Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Váy tạo eo, hông - thiết kế 'ăn gian' đường cong được Huyền My yêu thích
Cả trong đêm bán kết và chung kết của Miss Grand International 2017, Huyền My đều chọn dáng váy này.
kieu-vay-da-hoi-giup-huyen-my-an-gian-duong-cong

Trong đêm chung kết Miss Grand International 2017, Huyền My tỏa sáng trên sân khấu với bộ váy đuôi cá màu đỏ rực rỡ, đính kết cầu kỳ. Thiết kế trễ vai đắp xuyên thấu giúp người mặc vừa khoe được làn da trắng nõn, vừa không lo bị hớ hênh.

kieu-vay-da-hoi-giup-huyen-my-an-gian-duong-cong-1

Điểm đặc biệt nhất trong kiểu dáng của bộ váy là thiết kế kiểu corset ở phần eo. Khi mặc vào, eo thít chặt giúp vòng hai trông gọn gàng đáng kể. Ở phần hông là dạng khung cứng định hình vòng ba, tạo cảm giác hông nở nang, đường eo thắt rõ ràng hơn.

 
 
 
Huyền My trong các phần thi đêm Chung kết
kieu-vay-da-hoi-giup-huyen-my-an-gian-duong-cong-2

NTK Anh Thư chia sẻ về bộ váy: "Chủ đề của chiếc váy này là 'Mặt trời' để khi Huyền My xuất hiện trên sân khấu, cô ấy giống như là ánh mặt trời tỏa sáng. Những họa tiết trên chiếc váy được thiết kế giống như những đốm lửa, tia sáng và hoàn toàn bằng đá thật. Tôi đã áp dụng một kỹ thuật mới vào thiết kế này để phần tùng váy được bồng bềnh hơn, và khi Huyền My biểu diễn, chiếc váy sẽ rất sóng sánh".

kieu-vay-da-hoi-giup-huyen-my-an-gian-duong-cong-3

Trước đó, trong đêm bán kết cuộc thi, váy corset tạo eo cũng được Huyền My tin tưởng lựa chọn. Cô diện trang phục màu vàng đồng, được đính kết thủ công trong suốt một tháng liên tục với hàng chục nghìn viên pha lê và đá sáng theo hoa văn baroque.

kieu-vay-da-hoi-giup-huyen-my-an-gian-duong-cong-4

Nhà thiết kế cho biết, kiểu váy này giúp vóc dáng của Huyền My trông quyến rũ và chuẩn mực hơn, tạo nên đường cong đồng hồ cát.

 
 
 
kieu-vay-da-hoi-giup-huyen-my-an-gian-duong-cong-5

Váy corset giúp hông nở nang từ lâu đã là lựa chọn mà Huyền My khá trung thành khi đi sự kiện. Chính vì thế, hình ảnh của cô trên sân khấu Miss Grand International 2017 tuy lộng lẫy nhưng không quá mới mẻ với khán giả Việt Nam.

kieu-vay-da-hoi-giup-huyen-my-an-gian-duong-cong-6

Theo nhà thiết kế, mỗi bộ váy này có thể có giá bán khoảng 200 triệu đồng.

kieu-vay-da-hoi-giup-huyen-my-an-gian-duong-cong-7

Trang phục hình thành đường cong rất rõ nét cho các người đẹp.

kieu-vay-da-hoi-giup-huyen-my-an-gian-duong-cong-8

Váy tạo eo, hông cũng được rất nhiều sao Việt yêu thích để cơ thể trông chuẩn hơn.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.