Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Vận mệnh và tính cách của bé được bật mí thông qua giờ sinh cực kì thú vị

Những tiết lộ thú vị về tính cách cùng vận mệnh của bé thông qua ngày sinh dưới đây sẽ giúp bạn hiểu con hơn và phát triển thật tốt nhé! 

Mỗi đứa bé sinh ra đời đều có tính cách cùng vận mệnh khác nhau và được quyết định bởi nhiều yếu tố như: cách giáo dục, môi trường sống, khả năng,...và có một điều rất thú vị đó là giờ sinh nữa đấy! Nếu bạn muốn biết bé nhà mình có tính cách và vận mệnh thế nào hãy theo dõi các thông tin sau đây.


Đã là bố mẹ thì ai cũng muốn mọi điều tốt đẹp đến với con nhất là về tính cách và vận mệnh
Đã là bố mẹ thì ai cũng muốn mọi điều tốt đẹp đến với con nhất là về tính cách và vận mệnh

1. Từ 1 giờ đến 3 giờ: Người có tính cách bướng bỉnh

Những đứa trẻ sinh ra trong khoảng thời gian này thường có tính cách khá bướng bỉnh như: độc đoán, khi thất bại ít sửa đổi, chỉ làm theo ý mình... Tuy nhiên, bên cạnh những mặt chưa tốt đấy thì những đứa bé ấy rất cố gắng, chăm chỉ, kiên trì đến cùng trong mọi việc. Vì thế, bạn không cần quá lo lắng mà nên đề ra cách dạy con hợp lí nhất để bé ngoan và phát triển tốt.


Sinh ra trong khung giờ này thường là những đứa trẻ bướng bỉnh nhưng rất kiên trì
Sinh ra trong khung giờ này thường là những đứa trẻ bướng bỉnh nhưng rất kiên trì

2. Từ 3 giờ đến 5 giờ: Có tố chất của người lãnh đạo

Đứa trẻ nào sinh ra trong khung giờ này có khả năng lãnh đạo rất cao do bé thích những thử thách mới, tham vọng, không muốn người khác dạy đời mình và phản ứng khá gay gắt khi ai khuyên bảo. Chính vì những tính cách này sẽ hình thành nên một nhà lãnh đạo rất kiên cường, gai góc khiến nhiều người nể phục. Tuy nhiên, nhà lãnh đạo thì cũng cần tâm lí và chiếm được lòng tin của người khác nên bạn phải rèn luyện cho con những đức tính tốt.


Khung giờ ra đời những đứa bé có tố chất lãnh đạo tuyệt vời
Khung giờ ra đời những đứa bé có tố chất lãnh đạo tuyệt vời

3. Từ 5 giờ đến 7 giờ: Người mang phẩm chất lương thiện

Phẩm chất lương thiện và hiền lành là những gì mà đứa trẻ có được khi sinh trong khoảng thời gian này. Những đứa bé ấy luôn tạo niềm vui cho mọi người và hay giúp đỡ. Thế nhưng, không nên vì thế mà ức hiếp tuýp người này bởi ẩn sâu trong họ có rất nhiều điều thú vị như rất mạnh mẽ, quyết đoán, có đầu óc tỉ mỉ nên kinh doanh tốt và rất ít xảy ra xung đột khi luôn cân bằng mọi thứ.  


Bé luôn tạo niềm vui và hay giúp đỡ mọi người
Bé luôn tạo niềm vui và hay giúp đỡ mọi người

4. Từ 7 giờ đến 9 giờ: Người nhiều may mắn và thông minh

Thông minh và may mắn là những điều mà mọi người mẹ đều mong muốn ở con mình và thật tuyệt khi bé nhà bạn được như thế. Bé sinh ra trong khung giờ này rất năng động, tiếp thu nhanh và gặp may mắn trên đường đời. Về sự nghiệp, bởi vì bé có độ tập trung cao, tinh tế nên dễ dàng thành công hơn các bạn. Tuy vậy, không ai là hoàn hảo, những đứa bé này có khuyết điểm là hay can thiệp vào chuyện người khác, tâm tính rất khó đoán nên ít ai hiểu được. 


Những đứa bé thông minh và gặp nhiều may mắn
Những đứa bé thông minh và gặp nhiều may mắn

5. Từ 9 đến 11 giờ: Người hài hước và tốt bụng

Nếu bé nhà bạn sinh ra trong khung giờ này là rất tuyệt đấy! Bởi vì những đứa trẻ ấy có óc quan sát tốt, trực giác nhạy bén, chính xác và rất ấm áp nên mọi người cảm thấy thoải mái khi được tiếp xúc. Tuy nhiên, những đứa trẻ này khi lớn lên lại không quá xem trọng thành bại và nghĩ đều do sự may mắn nên sự cố gắng chưa cao.


Hài hước và tốt bụng là những đứa trẻ sinh ra trong khung giờ này 
Hài hước và tốt bụng là những đứa trẻ sinh ra trong khung giờ này 

6. Từ 11 giờ đến 13 giờ: Người mạnh mẽ

Mạnh mẽ là tính cách tốt giúp chúng ta có thể kiên cường hơn trong cuộc sống đầy những điều bất ngờ và khó khăn. Không những thế đây là khung giờ đẹp nhất trong ngày nên những đứa bé ấy có thần thái ưu tú, ấm áp, vui vẻ nên nhiều người yêu mến. Về sự nghiệp thì rất thành công do tố chất thông minh, tài năng và hoàn toàn có đủ bản lĩnh để vượt qua khó khăn.


