Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Top 5 MV đạt 200 triệu view của Vpop: Sơn Tùng thắng thế về số lượng, nhưng thua về 'tốc độ' trước 1 tân binh

Trong danh sách Top 5 MV đạt 200 triệu view của Vpop có đến 2 ca khúc của Sơn Tùng M-TP. Nhưng rất tiếc cho đến thời điểm hiện tại, giọng ca Thái Bình chưa phải là ca sĩ đạt thành tích này trong khoảng thời gian nhanh nhất.

1. Bạc phận: 4 tháng 10 ngày

Bất chấp scandal vô ơn, chảnh chọe đang bủa vây, bộ đôi tân binh Jack và K-ICM vẫn liên tiếp 'công phá' các bảng xếp hạng âm nhạc với bộ ba sản phẩm: Hồng nhan - Bạc phận - Sóng gió. Trong đó, ca khúc Bạc phận vừa đón nhận tin vui: trở thành ca khúc cán mốc 200 triệu view nhanh nhất lịch sử Vpop.

Bạc phận chính là ca khúc đánh dấu sự kết hợp chính thức đầu tiên của K-ICM và Jack. Nội dung MV được tiếp nối câu chuyện từ Hồng nhan, kể về câu chuyện tình yêu mộc mạc, trong sáng nhưng không thành của Jack với người bạn gái thanh mai trúc mã nơi quê nhà. Ngày anh chàng nhập ngũ cũng là ngày cô lên xe hoa về nhà chồng.

Bạc phận chính là ca khúc đánh dấu sự kết hợp chính thức đầu tiên của K-ICM và Jack.

Bạc phận chính là ca khúc đánh dấu sự kết hợp chính thức đầu tiên của K-ICM và Jack.

Dù lấy chồng giàu sang nhưng cô không có được cuộc sống hạnh phúc. Ngày Jack ra quân, anh vô tình gặp lại cô. Mối tình ngày xưa chợt sống dậy, nhưng rồi cả hai cũng không thể cưỡng lại số mệnh để có được kết thúc trọn vẹn bên nhau.

Bạc phận được đánh giá là một bước trưởng thành của Jack trong âm nhạc, khi cả ca từ, giai điệu của tác phẩm này đều 'chắc tay' hơn Hồng nhan. Thêm vào đó, sự kết hợp nhuần nhuyễn với K-ICM càng khiến ca khúc mang một nét đặc trưng đầy sức hút.
 

MV Bạc phận - Jack ft K-ICM

Không quá khó hiểu vì sao ca khúc này vừa ra mắt đã lập tức 'gây bão', liên tục xô đổ các kỷ lục về lượt xem, tương tác 'khủng khiếp' đến ngỡ ngàng. Cũng từ đó, bộ đôi Jack và K-ICM nhận được sự quan tâm mạnh mẽ và ngày càng được giới trẻ yêu thích.

2. Bống bống bang bang: 11 tháng 13 ngày

Ra mắt từ năm 2016 và là OST của 'bom tấn' điện ảnh Tấm Cám: Chuyện chưa kểBống bống bang bang là một sáng tác của nhạc sĩ Only C có nội dung dựa trên câu chuyện cổ tích quen thuộc của Việt Nam.

Với giai điệu vui tươi, sôi động được nhóm 356 thể hiện đã nhanh chóng bật lên thành hit 'trăm triệu view' trong thời gian ngắn ngủi. Hiện đây là MV có lượt xem 'vô địch' tại Vpop với 434 triệu view trên Youtube.

Top 5 MV đạt 200 triệu view của Vpop: Sơn Tùng thắng thế về số lượng, nhưng thua về 'tốc độ' trước 1 tân binh 1

Ngoài ra, Bống bống bang bang vẫn xứng đáng với hai danh hiệu nữa, đó là MV nhạc phim được xem nhiều nhất và MV nhóm nhạc nam được xem nhiều nhất.

Mặc dù nhóm đón nhận tin vui này khi đã đường ai nấy đi, các thành viên đều rất vui mừng khi sản phẩm âm nhạc của mình đạt được thành tích ấn tượng đến vậy. Cả 4 người đều chia sẻ rằng, sự thành công của bài hát chính là kỷ niệm đẹp khi hoạt động cùng nhóm và là động lực để từng thành viên nỗ lực hơn trong các hoạt động cá nhân.

MV Bống bống bang bang

3. Nơi này có anh: 23 tháng 13 ngày

Còn nhớ đầu năm 2017, Sơn Tùng M-TP đã chiếm sóng nền âm nhạc nước nhà khi trình làng liên tiếp 2 bom tấn là Lạc trôi và Nơi này có anh. Cả hai sản phẩm đều lập nên được những kỉ lục mới của Vpop mà trước đây hiếm có ca sĩ nào làm được.

