Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Trương Quỳnh Anh tung MV ‘Anh còn ở đó không?’ với câu chuyện xúc động về tình yêu

Hình ảnh đẹp mắt, giai điệu nhiều cảm xúc và câu chuyện bi kịch đã mang đến một MV ấn tượng cho Trương Quỳnh Anh.

Trương Quỳnh Anh đã cho ra mắt MV ‘Anh còn ở đó không?' – một bản pop ballad cực kỳ ngọt ngào và da diết được sáng tác bởi Hamlet Trương, cùng câu chuyện đầy bi kịch và xúc động do đạo diễn Nguyễn Tâm Anh truyền tải. Ngay từ khi ‘nhá hàng' về dự án này bằng teaser, trailer cũng như poster chính thức đậm màu sắc điện ảnh của MV, Trương Quỳnh Anh đã nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

'Anh còn ở đó không?' - Trương Quỳnh Anh

Một chút bạo liệt cũng có, một chút dữ dội cũng có, một chút ngọt ngào cũng có, một chút lãng mạn cũng có, tất cả những yếu tố đó cùng hòa quyện thật đẹp và tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh lay động người xem.

MV ‘Anh còn ở đó không?' có thể nói là một trong những sản phẩm mà Trương Quỳnh Anh đặt rất nhiều tâm huyết và ưng ý nhất trong thời gian gần đây, bởi đây không chỉ là dự án đánh dấu sự trở lại của Trương Quỳnh Anh trong âm nhạc, mà cá nhân nữ ca sĩ - diễn viên cũng có nhiều đồng cảm với kịch bản và nhân vật mà mình thủ vai trong MV này.

Trương Quỳnh Anh tung MV ‘Anh còn ở đó không?’ với câu chuyện xúc động về tình yêu 0

Trương Quỳnh Anh tung MV ‘Anh còn ở đó không?’ với câu chuyện xúc động về tình yêu 1

MV có dàn diễn viên - người mẫu trẻ thực lực Hoàng Đỗ, Trương Minh Thảo, Tống Yến Nhi… Bốn nhân vật trong MV như bốn mảnh ghép của câu chuyện tình yêu đầy bi kịch đưa người xem từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Trương Quỳnh Anh cho biết, với MV này, cô và ê-kíp đã rất khéo léo lồng ghép vào đó những thông điệp về tình yêu chân thành, về niềm tin, sự chính trực, hy sinh và cả những góc khuất, những bí mật mà đôi khi vì quá yêu nhau mà chúng ta không thể nói ra.

Trương Quỳnh Anh tung MV ‘Anh còn ở đó không?’ với câu chuyện xúc động về tình yêu 2

Trương Quỳnh Anh tung MV ‘Anh còn ở đó không?’ với câu chuyện xúc động về tình yêu 3

Với Trương Quỳnh Anh, cô cho biết, trong tình yêu có lẽ điều quan trọng nhất là sự thấu hiểu. Nếu thiếu sự thấu hiểu về nhau, nếu thiếu sự quan tâm, nếu thiếu sự chân thành, bi kịch sẽ diễn ra. Cô hy vọng MV này không chỉ có thể mang đến cho khán giả một nhạc phẩm ngọt ngào, bắt tai, dễ nghe, nhiều cảm xúc, mà còn giúp cho khán giả có được cái nhìn khách quan và sâu sắc hơn về tình yêu, để không vấp phải những tổn thương và bi kịch mà các nhân vật trong MV gặp phải.

‘Lần lần tiên nhạc sĩ Hamlet Trương gửi ca khúc, tôi nghe thoáng qua và như tìm thấy mình ở trong đó. Tôi buồn 1 thời gian khá dài và sau đó quyết định thu âm và thực hiện MV này như sản phẩm trở lại của mình trong âm nhạc' - Trương Quỳnh Anh tâm sự.

Trương Quỳnh Anh tung MV ‘Anh còn ở đó không?’ với câu chuyện xúc động về tình yêu 4

Trương Quỳnh Anh tiết lộ, đây sẽ chỉ mới là ‘bước đà' của nữ ca sĩ trong hành trình trở lại trọn vẹn cùng âm nhạc trong năm 2020 và những năm sắp tới, cô hy vọng mình sẽ có đủ thời gian, công sức để đầu tư và cho ra thêm nhiều tác phẩm khác nữa.

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.