Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Trà Ngọc Hằng thân thiết với 'tình cũ 10 năm' khi tham gia lễ hội té nước ở Thái Lan

Mới đây, Trà Ngọc Hằng đăng tải loạt ảnh bên một người đàn ông lạ được chụp trong kỳ nghỉ ở xứ sở Chùa Vàng.

Không riêng Trà Ngọc Hằng mà rất nhiều sao Việt cũng đổ về Thái Lan để tham gia lễ hội té nước Songkran. Trong kỳ nghỉ tại xứ sở Chùa Vàng, Trà Ngọc Hằng bất ngờ đăng loạt ảnh khoác vai tình tứ với một người đàn ông và viết: "10 năm tình cũ". Rất nhiều người tò mò không biết đây có phải là bố của con gái Trà Ngọc Hằng mà bấy lâu nay cô vẫn giấu kín hay không?.

Trà Ngọc Hằng thân thiết với 'tình cũ 10 năm' khi tham gia lễ hội té nước ở Thái Lan - Ảnh 1

Trà Ngọc Hằng đăng ảnh thân mật với một người đàn ông mà cô gọi là "tình cũ".

Nhưng theo tìm hiểu, thì người này là đạo diễn kiêm stylist Đỗ Kim Khánh. Anh một người bạn rất thân thiết với người đẹp Trà Ngọc Hằng. Đỗ Kim Khánh luôn đồng hành, hỗ trợ trong những bước đường hoạt động nghệ thuật của người đẹp đất Mũi này.

Trà Ngọc Hằng thân thiết với 'tình cũ 10 năm' khi tham gia lễ hội té nước ở Thái Lan - Ảnh 2Trà Ngọc Hằng thân thiết với 'tình cũ 10 năm' khi tham gia lễ hội té nước ở Thái Lan - Ảnh 3Trà Ngọc Hằng thân thiết với 'tình cũ 10 năm' khi tham gia lễ hội té nước ở Thái Lan - Ảnh 4

Trà Ngọc Hằng thân thiết với 'tình cũ 10 năm' khi tham gia lễ hội té nước ở Thái Lan - Ảnh 5

Đỗ Kim Khánh và Trà Ngọc Hằng có mối quan hệ bạn bè thân thiết. 

Sau một khoảng thời gian "mất tích" khỏi showbiz, Trà Ngọc Hằng tái xuất và bất ngờ tiết lộ đã sinh con. Tuy nhiên, cô quyết định giấu kín danh tính bố của con gái. Nói về mối quan hệ với bạn trai, người đẹp đất Mũi chia sẻ: "Dù không sống chung nhà nhưng vẫn tôn trọng và qua lại với nhau. Chúng tôi ở mức trên tình yêu, nó là tình nghĩa, có thể coi là tri kỷ nữa. Tôi và anh ấy làm mọi việc vì con chung của hai người. Vì anh ấy khá bận nên không có nhiều thời gian cho con, nhưng tôi cũng không trách gì cả. Tôi quan niệm, duyên đến đâu hay đến đó.

Tôi không đặt nặng vấn đề anh ấy phải chu cấp hay có trách nhiệm với con vì tôi cho rằng, đàn ông nếu muốn họ sẽ tự làm, còn khi họ đã không thích thì cố ép cũng chẳng để làm gì. Trước khi sinh con, tôi đã nghĩ, con là con riêng của mình nên dù sau này có cha hay không thì đó vẫn là con của mình".

Không chỉ giấu danh tính bạn trai mà gương mặt của con gái cũng được Trà Ngọc Hằng giữ kín. Có lẽ, cô muốn con gái có một cuộc sống bình yên như bao đứa trẻ khác.

Trà Ngọc Hằng thân thiết với 'tình cũ 10 năm' khi tham gia lễ hội té nước ở Thái Lan - Ảnh 6

Trà Ngọc Hằng thân thiết với 'tình cũ 10 năm' khi tham gia lễ hội té nước ở Thái Lan - Ảnh 7

Không riêng Trà Ngọc Hằng, trong kỳ nghỉ này Đỗ Kim Khánh còn đi cùng một số người đẹp khác.

 

Theo nld

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.