Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Trần Kiều Ân có thực buồn sau khi Hoắc Kiến Hoa yêu Tâm Như?

Ngày 20/5 khi tài tử họ Hoắc chia sẻ chuyện tình yêu với đàn chị họ Lâm, truyền thông và cư dân mạng khá chú ý đến động thái từ phía "Đông Phương Bất Bại".

Trong quá khứ, Hoắc Kiến Hoa xảy ra nhiều tin đồn tình cảm nhưng anh chỉ một lần thừa nhận hẹn hò Trần Kiều Ân cách đây hơn 10 năm. Họ từng có tin đồn tái hợp vào năm 2014 tuy nhiên cả hai phủ nhận.

Tran Kieu An co thuc buon sau khi Hoac Kien Hoa yeu Tam Nhu? hinh anh 1
Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa nên duyên và Trần Kiều Ân bị liên đới.

Hơn 10 năm sau, tài tử Tiếu ngạo giang hồ công khai tình cảm với Lâm Tâm Như. Nhiều nguồn tin cho biết họ đã tính đến chuyện kết hôn và dọn về sống chung. Cũng thời điểm này, cái tên Trần Kiều Ân một lần nữa được chú ý. Trên trang cá nhân, cô để hình nền là ảnh trắng đen với bóng hình người đàn ông phía sau.

Nhiều cư dân mạng cho rằng, nàng Đông Phương Bất Bại buồn bã sau khi tình xưa đã có người mới. Trong tấm ảnh trên trang cá nhân, cô bộc lộ sự tĩnh lặng và người đàn ông phía sau cô được cho là Hoắc Kiến Hoa. Không ít người tin rằng đây là bằng chứng cho thấy, Trần Kiều Ân vẫn lưu luyến tình đầu trong ngành giải trí, thời cô chưa nổi tiếng.

Tran Kieu An co thuc buon sau khi Hoac Kien Hoa yeu Tam Nhu? hinh anh 2
Ảnh trầm buồn trên trang cá nhân của Kiều Ân bị cho là gương mặt cô và bóng hình Hoắc Kiến Hoa phía sau.

Trước những bình luận này, Sina cho hay tấm ảnh trên trang cá nhân đã mang đến sự phiền phức không đáng có cho người đẹp. Hình ảnh này được chụp trong buổi ra mắt phim Từ bỏ em, níu chặt em. Trong sự kiện, người đàn ông phía sau cô không phải Hoắc Kiến Hoa.

Phia quản lý nữ diễn viên cho biết: “Đừng đưa cô ấy vào những chủ đề không liên quan, mọi người tưởng tượng quá nhiều rồi”.

Tran Kieu An co thuc buon sau khi Hoac Kien Hoa yeu Tam Nhu? hinh anh 3
Tuy nhiên có thể thấy đây là sự hiểu nhầm vì ở góc độ khác cho thấy người đàn ông phía sau chỉ là một vị khách.

Nguồn tin từ Sina cho hay, Hoắc Kiến Hoa vốn là người đa tình. Anh cùng Trần Kiều Ân sau khi chia tay hiếm khi liên lạc. Thời điểm đóng chung trong Tân tiếu ngạo giang hồ, nhờ sự ăn ý trên mần ảnh, có tin tài tử này lại xiêu lòng trước bạn gái cũ. Tuy nhiên, lúc đó, Trần Kiều Ân và Cổ Thiên Lạc bí mật hẹn hò và cô thẳng thắn khước từ lời đề nghị tái hợp của Hoắc Kiến Hoa. Vì thế, khó có khả năng cô buồn bã sau khi anh có người mới.

Trần Kiều Ân sinh năm 1978 tại Đài Loan. Cô từng là nữ hoàng phim thần tượng xứ Đài nhờ thành công của các dự án Hoàng tử Ếch, Định mệnh anh yêu em. Sau đó, người đẹp này tấn công vào thị trường Đại lục, ghi dấu ấn qua vai Đông Phương Bất Bại trong Tiếu ngạo giang hồ.

Tran Kieu An co thuc buon sau khi Hoac Kien Hoa yeu Tam Nhu? hinh anh 4
Trần Kiều Ân và Hoắc Kiến Hoa từng có cuộc tình đẹp khi mới khởi nghiệp.
theo zing
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.