Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
Top phim kinh dị “cày” mùa Halloween 2022, phim rạp và truyền hình có đủ!

Halloween tuy không phải là lễ hội truyền thống của Việt Nam nhưng vẫn luôn là dịp được nhiều bạn trẻ mong chờ. Halloween 2022 đến rất gần, bạn đã có dự định nào cho mùa lễ hội này chưa? Hãy cùng TodayTV hòa mình vào không khí lễ hội cũng như thưởng thức một số bộ phim kinh dị chiếu rạp và truyền hình đang rất được quan tâm hiện nay.

Smile (Cười)

Phim điện ảnh Smile đã có màn ra mắt ấn tượng khi giành ngôi quán quân phòng vé Bắc Mỹ ngay trong tuần đầu công chiếu cùng 22 triệu USD thu về từ 3.645 rạp trên toàn nước Mỹ. Được chuyển thể từ bộ phim kinh dị ngắn Laura Hasn’t Slept giành giải thưởng Midnight Short từ Liên hoan phim South by Southwest, phim xoay quanh câu chuyện về bác sĩ Rose Cotter. Sau khi cô chứng kiến sự việc đau thương nhưng vô cùng kỳ lạ liên quan đến một bệnh nhân, những điều đáng sợ khó giải thích bắt đầu lần lượt xảy ra. Khi nỗi kinh hoàng bắt đầu xâm chiếm, bao trùm lấy cuộc sống của cô, Rose sẽ phải đối mặt với những rắc rối ở quá khứ để tìm cách tồn tại và thoát khỏi thực tại mới vô cùng kinh hoàng này.

American Horror Story (Truyện kinh dị Mỹ)

Tiếp theo trong danh sách là một loạt phim truyền hình kinh dị nhiều tập của Mỹ, đặc biệt phù hợp với các bạn là ‘fan’ xem phim kinh dị bất kể ngày tháng. Tính đến nay American Horror Story đã sản xuất được 9 mùa, mỗi mùa là một phim truyền hình ngắn với khoảng 12 tập. Mỗi mùa sẽ là những câu chuyện kinh dị khác nhau, bối cảnh và dàn diễn viên mỗi mùa cũng không cố định. Nhiều chi tiết trong bộ phim lấy cảm hứng từ những câu chuyện, nhân vật có thật. Đây cũng là series phim hiếm hoi vẫn giữ được sức hút dù đã trải qua gần chục mùa.

Cô gái từ quá khứ

Trở lại với phim điện ảnh Việt, bộ phim Cô gái từ quá khứ do Bảo Nhân - Nam Cito đạo diễn là cái tên không thể bỏ qua. Với hai ngôi sao đóng chính là Ninh Dương Lan Ngọc, Kaity Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ gạo cội như NSND Lê Khanh, NSƯT Hữu Châu, Lãnh Thanh, Lê Xuân Tiền,... sau hơn 1 tuần công chiếu đã có được doanh thu 50 tỷ đồng. Thuộc thể loại tâm lý, ly kỳ, giật gân, bộ phim có lối kể đan xen giữa hiện tại và quá khứ sau một án mạng diễn ra ở biệt thự năm xưa làm đảo lộn số phận nhân vật chính. Phim đã nhận được nhiều đánh giá, khen ngợi lẫn góp ý của đồng nghiệp nghệ sĩ, giới truyền thông cùng với khán giả.

Bom tấn Bollywood - Xà nữ tái sinh

Đây là bộ phim truyền hình thuộc thể loại kỳ bí đang nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả. Xà nữ tái sinh là mùa thứ 5 của chuỗi phim bom tấn Bollywood “Naagin” làm mưa làm gió màn ảnh nhỏ suốt thời gian dài. Câu chuyện xoay quanh cuộc chiến giữa tộc Người rắn và tộc Đại bàng. Cả hai tộc đều có khả năng biến dạng thành người và bị ràng buộc bởi viên ngọc Rắn của thần Shiva.

Bộ phim mang đến những phân đoạn biến hình đầy mãn nhãn, độc đáo khi nhà sản xuất mạnh tay ứng dụng công nghệ VFX (Visual Effect) vào quá trình làm phim. Phần kịch bản được trau chuốt kỹ lưỡng, trang phục đẹp mắt, bối cảnh hoành tráng và thu hút tên tuổi hàng đầu màn ảnh Ấn Độ tham gia, hứa hẹn phim sẽ tạo nên giây phút thưởng thức phim đầy ly kỳ, hấp dẫn. Đón xem Xà nữ tái sinh đang được phát sóng lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên TodayTV.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo một số phim điện ảnh khác đang chiếu như Em yêu, đừng sợ (phim Mỹ, khởi chiếu ngày 7/10), Mồi quỷ dữ (phim Mỹ, khởi chiếu ngày 28/10), Ký Sinh Dưới Lòng Đất (phim Mỹ 14/10), Virus cuồng loạn (phim Việt Nam, khởi chiếu ngày 28/10), Đảo độc đắc: Tử mẫu thiên linh cái (phim Việt Nam, khởi chiếu ngày 14/10).

Hy vọng những bộ phim mà TodayTV gợi ý sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn phù hợp cho mùa Halloween năm nay. Để tham khảo những gợi ý phim hay khác, hãy xem thêm tại:  www.todaytv.vn | f/TodayTV

 

Nguồn ảnh: TodayTV và internet
Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.