Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Vẻ nóng bỏng của chân dài Hàn Quốc bị phát tán video sex ở nhóm chat

BJ Yeol Mae tiết lộ bạn trai đã chia sẻ video sex của hai người vào nhóm chat có ca sĩ Jung Joon Young. Chân dài Hàn Quốc sở hữu gương mặt cứng đờ và thân hình nóng bỏng.

Ve nong bong cua chan dai Han Quoc bi phat tan video sex o nhom chat hinh anh 1
Ngày 2/7, BJ Yeol Mae gây chú ý khi tiết lộ bạn trai cũ Woo Chang Bum - cựu thành viên nhóm 100% - đã phát tán video quan hệ tình dục của hai người vào nhóm chat có Jung Joon Young. Nhờ tiết lộ sự việc trên, tên tuổi của Yeol Mae được công chúng quan tâm hơn. Thông tin và hình ảnh về cô cũng được nhiều người tìm kiếm.
Ve nong bong cua chan dai Han Quoc bi phat tan video sex o nhom chat hinh anh 2
Yeol Mae tên thật là Lee Soo Bin, làm nghề người mẫu và MC livestream trên kênh Afreeca TV. Đây là nền tảng trực tuyến nơi người dùng trả tiền để xem video của các hot boy, hot girl. Yeol Mae khá nổi tiếng, thu hút tới hơn 800.000 lượt theo dõi trên các trang cá nhân. 
Ve nong bong cua chan dai Han Quoc bi phat tan video sex o nhom chat hinh anh 3
Yeol Mae không tiết lộ nhiều thông tin cá nhân trên mạng xã hội. Cô thường xuất hiện trên kênh livestream cũng như trang cá nhân với khuôn mặt có nhiều đường nét giống búp bê cùng thân hình nóng bỏng. 
Ve nong bong cua chan dai Han Quoc bi phat tan video sex o nhom chat hinh anh 4
Nhờ ngoại hình bắt mắt, Yeol Mae sở hữu lượng người theo dõi trên kênh Afreeca khá lớn. Đây là nguồn thu nhập chính của cô. Trong các buổi livestream, nữ BJ thường mặc trang phục hở hang và nhảy vũ đạo gợi cảm để thu hút người xem. 
Ve nong bong cua chan dai Han Quoc bi phat tan video sex o nhom chat hinh anh 5
Tuy nhiên, nữ BJ bị chỉ trích là nghiện phẫu thuật thẩm mỹ. Các đường nét khuôn mặt của cô bị nhận xét là khá cứng và thiếu tự nhiên.
Ve nong bong cua chan dai Han Quoc bi phat tan video sex o nhom chat hinh anh 6
Yeol Mae sở hữu thân hình nóng bỏng với vòng 1 và vòng 3 "khủng". Cô thường xuyên đăng ảnh mặc trang phục siêu ngắn hoặc bó sát để khoe lợi thế hình thể. Nữ BJ thậm chí để lộ cả bầu ngực trong nhiều tấm hình đăng trên mạng xã hội. Công chúng thường phê phán cô khoe thân quá đà. 
Ve nong bong cua chan dai Han Quoc bi phat tan video sex o nhom chat hinh anh 7
Yeol Mae từng hẹn hò với Woo Chang Bum - cựu thành viên nhóm 100%. Thời còn "mặn nồng", hai người thường đăng ảnh khoe tình cảm lên tài khoản mạng xã hội. Yeol Mae đã xóa hết hình bạn trai cũ sau khi chia tay. Trong khi đó, Woo Chang Bum lại tố Yeol Mae ngoại tình với BJ Kei khi hai người vẫn còn hẹn hò. 
Ve nong bong cua chan dai Han Quoc bi phat tan video sex o nhom chat hinh anh 8
Tức giận trước lời buộc tội của Woo Chang Bum, Yeol Mae tiết lộ bạn trai cũ từng chia sẻ video quan hệ tình dục của hai người trong một phòng chat có mặt Jung Joon Young và Lee Jong Hyun (CNBlue). “Tôi sẽ tiết lộ một thứ còn quan trọng hơn cả điện thoại vàng của Jung Joon Young”, cô chia sẻ.
Ve nong bong cua chan dai Han Quoc bi phat tan video sex o nhom chat hinh anh 9
BJ Yeol Mae tuyên bố sẽ hé lộ toàn bộ vụ vệc liên quan đến video sex của cô và bạn trai, cũng như nhóm chat được cho là có cả Jung Joon Young. Sau lời chia sẻ của Yeol Mae, đội ngũ sản xuất của chương trình I Want To Know That (đài SBS) đã liên hệ cô với hy vọng tìm được thêm thông tin về vụ scandal nhóm chat đồi trụy của Seungri, Jung Joon Young và Lee Jong Hyun

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.