Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
TRÒ CHUYỆN CÙNG NGƯỜI CHỒNG TRẺ CON KUNDAN TRONG PHIM “CÔ DÂU 8 TUỔI”

Tạm quên đi hình ảnh của một cậu bé Kundan (Sparsh Shrivastav đóng) gia trưởng và thô lỗ trong phim “Cô dâu 8 tuổi”, ngoài đời Sparsh Shrivastav là một anh chàng cực kì nam tính và tinh tế. Cùng trò chuyện với Sparsh Shrivastav để hiểu hơn về vai diễn cũng như con người của anh ấy nhé.

Vào vai một cậu bé Kundan có tính cách gia trưởng và độc đoán trong phim “Cô dâu 8 tuổi”, vậy bạn có sợ hình ảnh này sẽ khiến mọi người nhầm tưởng về con người thật sự của mình không?

Tôi nghĩ rằng giữa phim ảnh và thực tế vẫn luôn có một khoảng cách để phân định rạch ròi. Nếu như khán giả “ghét” nhân vật mà tôi đang đảm nhận trong phim “Cô dâu 8 tuổi” thì tôi nghĩ rằng đó là sự thành công của mình, và tôi chắc chắn một điều rằng họ sẽ không bao giờ đưa con người thật của tôi ngoài đời để so sánh trong phim đâu (cười).

Khi mà trước đó ở các phần đầu tiên của phim “Cô dâu 8 tuổi” thì nam diễn viên nhí Avinash Mukherjee (vai Jagdish) đã để lại trong lòng khán giả một ấn tượng rất mạnh thì bạn có sợ vai diễn của mình cũng sẽ bị khán giả đem ra so sánh với anh ấy không?

Ở một mức độ nào đó, vai diễn mà tôi đang đảm nhận và vai mà Avinash Mukherjee thể hiện cũng có một số điểm tương đồng nhất định. Tuy nhiên mỗi người đều có một thế mạnh riêng về lĩnh vực diễn xuất nên tôi không có gì phải lo ngại về việc sẽ bị khán giả đưa ra để so sánh. Bằng cách nào đó, tôi vẫn luôn tôn trọng những góp ý từ phía khán giả để giúp bản thân mình hoàn thiện hơn.

Điều gì khiến bạn ấn tượng khi tham gia bộ phim “Cô dâu 8 tuổi”?

Những cảnh quay mà tôi la hét vào mặt vợ tôi (Nimboli) trong phim “Cô dâu 8 tuổi” là điều khiến tôi ấn tượng nhất. Tôi nghĩ sau này khi kết hôn, tôi sẽ không bao giờ có cơ hội để thực hiện điều này với người vợ của mình đâu (cười to).

Bạn thấy mình có đặc điểm nào giống với nhân vật Kundan trong phim không?

Cũng có một vài điểm giống như  anh chàng Kundan trong phim cũng đến từ Rajasthan và tôi cũng vậy. Một điều nữa là anh ấy rất được cha mẹ mình yêu thương, cũng tương tự như tình yêu mà cha mẹ tôi dành cho tôi hiện tại. Còn về tính cách, tôi và  Kundan  khác nhau hoàn toàn, Kundan trong phim là một anh chàng rất thô lỗ với bạn gái, còn tôi thì ngược lại, ngoài đời tôi là một người rất tinh tế và khéo léo trong các cuộc trò chuyện với các cô gái.

Sinh năm 1999, Sparsh Shrivastav được biết tới diễn viên trẻ đang lên của làng điện ảnh xứ sở Cà ri. Ngay từ bé, Sparsh Shrivastav đã bộc lộ khả năng nghệ thuật của mình khi cậu có thể cảm thụ nhạc tốt và nhảy nhiều thể loại như: Kathak, nhảy dân gian nhảy Bollywood và đặc biệt Sparsh cũng chính là tài năng nhí dành giải chiến thắng trong cuộc thi khiêu vũ mang tên “Chak Dhoom Dhoom” khi cậu chỉ vừa mới 11 tuổi. Với thành tích này đã giúp cậu bé nhanh chóng bén duyên nghệ thuật và gia nhập làng giải trí Ấn Độ. Lối diễn xuất chân thật, gương mặt cá tính, Sparsh đã để lại rất nhiều ấn tượng trong lòng công chúng qua các bộ phim đình đám như: “Shake It Up”, “Fear files”, “Maha Kumbh” và đặc biệt với vai diễn Kundan trong bộ phim “Cô dâu 8 tuổi” đã giúp đưa tên tuổi của Sparsh đến gần với khán giả.

Vào vai Kundan trong bộ phim “Cô dâu 8 tuổi”, Sparsh Shrivastav đã khiến không ít khán giả phải bực tức khi chứng kiến những hành động thô lỗ của người chồng trẻ con dành cho cô vợ Nimboli. Liệu cuộc hôn nhân này rồi sẽ đi về đâu? Và Nimboli sẽ phải làm gì để thoát khỏi sự gia trưởng của người chồng độc đoán này?

Tiếp tục đón xem “Cô dâu 8 tuổi” phần 11, phát sóng lúc 20h30 hàng ngày trên YouTV.

 

Trailer- Cô dâu 8 tuổi (phần 11)

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.