Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Vợ chồng Justin Bieber diện nguyên cây hồng mộng mơ ra phố và đã tiết lộ ngày làm đám cưới!

Ngày tổ chức đám cưới của Justin Bieber và Hailey Bieber đã được bật mí!

 

Sau những tin đồn thất thiệt về mối quan hệ của họ, hôm 15/1 vừa qua, Hailey và Justin Bieber đã thể hiện tinh thần "đồng vợ đồng chồng" bằng cách cùng diện nguyên cây hồng mộng mơ trên đường phố Los Angeles. Với mái tóc vừa nhuộm, Hailey hồng từ đầu đến chân theo đúng nghĩa đen, còn Justin cũng ton sur ton với bà xã bằng chiếc áo hoodie cùng màu.

 

Vợ chồng Justin Bieber diện nguyên cây hồng mộng mơ ra phố và đã tiết lộ ngày làm đám cưới! - Ảnh 1.

Vợ chồng Justin Bieber cùng khoe sắc hồng mộng mơ trên đường phố.

 

Vợ chồng Justin Bieber diện nguyên cây hồng mộng mơ ra phố và đã tiết lộ ngày làm đám cưới! - Ảnh 2.

Hailey diện quần jogger và áo len Cotton Citizen Milan.

 

Bên cạnh đó, nguồn tin của trang Page Six cũng vừa tiết lộ Hailey và Justin đã chọn ngày tổ chức đám cưới là 28/2. Nàng người mẫu đã gửi tấm thiệp cưới "Save the Date" cho gia đình và bạn bè. Riêng địa điểm hôn lễ diễn ra thì chưa được hé lộ.

Theo nguồn tin này, phong cách của bữa tiệc cưới đã được quyết định, các vũ công biểu diễn trong hôn lễ cũng đang tổng duyệt chuẩn bị cho ngày trọng đại. Tay James - DJ riêng của Justin Bieber - sẽ là người phụ trách phần âm nhạc trong ngày vui của họ.

Trước đó, nam ca sĩ 24 tuổi và bà xã 22 tuổi đã đăng ký kết hôn tại tòa án ở New York vào tháng 9 năm ngoái. Kể từ đó, Justin đã công khai gọi Hailey là vợ của anh.

 

Theo Helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.