Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Top sao nữ đa tài nhất showbiz Thái: 1 chị đại lọt top nhưng đủ sức "đè bẹp" Baifern, Yaya và dàn mỹ nhân 9X siêu hot

Bee Namthip cùng loạt đàn em 9X đình đám Thái Lan như Yaya Urassaya, Baifern Pimchanok... đều có mặt trong danh sách này.

Từ lâu, showbiz Thái đã trở thành nơi hội tụ của vô vàn mỹ nhân sở hữu thần thái sang chảnh, cá tính và mang nét đẹp riêng biệt so với các sao nữ ở làng giải trí khác. Đặc biệt, nhiều mỹ nhân Tbiz còn được đánh giá cao vì sở hữu trọn bộ combo "tài sắc vẹn toàn". Và quả thật như vậy, bên cạnh diễn xuất đỉnh cao, "chị đại" Tbiz Bee Namthip và dàn đàn em 9X sau đây còn chinh phục người hâm mộ bằng nhiều tài năng bất ngờ khác.

1. Bee Namthip

Top sao nữ đa tài nhất showbiz Thái: 1 chị đại lọt top nhưng đủ sức đè bẹp Baifern, Yaya và dàn mỹ nhân 9X siêu hot - Ảnh 1.

Không thể phủ nhận, "Ong chúa" Bee Namthip đang là một trong những siêu sao hạng A Thái Lan và có lượng fan không nhỏ tại các quốc gia Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam. Tên tuổi của cô nàng từng gắn liền với những bộ phim truyền hình nổi tiếng như: "Dòng máu phượng hoàng", "Cuộc chiến của những thiên thần"... và đặc biệt là vai trò HLV hổ báo với thần thái "chấp cả thế giới" tại "The Face Thái".

Bên cạnh vẻ đẹp thần kỳ được pha trộn giữa nữ tính với góc cạnh, ngọt ngào với cá tính, toát lên sức hấp dẫn khó lý giải, Bee Namthip còn là một trong những ngôi đáng chú ý bậc nhất của showbiz xứ chùa vàng vì cùng một lúc có thể đảm nhận nhiều vai trò, bất kể người mẫu, ca hát hay đóng phim. Chính vì vậy, khi nhắc đến những nghệ sĩ đa-zi-năng nhất Tbiz thì người hâm mộ không thể bỏ qua chị đại quyền lực này.

Top sao nữ đa tài nhất showbiz Thái: 1 chị đại lọt top nhưng đủ sức đè bẹp Baifern, Yaya và dàn mỹ nhân 9X siêu hot - Ảnh 2.

Top sao nữ đa tài nhất showbiz Thái: 1 chị đại lọt top nhưng đủ sức đè bẹp Baifern, Yaya và dàn mỹ nhân 9X siêu hot - Ảnh 3.

Top sao nữ đa tài nhất showbiz Thái: 1 chị đại lọt top nhưng đủ sức đè bẹp Baifern, Yaya và dàn mỹ nhân 9X siêu hot - Ảnh 4.

Nhan sắc xuất chúng của chị đại "The Face Thái" với thần thái đỉnh cao, khó ai bì kịp

Top sao nữ đa tài nhất showbiz Thái: 1 chị đại lọt top nhưng đủ sức đè bẹp Baifern, Yaya và dàn mỹ nhân 9X siêu hot - Ảnh 5.

Top sao nữ đa tài nhất showbiz Thái: 1 chị đại lọt top nhưng đủ sức đè bẹp Baifern, Yaya và dàn mỹ nhân 9X siêu hot - Ảnh 6.

Top sao nữ đa tài nhất showbiz Thái: 1 chị đại lọt top nhưng đủ sức đè bẹp Baifern, Yaya và dàn mỹ nhân 9X siêu hot - Ảnh 7.

Dù là diễn xuất, catwalk, hát, nhảy hay bất cứ hoạt động gì, chị đại này đều có thể "cân" hết

Top sao nữ đa tài nhất showbiz Thái: 1 chị đại lọt top nhưng đủ sức đè bẹp Baifern, Yaya và dàn mỹ nhân 9X siêu hot - Ảnh 8.

Top sao nữ đa tài nhất showbiz Thái: 1 chị đại lọt top nhưng đủ sức đè bẹp Baifern, Yaya và dàn mỹ nhân 9X siêu hot - Ảnh 9.

Chỉ có thể nói, giao cho "ong chúa" Bee Namthip 1 vai trò bất kỳ, siêu sao 8X sẽ không làm bạn thất vọng

2. Khemanit Jamikorn (Pancake)

Top sao nữ đa tài nhất showbiz Thái: 1 chị đại lọt top nhưng đủ sức đè bẹp Baifern, Yaya và dàn mỹ nhân 9X siêu hot - Ảnh 10.

