Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Trịnh Thăng Bình lần đầu khoe ảnh thân mật cùng bạn gái tin đồn

Vướng nghi án hẹn hò từ năm 2018 nhưng đến nay Trịnh Thăng Bình mới công khai ảnh chụp với Liz Kim Cương. Trước đó, cả hai nhiều lần mặc đồ đôi, xuất hiện cùng nhau.

Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương dính nghi án hẹn hò từ năm 2018 sau khi tấm hình cả 2 ôm eo nhau đầy thân mật tại Đà Nẵng được chia sẻ. Đến nay, cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau, thậm chí mặc đồ đôi. Tuy nhiên, khi trả lời Zing.vn về chuyện hẹn hò, cựu thành viên nhóm Lime khẳng định cô và Trịnh Thăng Bình chỉ là bạn bè thân thiết.

Mới đây, Trịnh Thăng Bình công khai ảnh chụp cùng bạn gái tin đồn. Đây là lần đầu anh chủ động khoe ảnh tình tứ bên đàn em. Hình ảnh nhằm giới thiệu dự án song ca mang tên Cho anh xin thêm một phút thuộc thể loại ballad do Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương thể hiện.

Trinh Thang Binh lan dau khoe anh than mat cung ban gai tin don hinh anh 1
Trịnh Thăng Bình và bạn gái tin đồn thân mật trong loạt hình. 

Theo giới thiệu của ê-kíp, ca khúc là lời an ủi của người con trai khi nghe những nỗi đau mà cô gái anh yêu trải qua trong quá khứ. Trong một khoảnh khắc, anh trách bản thân giá như đến sớm hơn thì có lẽ đã mang lại hạnh phúc cho cô, không để cô chịu nhiều thiệt thòi.

Dự án chung của cặp đôi nhận được nhiều sự chú ý. Ngoài là ca khúc song ca đầu tiên của cả 2, Cho anh xin thêm một phút còn đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ sinh năm 1993 sau khi nhóm nhạc LIME của cô tan rã.

Trinh Thang Binh lan dau khoe anh than mat cung ban gai tin don hinh anh 2

Liz Kim Cương hợp tác với đàn anh sau khi nhóm nhạc của cô tan rã.

Trước đó, Liz Kim Cương chia sẻ với Zing.vn về chuyện tình cảm với đàn anh: “Mọi người có thể thấy chúng tôi là người yêu nhưng thực ra chúng tôi không phải hình mẫu lý tưởng của nhau. Chỉ là khi gặp phải những vấn đề trong công việc, 2 người có nhiều thời gian để bàn bạc. Nhiều lần mọi người cũng nghĩ chúng tôi có mối quan hệ khác”.

“Tôi với anh Bình thân thiết, cảm giác như người trong gia đình. Hiện tại, giữa tôi và anh Bình là mối quan hệ chơi thân, quý mến nhau vì đối phương là người tốt. Tôi tin chắc là chúng tôi sẽ trở thành những cộng sự tốt cả khía cạnh công việc lẫn trong tương lai”, cô nói.

Liz Kim Cương sinh năm 1993, kém Trịnh Thăng Bình 5 tuổi. Cô bắt đầu được chú ý năm 2014 khi lọt top 4 cuộc thi Ngôi sao Việt. Năm 2015, Kim Cương chính thức ra mắt với nghệ danh Liz trong nhóm nhạc LIME. Tháng 5/2019, nhóm nhạc của cô tuyên bố tan rã sau 4 năm hoạt động.

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.