Press Esc to close

Thông tinToday Sao
'Tứ đại thiên vương' Lê Minh: Tuổi 50 già nua và cô độc

So với những thành viên còn lại trong bộ tứ năm nào, Lê Minh không giữ được phong độ như Quách Phú Thành, có cuộc sống êm ấm giống Trương Học Hữu, độ nổi tiếng kém xa Lưu Đức Hoa.

Thập niên 1990, Hong Kong phát cuồng vì Tứ đại thiên vương. Khi Lưu Đức Hoa, Trương Học Hữu xuất hiện, hai người được khen là nghệ sĩ trẻ triển vọng. Năm 1991, Quách Phú Thành, Lê Minh tỏa sáng. Ngày 4 người cùng đứng trên sân khấu, truyền thông gọi họ là Tứ đại thiên vương.

Trương Học Hữu được phong “ca thần”, Quách Phú Thành là “nam vương vũ đạo Châu Á”, “thiên vương không già” Lưu Đức Hoa, Lê Minh là thiên vương giải trí.

'Tu dai thien vuong' Le Minh: Tuoi 50 gia nua va co doc hinh anh 1
Tứ đại thiên vương một thời. Ảnh: On.

Thời điểm họ nổi tiếng, bốn người chỉ khoảng 20-30 tuổi nhưng giờ họ đã bước sang tuổi ngũ tuần.

Trương Học Hữu hài lòng với cuộc sống gia đình êm ấm, Lưu Đức Hoa vẫn là tài tử hạng A, còn Quách Phú Thành gây chú ý vì sự đào hoa và bành trướng sân khấu âm nhạc. So với họ, Lê Minh có sự chững lại đáng kể.

Gặp nam diễn viên 50 tuổi trong sự kiện gần đây, báo chí bất ngờ khi anh già đi trông thấy.

Sự nghiệp bế tắc

Lê Minh thời hoàng kim là hình mẫu lý tưởng của phái nữ Hong Kong. Nhưng vài năm trở lại đây, sự nghiệp đóng phim của anh có dấu hiệu xuống dốc. Mai Lan Phương hay gần đây là Dương Quý Phi: Vương triều nữ nhân, Lê Minh không tạo được dấu ấn.

Hiện, anh chưa có vai diễn mới. Không ít người cho rằng thời của anh đã hết.

'Tu dai thien vuong' Le Minh: Tuoi 50 gia nua va co doc hinh anh 2
Lê Minh khác lạ và già hơn ở tuổi 50. Ảnh: On.

“Tôi không phủ nhận mình đã có tuổi. Đó là điều bình thường với bất kỳ ai mà, đúng vậy không? Tôi cũng không cho rằng mình hết thời chỉ vì không còn trẻ. Lưu Đức Hoa còn hơn tuổi tôi nhưng vẫn nổi tiếng đó thôi’, anh nói.

Tài tử thừa nhận so với thời kỳ 20 năm trước, anh không có nhiều sự lựa chọn về kịch bản. Vấn đề cân nặng cũng khiến anh đau đầu.

“Dù vậy, tôi vẫn có lượng khán giả trung thành”, anh chia sẻ.

Đường tình gian nan

Lê Minh có hai cuộc tình tốn nhiều giấy mực báo chí, một là với Thư Kỳ, hai là Lạc Cơ Nhi. Thiên vương Hong Kong gặp Thư Kỳ hồi năm 1998. Họ công khai tình cảm bất chấp sự phản đối của dư luận vì Thư Kỳ là diễn viên phim cấp 3.

Họ bên nhau 5 năm rồi chia tay trong im lặng. Lê Minh từng uống thuốc tự tử sau khi rời bỏ Thư Kỳ.

'Tu dai thien vuong' Le Minh: Tuoi 50 gia nua va co doc hinh anh 3
Lê Minh và Thư Kỳ một thời. Ảnh: Sina.

Sau Thư Kỳ, anh tìm đến bến đỗ bên người mẫu gốc Việt. Họ yêu bí mật, cưới không ai biết và chia tay trong ồn ào. Cơ Nhi tiết lộ 7 năm sống cùng Lê Minh, cô chỉ như cái bóng trong gia đình. Tài tử Hong Kong lại cáo buộc vợ cũ là người ham tiền. Chẳng biết ai đúng ai sai, chỉ biết đến giờ Lê Minh vẫn đi về một mình.

Bước sang tuổi ngũ tuần, Lê Minh đang tìm kiếm tình yêu. Tài tử không thích nói về vợ cũ và người tình xưa. “Tất cả là duyên phận. Hôn nhân, con cái cũng vậy” - anh trải lòng.

Không muốn tái ngộ Tứ đại thiên vương

Khán giả vẫn kỳ vọng ngày 4 ngôi sao Hong Kong đứng trên sân khấu lần nữa. Tuy nhiên, Lê Minh không mặn mà với ý tưởng này.

Tài tử họ Lê cho rằng sau nhiều năm, ai cũng có công việc riêng, không có sự liên hệ nên hội ngộ chỉ là việc thừa thãi.

'Tu dai thien vuong' Le Minh: Tuoi 50 gia nua va co doc hinh anh 4
Tứ đại Thiên vương năm xưa và lần gần đây nhất sum họp 8 năm trước. Ảnh: 67.

"Chúng tôi hoạt động độc lập, khác cả địa lý. Có người đã lập gia đình, có con, người vẫn ham đua xe. Nói chung không có gì là liên quan, nếu không thật đặc biệt, chúng tôi không nghĩ đến chuyện tái ngộ sân khấu", anh nói.

"Tôi chưa bao giờ quan tâm đến Tứ đại Thiên vương. Chỉ đơn giản là tôi làm tròn công việc của mình”, anh nói thêm.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.