Gương mặt tiếp theo xuất hiện trong danh sách này không ai khác chính là Khemanit Jamikorn - nữ diễn viên sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào tự như nickname "Pancake" của mình. Với khuôn mặt cá tính và body nóng bỏng, cô nàng này từng khiến dân tình trầm trồ khi thắng giải cuộc thi "Siêu mẫu Thái Lan 2004" và ẵm luôn giải Người mẫu xuất sắc nhất tại "Miss Model of the World" được tổ chức ở Trung Quốc.

Bên cạnh sự nghiệp người mẫu đáng nể, chân dài sinh năm 1988 còn khá thành công khi lấn sân sang diễn xuất khi góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám như: "Cuộc chiến sắc đẹp", "Độc kế" hay "Duyên tiền định"… Ngoài ra, Pancake còn khiến người hâm mộ như "ngất lịm" với giọng hát ngọt ngào của mình trong lúc tham gia các sự kiện và fan meeting.

Top sao nữ đa tài nhất showbiz Thái: 1 chị đại lọt top nhưng đủ sức đè bẹp Baifern, Yaya và dàn mỹ nhân 9X siêu hot - Ảnh 11.

Top sao nữ đa tài nhất showbiz Thái: 1 chị đại lọt top nhưng đủ sức đè bẹp Baifern, Yaya và dàn mỹ nhân 9X siêu hot - Ảnh 12.

Gương mặt đẹp xuất chúng của Pancake đã giúp cô nàng lọt vào mắt xanh của các nhãn hàng cao cấp và trở thành "Nữ hoàng quảng cáo" trong Tbiz

Top sao nữ đa tài nhất showbiz Thái: 1 chị đại lọt top nhưng đủ sức đè bẹp Baifern, Yaya và dàn mỹ nhân 9X siêu hot - Ảnh 13.

Top sao nữ đa tài nhất showbiz Thái: 1 chị đại lọt top nhưng đủ sức đè bẹp Baifern, Yaya và dàn mỹ nhân 9X siêu hot - Ảnh 14.

Top sao nữ đa tài nhất showbiz Thái: 1 chị đại lọt top nhưng đủ sức đè bẹp Baifern, Yaya và dàn mỹ nhân 9X siêu hot - Ảnh 15.

Pancake luôn thể hiện rất tốt vai trò của mình, dù là một siêu mẫu nổi đình đám xứ sở Chùa Vàng hay một nữ diễn viên có khả năng diễn xuất đáng gờm

Top sao nữ đa tài nhất showbiz Thái: 1 chị đại lọt top nhưng đủ sức đè bẹp Baifern, Yaya và dàn mỹ nhân 9X siêu hot - Ảnh 16.

Top sao nữ đa tài nhất showbiz Thái: 1 chị đại lọt top nhưng đủ sức đè bẹp Baifern, Yaya và dàn mỹ nhân 9X siêu hot - Ảnh 17.

Và không thể không nhắc đến giọng hát trong trẻo, gây thương nhớ với người hâm mộ của mỹ nhân sinh năm 1988

3. Yaya Urassaya Sperbund

Top sao nữ đa tài nhất showbiz Thái: 1 chị đại lọt top nhưng đủ sức đè bẹp Baifern, Yaya và dàn mỹ nhân 9X siêu hot - Ảnh 18.

Mang trong mình 2 dòng máu Thái-Na Uy, bông hồng lai 9X Yaya Urassaya Sperbund từ lâu đã trở thành một trong những mỹ nhân sở hữu ngoại hình được đánh giá cao của Tbiz. Cô nàng luôn biết cách thu hút người đối diện nhờ gương mặt đẹp sắc sảo, cá tính cùng thần thái không vừa của một ngôi sao trẻ quyền lực trong showbiz Thái.

Không chỉ có nhan sắc xinh đẹp mà từ lâu, diễn xuất của Yaya Urassaya đã được giới chuyên môn và người hâm mộ công nhận qua nhiều tác phẩm đình đám như: "Trò chơi tình yêu", "Ánh dương tình yêu" hay "Nữ thần rắn 2". Ngoài ra, với chiều cao 1m71, bông hồng lai 9X còn tỏ ra vô cùng xuất sắc khi sải bước trên các sàn diễn thời trang. Và nếu là fan ruột của Yaya, bạn chắc chắn sẽ biết tài năng ca hát của cô nàng cũng được đánh giá cao qua nhiều sự kiện lớn của nhà đài CH3.

