Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Hoàng Thùy lại xuất hiện với vòng 1 căng đét khiến nghi vấn nâng ngực thi Miss Universe 2019 càng có cơ sở

Dù từng khẳng định không có nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ nhưng kích thước vòng 1 nở nang hơn hẳn ngày xưa khiến cư dân mạng bán tín bán nghi về việc á hậu Hoàn vũ 2017 đã can thiệp dao kéo.

Xuất thân từ nghề người mẫu, Hoàng Thùy khi đoạt ngôi vị quán quân cuộc thi Vietnam's Next Top Model chỉ có số đo khá khiêm tốn: 76-58-85. Đến khi thay đổi hình ảnh để thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, chân dài xứ Thanh đã cải thiện chỉ số thành 80 - 61 - 92.

Nhiều ý kiến cho rằng, việc tập tành có thể khiến vòng 3 tăng kích thước không cần can thiệp dao kéo nhưng vòng 1 lại dễ giảm, khó tăng hơn rất nhiều. Do đó, khi Hoàng Thùy chia sẻ những hình ảnh với phần ngực "rất gì và này nọ", cư dân mạng cảm thấy khá ngạc nhiên.

Hoàng Thùy lại xuất hiện với vòng 1 căng đét khiến nghi vấn nâng ngực thi Miss Universe 2019 càng có cơ sở-1​​​​​​


Trước đây, một số khán giả cho rằng nếu nâng cấp vòng 1, thân hình của người đẹp sẽ trở nên hoàn hảo hơn. Đáp lại, Hoàng Thùy thẳng thắn chia sẻ: "Bản thân mình không có nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ nâng vòng 1 nên các bạn có yêu quý Thuỳ đừng comment khuyên Thuỳ đi nâng cấp. Thuỳ cám ơn ạ".


Hoàng Thùy lại xuất hiện với vòng 1 căng đét khiến nghi vấn nâng ngực thi Miss Universe 2019 càng có cơ sở-2
Cách đây 1 tháng, bộ ảnh bikini nóng bỏng của Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã làm cư dân mạng bán tín bán nghi về việc cô có đụng chạm dao kéo.

Hoàng Thùy lại xuất hiện với vòng 1 căng đét khiến nghi vấn nâng ngực thi Miss Universe 2019 càng có cơ sở-3
Tuy nhiên khi đó, nhiều fan cho rằng bộ đồ tắm của Hoàng Thùy cũng thừa khả năng tôn lên vòng 1 người mặc hoặc cũng có thể là photoshop.

Hoàng Thùy lại xuất hiện với vòng 1 căng đét khiến nghi vấn nâng ngực thi Miss Universe 2019 càng có cơ sở-4

Thế nhưng tại một sự kiện thời trang tại TP.HCM chiều 23/8, Hoàng Thùy chỉ mặc một chiếc đầm trắng khoét sâu là đã khiến tin đồn nâng ngực thi Miss Universe 2019 có thêm cơ sở bởi đôi gò bồng đảo của Hoàng Thùy "sừng sững" như những ca dao động chạm dao kéo khác chứ không có sự mềm mại tự nhiên.

Hoàng Thùy lại xuất hiện với vòng 1 căng đét khiến nghi vấn nâng ngực thi Miss Universe 2019 càng có cơ sở-5

Thông thường, các mỹ nhân Việt thường tạo nên những tranh cãi đa chiều khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên với Hoàng Thùy, thay vì soi mói, hầu hết fans sắc đẹp đều khen ngợi quyết định nâng ngực của cô là đúng đắn bởi dù sao Miss Universe cũng là cuộc thi khá cởi mở với vấn đề này.

Hoàng Thùy lại xuất hiện với vòng 1 căng đét khiến nghi vấn nâng ngực thi Miss Universe 2019 càng có cơ sở-6
Soi nhanh qua một vài hình ảnh mặc bikini trước đây của Hoàng Thùy cũng có thể nhận thấy rõ sự khác biệt

Hoàng Thùy lại xuất hiện với vòng 1 căng đét khiến nghi vấn nâng ngực thi Miss Universe 2019 càng có cơ sở-7
Với các trang phục có thể độn, đẩy thì Hoàng Thùy cũng không kém cạnh bất cứ mỹ nhân nào về sự nóng bỏng

Hoàng Thùy lại xuất hiện với vòng 1 căng đét khiến nghi vấn nâng ngực thi Miss Universe 2019 càng có cơ sở-8
Thế nhưng khi mặc các loại trang phục cổ sâu và khó có thể dùng các nội y nâng đỡ thì Hoàng Thùy không được "ngồn ngộn" như hiện tại.

Hoàng Thùy lại xuất hiện với vòng 1 căng đét khiến nghi vấn nâng ngực thi Miss Universe 2019 càng có cơ sở-9
Mong rằng phong độ của đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019 không lên xuống thất thường như vòng 1 của cô.

 

 

Theo vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.