Nơi này có anh lựa chọn khá 'chuẩn' thời điểm ra mắt: được phát hành vào dịp Lễ tình nhân. Với ca từ đáng yêu, giai điệu ngọt ngào cùng những cảnh quay lãng mạn, MV ngay từ khi ra mắt đã nhận được sự đón nhận đông đảo từ giới trẻ, đặc biệt là những người đang yêu.

Top 5 MV đạt 200 triệu view của Vpop: Sơn Tùng thắng thế về số lượng, nhưng thua về 'tốc độ' trước 1 tân binh 2

Nơi này có anh đã giúp cho Sơn Tùng M-TP tự phá kỉ lục của chính mình lúc ra mắt Lạc trôi như: MV có nhiều lượt xem nhất thế giới sau 24h, đứng đầu top trending của Youtube Việt Nam nhanh nhất. Ở thời điểm hiện tại, Nơi này có anh đang là MV của ca sĩ nam có lượt xem cao nhất Vpop với 217 triệu view.

Việc Nơi này có anh cán mốc 200 triệu view là điều không quá bất ngờ đối với khán giả yêu nhạc Việt nói chung và fan của giọng ca gốc Thái Bình nói riêng. Sau 2 năm ra mắt, có vẻ sức nóng của ca khúc vẫn chưa hề thuyên giảm, và đây vẫn là ca khúc được nhiều người nghe mỗi dịp Valentine về.

MV Nơi này có anh

4. Phía sau một cô gái (lyrics video): 23 tháng 17 ngày

Phía sau một cô gái đã trở thành bệ phóng đưa tên tuổi của Soobin Hoàng Sơn lên một đẳng cấp mới của Vpop. Ra mắt cách đây 3 năm, Phía sau một cô gái được đông đảo cộng đồng yêu nhạc chia sẻ với tốc độ chóng mặt, tên bài hát lẫn lyrics đều tạo viral ở khắp mọi nơi.

Phía sau một cô gái đã trở thành bệ phóng đưa tên tuổi của Soobin Hoàng Sơn lên một đẳng cấp mới của Vpop.

Phía sau một cô gái đã trở thành bệ phóng đưa tên tuổi của Soobin Hoàng Sơn lên một đẳng cấp mới của Vpop.

Theo như chia sẻ từ Soobin Hoàng Sơn, ca khúc này đặc biệt dành cho những trái tim 'thất tình vào mùa đông'. Ca khúc nói lên tâm sự, nỗi lòng đơn phương thầm kín của chàng trai khi cô gái kia luôn nhớ về người yêu cũ. Ca từ nhuốm màu tự sự cùng giai điệu ngọt ngào đậm chất Tiên Cookie, được thể hiện qua giọng hát Soobin Hoàng Sơn đã làm cho bản ballad nhanh chóng được khán giả yêu thích.

Dù ban đầu, Soobin Hoàng Sơn chỉ ra mắt Phía sau một cô gái dưới dạng MV Lyrics, nhưng đã thu về lượt xem đáng để: 223 triệu view, thậm chí gấp 12 lần MV Official khi chỉ được vỏn vẹn 19 triệu view dù được đầu tư chăm chút.

MV Phía sau một cô gái

5. Lạc trôi: 29 tháng 21 ngày

Lạc trôi được phát hành đúng 0h ngày 1/1/2017 và ngay lập tức trở thành hiện tượng sau khi ra mắt. MV gây sốt vì nhiều lý do, trong đó có sức nóng từ bản thân cái tên Sơn Tùng M-TP. Ngay từ khi những thông tin, hình ảnh đầu tiên của dự án Lạc trôi được công bố đầu tháng 12/2016, cơn sốt chờ đợi đã lan truyền trong cộng đồng người hâm mộ.

Top 5 MV đạt 200 triệu view của Vpop: Sơn Tùng thắng thế về số lượng, nhưng thua về 'tốc độ' trước 1 tân binh 4

Lạc trôi được fan mong đợi bởi đây là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của anh sau khi chia tay ông bầu Quang Huy để lập công ty riêng. Nhiều người không phải fan của Sơn Tùng cũng để tâm xem tác phẩm mới của anh chàng sẽ hot đến mức nào.

Ngoài những yếu tố như âm nhạc bắt tai, ca từ sâu sắc, Lạc trôi cũng gây sốt nhờ những yếu tố thuộc phần nhìn, bắt nhịp phong cách cổ trang. Nội dung MV kể về một ông vua trẻ dù đứng ở đỉnh cao quyền lực vẫn cô đơn vì không thể sở hữu một tình yêu đích thực.

Chàng che giấu con người của mình bằng vẻ ngoài lạnh lùng, bất cần. Bài hát được phối theo phong cách EDM, xu hướng âm nhạc đang lan tỏa mạnh mẽ vài năm gần đây giúp giọng ca Thái Bình thể hiện trọn vẹn các thế mạnh của mình

 

MV Lạc trôi 

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.