thuật?

- Tất nhiên tôi muốn được gọi bằng chính cái tên của mình nhưng sự thật chúng tôi đã từng kết hôn rồi thì gọi là chồng cũ hay vợ cũ cũng không sai nên tôi không trách công chúng được. Tôi hy vọng sau này có duyên làm nghệ thuật nhiều hơn để khán giả nhớ đến mình với danh xưng ca sĩ hay diễn viên Ivy chứ không gọi bằng cụm từ kia nữa.  

vo-cu-ho-quang-hieu-toi-luon-ung-ho-anh-ay-2

Vợ cũ của Hồ Quang Hiếu theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm.

- Sau khi ly hôn, chị như được "tháo cũi sổ lồng", liên tục tung những bộ ảnh sexy, nóng bỏng. Chị nói sao nếu khán giả cho là chị đang chạy theo trào lưu khoe thân để được nổi tiếng?

- Tôi không nghĩ cứ ăn mặc "kín cổng cao tường" thì là phụ nữ đoan trang hay diện những bộ cánh gợi cảm thì chắc chắn là gái hư. Tôi thấy mình có vòng một đẹp nên thích diện những trang phục tôn thế mạnh hình thể thôi. Nhiều người còn phải đi giải phẫu thẩm mỹ nâng ngực còn tôi đẹp tự nhiên sao lại phải che kín mít làm gì?

- Công việc bán hàng online có mang lại thu nhập đủ để chị tự trang trải cuộc sống hay vẫn cần gia đình chu cấp?

- Tôi kinh doanh các sản phẩm từ yến được gần 2 năm rồi. Mọi thứ đã đi vào ổn định nên tôi đang học cách phát triển cơ sở của mình lớn hơn. Gia đình tôi còn có công ty xuất khẩu hàng đi nước ngoài nên tôi cũng phụ bố mẹ trong việc kinh doanh. Cuộc sống và thu nhập của tôi khá ổn định. 

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.