Top sao nữ đa tài nhất showbiz Thái: 1 chị đại lọt top nhưng đủ sức đè bẹp Baifern, Yaya và dàn mỹ nhân 9X siêu hot - Ảnh 19.

Top sao nữ đa tài nhất showbiz Thái: 1 chị đại lọt top nhưng đủ sức đè bẹp Baifern, Yaya và dàn mỹ nhân 9X siêu hot - Ảnh 20.

Top sao nữ đa tài nhất showbiz Thái: 1 chị đại lọt top nhưng đủ sức đè bẹp Baifern, Yaya và dàn mỹ nhân 9X siêu hot - Ảnh 21.

Bông hồng lai 9X Yaya Urassaya sở hữu gương mặt xinh đẹp và thần thái thu hút, ngay cả khi để mặt mộc 100%

Top sao nữ đa tài nhất showbiz Thái: 1 chị đại lọt top nhưng đủ sức đè bẹp Baifern, Yaya và dàn mỹ nhân 9X siêu hot - Ảnh 22.

Top sao nữ đa tài nhất showbiz Thái: 1 chị đại lọt top nhưng đủ sức đè bẹp Baifern, Yaya và dàn mỹ nhân 9X siêu hot - Ảnh 23.

Top sao nữ đa tài nhất showbiz Thái: 1 chị đại lọt top nhưng đủ sức đè bẹp Baifern, Yaya và dàn mỹ nhân 9X siêu hot - Ảnh 24.

Bên cạnh diễn xuất, thần thái trên sàn catwalk của Yaya cũng được đánh giá cao, không hề thua kém một người mẫu chuyên nghiệp nào

Top sao nữ đa tài nhất showbiz Thái: 1 chị đại lọt top nhưng đủ sức đè bẹp Baifern, Yaya và dàn mỹ nhân 9X siêu hot - Ảnh 25.

Top sao nữ đa tài nhất showbiz Thái: 1 chị đại lọt top nhưng đủ sức đè bẹp Baifern, Yaya và dàn mỹ nhân 9X siêu hot - Ảnh 26.

Mỹ nhân này còn có cơ hội khoe giọng hát dễ thương của mình trong nhiều sự kiện lớn của đài CH3 cùng bạn trai nam thần Nadech Kugimiya

4. Baifern Pimchanok

Top sao nữ đa tài nhất showbiz Thái: 1 chị đại lọt top nhưng đủ sức đè bẹp Baifern, Yaya và dàn mỹ nhân 9X siêu hot - Ảnh 27.

Baifern Pimchanok là sao nữ Thái gặt hái được nhiều thành công nhất ở thời điểm hiện tại sau 2 siêu phẩm gây bão toàn châu Á là "Friend Zone" và "Chiếc lá bay". Chẳng những có diễn xuất đỉnh cao mà nhan sắc của "ngọc nữ Thái Lan" cũng là điều khiến hàng triệu chị em khao khát. Mọi đường nét trên khuôn mặt cô nàng đều được đánh giá là khá hoàn hảo, từ đôi mắt sâu hút, chiếc mũi cao thẳng cho đến đôi môi cong như hờn dỗi.

Tuy không sở hữu chiều cao lý tưởng như nhiều mỹ nhân khác trong Tbiz nhưng Baifern Pimchanok vẫn biết cách tỏa sáng mỗi khi có dịp được trở thành người mẫu trong một show diễn thời trang nào đó, tiêu biểu là một phân cảnh nhỏ trong "Chiếc lá bay". Bên cạnh đó, chất giọng ngọt ngào, không quá hoa mĩ của mỹ nhân sinh năm 1992 có thể dễ dàng đốn gục trái tim của người hâm mộ lúc nào không hay.

Top sao nữ đa tài nhất showbiz Thái: 1 chị đại lọt top nhưng đủ sức đè bẹp Baifern, Yaya và dàn mỹ nhân 9X siêu hot - Ảnh 28.

Top sao nữ đa tài nhất showbiz Thái: 1 chị đại lọt top nhưng đủ sức đè bẹp Baifern, Yaya và dàn mỹ nhân 9X siêu hot - Ảnh 29.

Top sao nữ đa tài nhất showbiz Thái: 1 chị đại lọt top nhưng đủ sức đè bẹp Baifern, Yaya và dàn mỹ nhân 9X siêu hot - Ảnh 30.

Baifern Pimchanok là một trong số những mỹ nhân hiếm hoi có thể "cân" được 2 concept trái ngược nhau: ngây thơ, trong sáng và sexy, quyến rũ

Top sao nữ đa tài nhất showbiz Thái: 1 chị đại lọt top nhưng đủ sức đè bẹp Baifern, Yaya và dàn mỹ nhân 9X siêu hot - Ảnh 31.

