Press Esc to close

Thông tinWorld
U22 Việt Nam thắng Lào 6-1: Tiến Linh và dàn sao ĐTVN tỏa sáng!

Mặc dù chỉ gặp U22 Lào nhưng HLV Park Hang Seo rất thận trọng khi xếp nhiều trụ cột quan trọng đá chính ngay từ đầu. Đáng chú ý là sự góp mặt của Quang Hải, Tiến Linh, Đoàn Văn Hậu, Hùng Dũng. Đó cũng là lý do U22 Việt Nam không mất quá nhiều thời gian để khẳng định sự vượt trội về trình độ so với các cầu thủ U22 Lào.

Trong một tình huống phòng ngự hớ hênh ở phút 3, U22 Lào đã phải trả giá khi Tiến Linh rất nhanh để thoát qua cầu thủ cuối cùng của đối thủ, qua đó Tiến Linh ghi bàn mở tỷ số cho U22 Việt Nam.

Hơn hẳn đối thủ về mặt và có bàn thắng sớm, U22 Việt Nam chơi khá nhàn khi phần lớn thời gian bóng chỉ lăn bên phần sân của U22 Lào. Tuy nhiên, hàng thủ số đông của Lào khiến cho U22 Việt Nam không có nhiều cơ hội ghi bàn, nhất là “ngòi nổ” Quang Hải chơi khá mờ nhạt nên lối chơi tấn công không tạo nên sự đột biến.

Tiến Linh ghi bàn liên tiếp vào lưới U22 Lào.

Tiến Linh ghi bàn liên tiếp vào lưới U22 Lào.

Dù vậy, U22 Việt Nam vẫn có bàn thắng thứ hai khi Tiến Linh ghi bàn thắng sau đường chuyền của Tấn Tài. Đó tiếp tục là một sai lầm của U22 Lào khi trong lần hiếm hoi đẩy cao đội hình thì cầu thủ Lào để mất bóng nguy hiểm, còn Tấn Tài rất nhanh để kiến tạo cho Tiến Linh trừng phạt đối thủ.

Pha phối hợp đáng xem nhất của U22 Việt Nam trong hiệp 1 là Triệu Việt Hưng có đường chuyền dài thông minh cho Văn Hậu phá bẫy việt vị, sau đó hậu vệ người Thái Bình đưa bóng vào lưới đối thủ. Đáng tiếc là trọng tài không công nhận bàn thắng khi xác định Văn Hậu việt vị, dù góc máy quay cho thấy rất rõ là Đoàn Văn Hậu ghi bàn hợp lệ.

U22 Việt Nam thắng U22 Lào là điều không có gì để nói nhiều khi trình độ của hai đội quá chênh lệch. Tín hiệu tích cực cho trận thắng của U22 Việt Nam là Tiến Linh ghi 3 bàn (hat-trick), Văn Hậu chơi tốt với 1 bàn thắng hợp bị từ chối, Hùng Dũng và Trọng Hoàng đều lên tiếng với mỗi người 1 bàn thắng vào lưới U22 Lào.

Điều cần nhắc là HLV Park Hang Seo muốn Quang Hải có bàn thắng trước U22 Lào để tạo thêm sự cảm hứng trong các trận đấu quan trọng hơn ở phía trước. Đội trưởng U22 Việt Nam đã có bàn thắng “đóng đinh” trận đấu với chiến thắng 6-1 cho U22 Việt Nam trước U22 Lào.

Ngoài ra, U22 Việt Nam đã phải nhận bàn thua đầu tiên ở SEA Games 30 khi U22 Lào có bàn thắng danh dự. Dù vậy, U22 Việt Nam thắng 6-1 trước U22 Lào đã tiếp tục dẫn đầu bảng B sau 2 trận toàn thắng.

Theo Saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.