Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Vẻ đẹp như búp bê của cô gái Nga tới Hàn Quốc làm ca sĩ

Đại diện công ty giải trí HiCC Entertainment đã thông báo về sự ra mắt chính thức của "búp bê Nga" Lana vào cuối tháng 6.

Ve dep nhu bup be cua co gai Nga toi Han Quoc lam ca si hinh anh 1
Lana đã trải qua thời gian đào tạo hai năm cả về giọng hát lẫn kỹ năng trình diễn vũ đạo tại công ty quản lý HiCC Entertainment. Theo thông báo mới hôm 16/6, cô chính thức ra mắt với tư cách là nghệ sĩ solo vào cuối tháng 6. Tại Hàn Quốc, Lana được khen có vẻ ngoài đáng yêu như búp bê.
Ve dep nhu bup be cua co gai Nga toi Han Quoc lam ca si hinh anh 2
Sao nữ xinh đẹp đến từ Sakhalin (Nga). Nữ thần tượng sinh năm 1997 tên thật là Svetlana Eugina. Cô theo học ngành khoa học chính trị và ngoại giao tại Đại học Sungkyunkwan, Seoul.
Ve dep nhu bup be cua co gai Nga toi Han Quoc lam ca si hinh anh 3
So với các tân binh Kpop, Lana có xuất phát điểm khác biệt khi cô nàng mang trong mình dòng máu Nga 100%. Tuy nhiên, cô lại mang vẻ đẹp đậm chất Á Đông với gương mặt nhỏ, đôi mắt to tròn và làn môi cong quyến rũ.
Ve dep nhu bup be cua co gai Nga toi Han Quoc lam ca si hinh anh 4
Nhiều người hâm mộ nhận xét gương mặt của Lana là sự kết hợp giữa vẻ đẹp của "nữ thần thế hệ mới" Chae Yeon (DIA) và “bông hồng lai” Nancy (Momoland).
Ve dep nhu bup be cua co gai Nga toi Han Quoc lam ca si hinh anh 5
Chia sẻ với tờ Daily Sports Seoul, Lana nói: "Tôi quyết định đến Hàn Quốc sau khi đi du lịch cùng mẹ. Hàn Quốc khác biệt nhiều so với Nga, đặc biệt về văn hóa. Tôi thích cách người dân xứ Hàn đối xử nhiệt tình và lịch thiệp với người khác. Những người tôi gặp đều tốt bụng với người nước ngoài. Tôi quyết tâm đến Hàn Quốc sinh sống sau khi xem bộ phim truyền hình của đài KBS2 - Boys Over Flowers”.
Ve dep nhu bup be cua co gai Nga toi Han Quoc lam ca si hinh anh 6
Theo Lana tiết lộ, cô đã đến Hàn Quốc sau khi thuyết phục gia đình. Thời gian đầu đặt chân đến xứ sở kim chi, cô đã phải vừa học vừa làm công việc bán thời gian như một người mẫu.
Ve dep nhu bup be cua co gai Nga toi Han Quoc lam ca si hinh anh 7
Nhờ gương mặt sáng và khả năng nói tiếng Hàn lưu loát, Lana được đông đảo khán giả xứ Hàn biết đến khi xuất hiện trên các chương trình truyền hình như Abnormal Summit của đài JTBC và Welcome, First Time in Korea của đài MBC.
Ve dep nhu bup be cua co gai Nga toi Han Quoc lam ca si hinh anh 8
Lana sẽ chính thức bắt đầu sự nghiệp thần tượng tại Hàn Quốc với việc phát hành đĩa đơn đầu tiên, sau đó cô sẽ cho ra mắt một video âm nhạc. Với ngoại hình nổi bật và mức độ ảnh hưởng sẵn có, “búp bê Nga” được người hâm mộ kỳ vọng sẽ có màn ra mắt bùng nổ trong tương lai

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.