Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Vợ chồng Lý Hải 'trốn con' dự sinh nhật và thôi nôi con gái Phạm Trưởng

Vợ chồng nam ca sĩ kiêm đạo diễn Lý Hải trốn 4 con đến tham dự tiệc sinh nhật nam ca sĩ Phạm Trưởng kết hợp với thôi nôi con gái tại một nhà hàng ở TP HCM. 

 

Vừa qua, vợ chồng nam ca sĩ “Trang giấy trắng” ngập tràn hạnh phúc trong bữa tiệc đặc biệt mừng sinh nhật lần đầu tiên của cô "công chúa" Jenny (Phạm Gia Linh), có khoảng 400 khách mời là bạn bè, đồng nghiệp của nam ca sĩ trong giới showbiz tham dự.

Phần lớn khách tham dự là bạn bè, đồng nghiệp thân thiết với ca sĩ Phạm Trưởng nên mọi người gặp gỡ, trò chuyện như các thành viên trong gia đình có dịp đoàn viên. Vợ chồng nam ca sĩ cho biết, muốn sinh nhật đầu tiên của con gái thật đặc biệt và ấm cúng. Vì vậy, hai vợ chồng đã tốn nhiều thời gian để sắm sửa những thứ cần thiết để trang trí toàn bộ không gian sảnh tiệc như bong bóng, hoa, đồ chơi, bánh, các trò chơi dành cho trẻ con cũng như chú hề đều được chuẩn bị sẵn.

 

Đặc biệt, cặp đôi Lý Hải-Minh Hà dù đang bận rộn với lịch quay phim Lật mặt 4. Nhưng vẫn tranh thủ nhín chút thời gian đến tham dự người em thân thiết trong nghề. Bà xã Lý Hải cho biết cho biết hai vợ chồng thỉnh thoảng hâm nóng tình cảm bằng những chuyến du lịch xa hoặc đi xem phim, tham dự tiệc riêng với nhau. Những lúc như vậy, họ gửi 4 nhóc tỳ cho người thân chăm sóc giúp.

 

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà diện trang phục đơn giản, trẻ trung tới chúc mừng gia đình Phạm Trưởng

 

Được biết, trong seri phim Lật mặt, Lý Hải đã mời ca sĩ Phạm Trưởng đảm nhận hai vai diễn khác nhau nhưng không kép phần hài hước trong Lật mặt 1 và 2. Giọng ca gốc Bình Định thổ lộ thời gian gần đây anh không nhận nhiều show diễn để dành thời gian cùng bà xã chuẩn bị tiệc mừng sinh nhật 1 tuổi cho con gái cưng.

 

Để chuẩn bị cho bữa tiệc thôi nôi, anh đã chuẩn bị những bộ đồ cho cả gia đình. Đồng phục của cả nhà trong bữa tiệc tối mang nhiều màu sắc trẻ trung khác nhau

 

Từ khi có thêm thành viên mới, Phạm Trưởng đã thay đổi rất nhiều thói quen của bản thân, anh hạn chế việc tụ tập cùng bạn bè, đồng nghiệp để về nhà phụ chăm con với vợ. Trước đám đông, bé Jenny tỏ ra khá nhút nhát. Cô bé chỉ theo mẹ và không chịu để ai bồng bế

 

 

Châu Gia Kiệt

 

Dương Ngọc Thái 

 

 

Nhiều khách mời tới tham dự buổi tiệc thân mật của gia đình Phạm Trưởng 

 

Theo Kim Tuyến/ TGĐA

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.