Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Ưng Đại Vệ tổ chức sinh nhật cho con gái

Nam ca sĩ chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên con gái 4 tuổi.

Mới đây, Ưng Đại Vệ tổ chức sinh nhật mừng 4 tuổi cho con gái, có sự góp mặt của họ hàng bên nội và bạn bè của bé. Mọi năm, nam ca sĩ thường mua bánh kem về nhà và hát chúc mừng bé. Đây là năm đầu tiên Ưng Đại Vệ làm sinh nhật cho con, sau khi cân bằng được cuộc sống và trở lại hoạt động âm nhạc.

ung-dai-ve-to-chuc-sinh-nhat-cho-con-gai

Ca sĩ Ưng Đại Vệ và con gái trong buổi sinh nhật.

Con gái Ưng Đại Vệ tên thật là Ưng Mỹ Phụng, tên thường gọi là bé Múi. Tại buổi tiệc sinh nhật, bé Múi cùng các bạn của mình đã cùng tham gia các trò chơi và có nhiều khoảnh khắc đáng nhớ. 

Ưng Đại Vệ cho biết, đây là năm đáng nhớ của anh khi được khán giả đón nhận nhiệt tình khi trở lại showbiz. Chính vì vậy, anh cũng muốn con gái mình có một sinh nhật thật ấm áp. Thời gian này, Ưng Đại Vệ đã đi hát trở lại khá đều đặn và bận rộn chuẩn bị những dự án mới. Dù vậy, anh vẫn thường xuyên dành thời gian ở bên con gái, đưa bé đi chơi, đi học và một tay chăm sóc, dạy dỗ bé.

ung-dai-ve-to-chuc-sinh-nhat-cho-con-gai-1

Ưng Đại Vệ một mình nuôi con nhỏ suốt 3 năm qua.

Ưng Đại Vệ từng là thành viên nhóm nhạc đình đám GMC. Sau khi nhóm tan rã, Ưng Đại Vệ hát solo và gặt hái được những thành công nhất định. Những năm 2007-2010, Ưng Đại Vệ khá hot với album Sau hai năm. Trong đó, hai ca khúc Vì một người Anh nhớ em nhiều giúp anh trở thành cái tên ăn khách. Tuy nhiên, gần 6 năm qua, anh bất ngờ "biến mất". Cách đây không lâu, nam ca sĩ trở lại khi tham gia chương trình Sing my song. Ưng Đại Vệ tiết lộ, trong khoảng thời gian qua, gia đình anh gặp biến cố lớn về tài chính. "Tôi đã mất hết nhà cửa, thậm chí còn bán cả công ty của mình, đồng nghĩa với việc, tôi không có chi phí để đầu tư cho những sản phẩm âm nhạc. Một thời gian dài, tôi không thể hát và bị stress. Tôi chỉ có thể tập trung lo cho con gái bé nhỏ của mình".

Nam thí sinh trải lòng: “Khoảng thời gian đó, tôi tập trung chăm sóc cho con gái nhỏ. Lần đầu tiên làm bố rất là mới, rất nhiều cái đầu tiên của tôi và cô con gái nhỏ. Tôi phải mất vài năm để tập trung chăm sóc cho bé. Trong một buổi tối, thấy tôi hát nghêu ngao, bé hỏi: 'Papa là ca sĩ hả, papa hát hay lắm'. Ngay khoảnh khắc đó, tôi nhớ rằng mình đã quên vai trò là ca sĩ. Nó tạo cho tôi một động lực rất lớn”.

Ưng Đại Vệ kết hôn năm 2010 và ly dị sau khi con gái tròn một tuổi. Nam ca sĩ sinh năm 1982 một mình nuôi con từ đó đến nay.

 

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.