Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Trách Đông Nhi không gửi thiệp cưới, Ngô Kiến Huy nào ngờ bị bạn thân 'bóc phốt' cho sượng mặt

Ngô Kiến Huy tỏ ra sốt ruột và đành nhắn tin riêng cho Đông Nhi. Nhưng thật không ngờ thiệp hồng đã đến từ lâu mà lại... nằm trong tay bố của nam ca sĩ.

Cách đây ít phút, Đông Nhi có màn "bốc phốt" công khai người bạn thân của mình - nam ca sĩ Ngô Kiến Huy trên trang cá nhân. Thông qua câu chuyện được kể bằng những tin nhắn Đông Nhi chụp lại, người hâm mộ không khỏi thích thú với độ "lầy lội" của cặp bạn nổi tiếng.

Trách Đông Nhi không gửi thiệp cưới, Ngô Kiến Huy nào ngờ bị bạn thân bóc phốt cho sượng mặt-1

Trách Đông Nhi không gửi thiệp cưới, Ngô Kiến Huy nào ngờ bị bạn thân bóc phốt cho sượng mặt-2

Trách Đông Nhi không gửi thiệp cưới, Ngô Kiến Huy nào ngờ bị bạn thân bóc phốt cho sượng mặt-3

Trách Đông Nhi không gửi thiệp cưới, Ngô Kiến Huy nào ngờ bị bạn thân bóc phốt cho sượng mặt-4

Trách Đông Nhi không gửi thiệp cưới, Ngô Kiến Huy nào ngờ bị bạn thân bóc phốt cho sượng mặt-5

Trách Đông Nhi không gửi thiệp cưới, Ngô Kiến Huy nào ngờ bị bạn thân bóc phốt cho sượng mặt-6
Ngô Kiến Huy bẽ bàng khi lỡ trách nhầm cô bạn thân.

Cụ thể, chàng Bắp đã chủ động inbox cho cô bạn thân khi thấy thiên hạ rần rần tấm thiệp cưới "xìn xò", nhưng mãi vẫn chưa đến tay mình. "Ủa... ủa... Rồi chừng nào có thiệp để tôi khoe với thiên hạ?", Ngô Kiến Huy thảng thốt đòi hỏi.

Đông Nhi tỏ ra khá bất ngờ, cô cho biết trợ lý của mình đã giao tận tay đến nhà nam ca sĩ. Tuy nhiên, Ngô Kiến Huy khư khư chưa nhận được thiệp hồng. Anh chàng còn trách cô bạn thân: "Giận thiệt giận... Đông Cô? Chẳng lẽ cô mời lời tôi sao? Tôi đã bỏ show diễn Nhật Bản vì tình nghĩa cao đẹp... Tôi sẽ nhờ luật sư".

Trước lời khẳng định chắc chắn của Ngô Kiến Huy, giọng ca Khóc tỏ ra khá bối rối. Chỉ khi người trợ lý của nữ ca sĩ khẳng định đã giao đến tận nhà thì chàng Bắp mới thẹn thùng và nhận ra đã trách nhầm cô bạn. Thì ra... bố của nam ca sĩ đã nhầm là thiệp mời mình nên không giao lại cho anh. 

"Ủa... Tôi đi nước ngoài. Bố tôi tưởng thiệp cưới mời bố tôi nên cất", Ngô Kiến Huy nhắn tin chữa cháy.

Trước sự trách cứ và lời chữa cháy chưa thuyết phục của cậu bạnĐông Nhi đã ra lời "đe dọa": "Bạn với chả bè, đám cưới phạt ngồi bàn cho đúng một ly nước lọc, bỏ đói".

Trách Đông Nhi không gửi thiệp cưới, Ngô Kiến Huy nào ngờ bị bạn thân bóc phốt cho sượng mặt-7

Tấm thiệp cưới "xịn xò" khiến cả showbiz rần rần và Ngô Kiến Huy cũng không ngoại lệ. Giọng ca "Khóc" cùng bạn trai đài thọ 500 khách ra Phú Quốc chung vui trong ngày trọng đại của mình, bao gồm vé máy bay, chỗ ăn ở, vui chơi trong 2 ngày diễn ra tiệc cưới.

Màn "bốc phốt" qua lại của đôi bạn thân khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú, nhưng hơn hết, nhiều người vẫn nhận ra rằng tình bạn 10 năm của họ vẫn đẹp như ngày nào.

Cùng nhau đi lên từ bản hit Nghi ngờ, Bí mật của hạnh phúc..., cặp ca sĩ teen giờ đây đã có những thành công riêng và chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí.

Trách Đông Nhi không gửi thiệp cưới, Ngô Kiến Huy nào ngờ bị bạn thân bóc phốt cho sượng mặt-8

Kết thúc mối tình 8 năm với Khổng Tú Quỳnh, chàng Bắp tập trung phát triển sự nghiệp. Còn với Đông Nhi, ngoài thành công trên con đường ca hát, cô còn khiến nhiều người ghen tỵ bởi hạnh phúc viên mãn bên bạn đời Ông Cao Thắng.

Ngày 9/11 sắp tới đây, "đám cưới thế kỷ" của cả hai sẽ chính thức diễn ra tại đảo ngọc Phú Quốc, hứa hẹn là sự kiện hoành tráng và đáng mong chờ nhất showbiz Việt dịp cuối năm. 

 

 

Theo vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.