Tính cách mạnh mẽ giúp bé vượt qua mọi khó khăn
Tính cách mạnh mẽ giúp bé vượt qua mọi khó khăn

7. Từ 13 giờ đến 15 giờ: Người có tâm hồn nghệ sĩ và ngây thơ

Những đứa trẻ có tâm hồn nghệ sĩ, ngây thơ khi được sinh trong khung giờ này đấy! Chúng có tính cách rất dễ chịu, giàu tình cảm nên là "thỏi nam châm" thu hút mọi người. Không những thế, trong mắt chúng mọi việc lúc nào cũng đơn giản hơn, chuyện gì đến thì cứ đón nhận nên tâm khá an yên.


Bé có tâm hồn rất nghệ sĩ và ngây thơ đấy!
Bé có tâm hồn rất nghệ sĩ và ngây thơ đấy!

8. Từ 15 giờ đến 17 giờ: Nhà ngoại giao giỏi 

Chính vì sự hài hước và thông minh mà những đứa bé sinh ra trong khung giờ này luôn được mọi người tiếp cận. Dù ngoại giao tốt là thế nhưng những đứa trẻ này lại khá nội tâm, nhạy cảm và nếu có nỗi buồn gì chỉ biết giấu vào trong và tự ủ ê một mình.


Bé là nhà ngoại giao tốt, thu hút sự chú ý của mọi người
Bé là nhà ngoại giao tốt, thu hút sự chú ý của mọi người

9. Từ 17 giờ đến 19 giờ: Người có mắt thẩm mĩ và chuyên gia về phong cách

Với con mắt thẩm mĩ tuyệt vời và phong cách ấn tượng, nếu bé sinh ra trong khung giờ này rất thích hợp làm các công việc về hội họa, thiết kế,... Tuy nhiên, các đứa trẻ ấy lại quá chính trực cũng như thẳng thắn nên rất dễ động chạm đến tự ái đối phương. 


Có mắt thẩm mĩ và là chuyên gia về phong cách
Có mắt thẩm mĩ và là chuyên gia về phong cách

10. Từ 19 giờ đến 21 giờ: Người trung thực và bình tĩnh

Trung thực cùng với bình tĩnh là 2 yếu tố rất quan trọng giúp mỗi chúng ta mạnh mẽ trên đường đời, nhưng không phải ai cũng làm được. Những đứa trẻ sinh ra trong khung giờ này sẽ sở hữu điều ấy và giúp bản thân luôn bình tĩnh trước mọi việc, giữ lời hứa và làm hết mình, khi có niềm tin sẽ trung thành tuyệt đối nên là người bạn rất tuyệt vời. Tuy nhiên, nhược điểm là bé luôn che giấu cảm xúc, không tin bất kì điều gì nên khá lạnh lùng, cảnh giác.


Trung thực và bình tĩnh giúp bé mạnh mẽ trên đường đời
Trung thực và bình tĩnh giúp bé mạnh mẽ trên đường đời

11. Từ 21 giờ đến 23 giờ: Người cân bằng được giữa lí trí và tình cảm

Đức tính tốt của những đứa trẻ ấy là không tự mãn, ỷ lại vào gia đình mà luôn cố gắng. Chúng còn rất thông minh nên xử trí khéo léo mọi chuyện. Vì những điều ấy mà sau này trẻ luôn cân bằng được giữa tình cảm và lì trí nên dễ thành công trong cuộc sống.


Cân bằng được lí trí tình cảm nên bé dễ thành công trong cuộc sống
Cân bằng được lí trí tình cảm nên bé dễ thành công trong cuộc sống

12. Từ 23 giờ đến 1 giờ: Người có sức hấp dẫn và nhạy cảm

Trẻ sinh ra khung giờ này rất hấp dẫn mọi người do có một sức hút rất kì lạ. Về tính cách thì rất lạc quan, vui vẻ nhưng ẩn sâu bên trong lại nhạy cảm, bi quan. Thế nhưng, đây là người phản ứng sắc sảo và có đôi mắt rất nhạy bén với mọi thứ. Ngoài ra, những đứa bé này rất thích giúp đỡ người khác, dễ thích ứng với môi trường mới dù ban đầu có gặp nhiều khó khăn.


Là người có sức hút rất kì lạ và dễ thích ứng với môi trường
Là người có sức hút rất kì lạ và dễ thích ứng với môi trường

Như vậy bạn đã biết được bé nhà mình có tính cách cùng vận mệnh như thế nào rồi nhỉ? Đây là những thông tin mang tính chất tham khảo nhưng rất bổ ích giúp cho cha mẹ hiểu bé hơn và có hướng giáo dục, phát triển cho con tối ưu nhất. Ngoài ra, cha mẹ nên nhớ rằng điều làm quan trọng nhất làm nên tính cách và cuộc đời con là do cách giáo dục cùng môi trường sống của bé đấy!

Ảnh: Internet

Theo TTVH

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.