Top sao nữ đa tài nhất showbiz Thái: 1 chị đại lọt top nhưng đủ sức đè bẹp Baifern, Yaya và dàn mỹ nhân 9X siêu hot - Ảnh 32.

Top sao nữ đa tài nhất showbiz Thái: 1 chị đại lọt top nhưng đủ sức đè bẹp Baifern, Yaya và dàn mỹ nhân 9X siêu hot - Ảnh 33.

Cô nàng có tài năng diễn xuất "đỉnh miễn bàn" và khả năng catwalk ấn tượng dù chẳng mấy khi lấn sân sang lĩnh vực người mẫu

Top sao nữ đa tài nhất showbiz Thái: 1 chị đại lọt top nhưng đủ sức đè bẹp Baifern, Yaya và dàn mỹ nhân 9X siêu hot - Ảnh 34.

Top sao nữ đa tài nhất showbiz Thái: 1 chị đại lọt top nhưng đủ sức đè bẹp Baifern, Yaya và dàn mỹ nhân 9X siêu hot - Ảnh 35.

Top sao nữ đa tài nhất showbiz Thái: 1 chị đại lọt top nhưng đủ sức đè bẹp Baifern, Yaya và dàn mỹ nhân 9X siêu hot - Ảnh 36.

Tuy không quá xuất sắc nhưng giọng hát nhẹ nhàng của cô nàng chuyển giới Nira vẫn được lòng người hâm mộ

5. Mai Davika

Top sao nữ đa tài nhất showbiz Thái: 1 chị đại lọt top nhưng đủ sức đè bẹp Baifern, Yaya và dàn mỹ nhân 9X siêu hot - Ảnh 37.

Mang trong mình 2 dòng máu lai Thái - Bỉ, "Ma nữ đẹp nhất Thái Lan" Mai Davika sở hữu vẻ ngoài sắc sảo cùng thần thái quyến rũ, cao ngạo hơn người mà không phải sao nữ nào cũng có được. Cô nàng cũng là một trong sốt ít mỹ nhân 9X Thái Lan có thể khiến người đối diện trở nên "thiếu nghị lực" trước vẻ ngoài xinh đẹp cùng sức hút khổng lồ "không phải dạng vừa" của mình.

Sở hữu ngoại hình thuộc hàng top của xứ chùa vàng cùng chiều cao đáng ngưỡng mộ 1m75, mỹ nhân sinh năm 1992 đã thể hiện được khả năng sải bước "thần sầu" trên sàn catwalk của các sàn diễn thời trang trong và ngoài nước. Chưa hết, tên tuổi Mai còn được khẳng định qua siêu phẩm điện ảnh vang danh châu Á như "Tình người duyên ma" và giọng hát của mỹ nhân này cũng được đánh giá là cực phẩm không kém vẻ ngoài hoàn hảo là bao.

Top sao nữ đa tài nhất showbiz Thái: 1 chị đại lọt top nhưng đủ sức đè bẹp Baifern, Yaya và dàn mỹ nhân 9X siêu hot - Ảnh 38.

Top sao nữ đa tài nhất showbiz Thái: 1 chị đại lọt top nhưng đủ sức đè bẹp Baifern, Yaya và dàn mỹ nhân 9X siêu hot - Ảnh 39.

Mai Davika là trong những mỹ nhân Thái hiếm hoi luôn có mặt nhiều năm liền trong danh sách Top 100 mỹ nhân đẹp nhất thế giới của tạp chí TC Candler danh tiếng

Top sao nữ đa tài nhất showbiz Thái: 1 chị đại lọt top nhưng đủ sức đè bẹp Baifern, Yaya và dàn mỹ nhân 9X siêu hot - Ảnh 40.

Top sao nữ đa tài nhất showbiz Thái: 1 chị đại lọt top nhưng đủ sức đè bẹp Baifern, Yaya và dàn mỹ nhân 9X siêu hot - Ảnh 41.

Top sao nữ đa tài nhất showbiz Thái: 1 chị đại lọt top nhưng đủ sức đè bẹp Baifern, Yaya và dàn mỹ nhân 9X siêu hot - Ảnh 42.

Chỉ một bộ phim đã trở thành sao hạng A nhưng Mai còn "oanh tạc" trong lĩnh vực catwalk và là gương mặt được nhiều hãng thời trang danh tiếng săn đón

Top sao nữ đa tài nhất showbiz Thái: 1 chị đại lọt top nhưng đủ sức đè bẹp Baifern, Yaya và dàn mỹ nhân 9X siêu hot - Ảnh 43.

