Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Ngắm hot teen Việt nhắng nhít chụp ảnh cùng thú cưng

Rất nhiều hot teen có sở thích nuôi thú cưng, họ cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh chụp cùng thú cưng rất dễ thương trên trang cá nhân của mình.

Nuôi thú cưng từ lâu đã trở thành một trào lưu phổ biến trong giới trẻ Việt. Ở một góc độ nào đó, ngoài một số công dụng như trông nhà, bắt chuột thì việc có một chú thú cưng như thể có một người bạn luôn trung thành, khiến mình cảm thấy vui vẻ hơn mỗi lúc rảnh rỗi. Việc chăm sóc, tắm rửa hay cho ăn cũng là một điều khiến nhiều bạn trẻ tò mò, thích thú. Thậm chí, chăm sóc thú cưng cũng trở thành một dịch vụ giúp nhiều bạn trẻ kiếm tiền vào các dịp lễ Tết. Nhiều người chia sẻ rằng nuôi trong nhà một chú chó hay mèo thì những lúc buồn sẽ có một người bạn để "thoải mái tâm sự" mà không sợ... lộ bí mật.
 
Nếu để ý thì rất nhiều hot teen Việt có sở thích nuôi thú cưng. Thậm chí một số còn nuôi nhiều “em” chứ không chỉ một. Họ cũng thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân của mình những hình ảnh cực dễ thương, ngộ nghĩnh chụp cùng các “em ấy”.

Ngắm hot teen Việt nhắng nhít chụp ảnh cùng thú cưng 1

Ngắm hot teen Việt nhắng nhít chụp ảnh cùng thú cưng 2

Ngắm hot teen Việt nhắng nhít chụp ảnh cùng thú cưng 3

Ngắm hot teen Việt nhắng nhít chụp ảnh cùng thú cưng 4
Andrea hiện đang sở hữu 1 chú cún và 1 em mèo đen cực ngộ nghĩnh. Cô nàng thường xuyên chia sẻ những tấm hình chụp chung ở mọi lúc, mọi nơi, thậm chí ngay cả khi ngủ Andrea cũng ôm "em" mèo của mình nữa. Andrea từng chia sẻ một dòng status rằng "Tối nay không đi chơi nữa, ở nhà ôm con "ỉn" này cho dễ chịu".

Ngắm hot teen Việt nhắng nhít chụp ảnh cùng thú cưng 5

Ngắm hot teen Việt nhắng nhít chụp ảnh cùng thú cưng 6

Ngắm hot teen Việt nhắng nhít chụp ảnh cùng thú cưng 7

Ngắm hot teen Việt nhắng nhít chụp ảnh cùng thú cưng 8

Ngắm hot teen Việt nhắng nhít chụp ảnh cùng thú cưng 9

Ngắm hot teen Việt nhắng nhít chụp ảnh cùng thú cưng 10
Ngọc Thảo cũng rất cưng các "con" mà mình đang nuôi. Nếu trước đây, cô nàng có sở thích nuôi cún thì bây giờ, Ngọc Thảo đang sở hữu một vài chú mèo tây rất đáng yêu. Cô nàng thể hiện tình cảm của mình tới mức thi thoảng có thời gian rảnh, Ngọc Thảo thường đưa các "con" của mình đi chăm sóc, khám bệnh. Các "con" của Ngọc Thảo đều được đặt những cái tên cực kỳ hóm hỉnh, trong đó có 1 chú cún tên là "Hồ Ly". Đặc biệt, không chỉ nuôi chó và mèo như nhiều người, Ngọc Thảo còn có cả... heo cảnh nữa.

Ngắm hot teen Việt nhắng nhít chụp ảnh cùng thú cưng 11

Ngắm hot teen Việt nhắng nhít chụp ảnh cùng thú cưng 12

Ngắm hot teen Việt nhắng nhít chụp ảnh cùng thú cưng 13
Elly Trần cũng đang "làm mẹ" của 1 em cún trắng lông xù ngộ nghĩnh. Chú cún xinh xắn này thường xuyên được làm nhân vật chính trong các bức ảnh trên ghế sô-pha, trên giường ngủ hay ngoài vườn nhà Elly Trần.

Ngắm hot teen Việt nhắng nhít chụp ảnh cùng thú cưng 14

Ngắm hot teen Việt nhắng nhít chụp ảnh cùng thú cưng 15

Ngắm hot teen Việt nhắng nhít chụp ảnh cùng thú cưng 16
Hot boy Huỳnh Anh cũng nổi tiếng là yêu động vật. Ngay từ khi vào Sài Gòn, Huỳnh Anh đã "sắm" một chú cún con nhỏ xíu tại một cửa hàng chuyên bán chó cảnh. Tới bây giờ, sau một vài năm nuôi nấng thì em "Kẹo Bông" của Huỳnh Anh đã rất "vạm vỡ" khi đi cạnh chủ nhân.

Ngắm hot teen Việt nhắng nhít chụp ảnh cùng thú cưng 17

Ngắm hot teen Việt nhắng nhít chụp ảnh cùng thú cưng 18
Hot girl Hà Min đang nuôi 1 chú cún với màu trắng - nâu sữa. Hà Min cũng thi thoảng mang chú cún này tới dự một vài sự kiện mà cô nàng tham gia.

Ngắm hot teen Việt nhắng nhít chụp ảnh cùng thú cưng 19

Ngắm hot teen Việt nhắng nhít chụp ảnh cùng thú cưng 20

Ngắm hot teen Việt nhắng nhít chụp ảnh cùng thú cưng 21
Trước đây, Hà Lade cũng từng làm "bảo mẫu" cho 1 em cún trắng cực nhí nhảnh này.

Ngắm hot teen Việt nhắng nhít chụp ảnh cùng thú cưng 22

Ngắm hot teen Việt nhắng nhít chụp ảnh cùng thú cưng 23
Rainy là tên chú chó sói cực gần gũi và trung thành của hot boy Kelbin. Tuy nhiên, vì điều kiện nên hiện giờ Kelbin không thể ở chung với Rainy được mà thi thoảng anh chàng mới có dịp ghé qua thăm "người bạn" này.
Ngắm hot teen Việt nhắng nhít chụp ảnh cùng thú cưng 24

Ngắm hot teen Việt nhắng nhít chụp ảnh cùng thú cưng 25
VJ Đàm Phương Linh cũng sở hữu 2 chú chó hùng dũng này.
 

Ngắm hot teen Việt nhắng nhít chụp ảnh cùng thú cưng 26
Siêu mẫu châu Á Huyền My có rất nhiều thú cưng. Cô nàng nuôi cả hamster và cún. Chú cún được Huyền My cưng nhất có tên là Bia.

Ngắm hot teen Việt nhắng nhít chụp ảnh cùng thú cưng 27
Thường xuyên chụp ảnh cùng cún cưng của mình.

Ngắm hot teen Việt nhắng nhít chụp ảnh cùng thú cưng 28
Hai chú cún cực dễ thương.
 
 

Vic - Theo Pháp Luật Xã Hội

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.