Top sao nữ đa tài nhất showbiz Thái: 1 chị đại lọt top nhưng đủ sức đè bẹp Baifern, Yaya và dàn mỹ nhân 9X siêu hot - Ảnh 44.

Ngoài việc từng tham gia diễn xuất trong 1 số MV âm nhạc của các ngôi sao đình đám châu Á thì…

Top sao nữ đa tài nhất showbiz Thái: 1 chị đại lọt top nhưng đủ sức đè bẹp Baifern, Yaya và dàn mỹ nhân 9X siêu hot - Ảnh 45.

Top sao nữ đa tài nhất showbiz Thái: 1 chị đại lọt top nhưng đủ sức đè bẹp Baifern, Yaya và dàn mỹ nhân 9X siêu hot - Ảnh 46.

… chất giọng khỏe khoắn của mỹ nhân 1992 cũng "không phải dạng vừa đâu" nhé

6. Pimmy Pimprapa Tangprabhaporn

Top sao nữ đa tài nhất showbiz Thái: 1 chị đại lọt top nhưng đủ sức đè bẹp Baifern, Yaya và dàn mỹ nhân 9X siêu hot - Ảnh 47.

Pimmy Pimprapa Tangprabhaporn đang trở thành một trong những lứa diễn viên trẻ được chú ý nhất của nhà đài quyền lực CH7. Mỹ nhân sinh năm 1992 sở hữu khuôn mặt ngọt ngào, xinh đẹp không tì vết, có thể dễ dàng đốn gục trái tim của bất cứ chàng trai nào. Có thể nói, ngoại hình hoàn hảo ấy đã giúp Kimmy rất nhiều trong việc phát triển các hoạt động nghệ thuật trong showbiz Thái.

Bên cạnh xuất thân "trâm anh thế phiệt" khi có bố là Giám đốc điều hành Bangkok Komatsu Sales Co., Ltd - một công ty lớn của Thái Lan trong lĩnh vực phân phối các loại máy móc có xuất xứ từ Nhật Bản, Pimmy Pimprapa còn là một trong những mỹ nhân Thái hiếm hoi sở hữu nhiều tài năng không ai có thể phủ nhận như: diễn xuất, nhảy và đặc biệt là ca hát với những bản cover làm người hâm mộ chỉ muốn "nghe nữa, nghe mãi".

Top sao nữ đa tài nhất showbiz Thái: 1 chị đại lọt top nhưng đủ sức đè bẹp Baifern, Yaya và dàn mỹ nhân 9X siêu hot - Ảnh 48.

Top sao nữ đa tài nhất showbiz Thái: 1 chị đại lọt top nhưng đủ sức đè bẹp Baifern, Yaya và dàn mỹ nhân 9X siêu hot - Ảnh 49.

Top sao nữ đa tài nhất showbiz Thái: 1 chị đại lọt top nhưng đủ sức đè bẹp Baifern, Yaya và dàn mỹ nhân 9X siêu hot - Ảnh 50.

Khí chất tiểu thư "lá ngọc cành vàng" được thể hiện rõ nét trên khuôn mặt xinh đẹp của hotgirl 9X đình đám xứ chùa vàng

Top sao nữ đa tài nhất showbiz Thái: 1 chị đại lọt top nhưng đủ sức đè bẹp Baifern, Yaya và dàn mỹ nhân 9X siêu hot - Ảnh 51.

Top sao nữ đa tài nhất showbiz Thái: 1 chị đại lọt top nhưng đủ sức đè bẹp Baifern, Yaya và dàn mỹ nhân 9X siêu hot - Ảnh 52.

Nếu không rẽ ngang sự nghiệp sang diễn xuất, chắc chắn Pimmy sẽ trở thành một idol đình đám

Top sao nữ đa tài nhất showbiz Thái: 1 chị đại lọt top nhưng đủ sức đè bẹp Baifern, Yaya và dàn mỹ nhân 9X siêu hot - Ảnh 53.

Top sao nữ đa tài nhất showbiz Thái: 1 chị đại lọt top nhưng đủ sức đè bẹp Baifern, Yaya và dàn mỹ nhân 9X siêu hot - Ảnh 54.

Top sao nữ đa tài nhất showbiz Thái: 1 chị đại lọt top nhưng đủ sức đè bẹp Baifern, Yaya và dàn mỹ nhân 9X siêu hot - Ảnh 55.

Vì khả năng ca hát và nhảy của cô nàng vô cùng xuất sắc và từng nhiều lần gây bão các mạng xã hội xứ chùa vàng

 

 

Theo helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.