Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Tình bạn vượt biên giới của sao Hoa ngữ

Angela Baby, Chương Tử Di hay Bành Vu Yến đều là những sao Hoa ngữ có mối quan hệ rộng, thân thiết với nhiều ngôi sao nước ngoài.

Song Hye Kyo và Chương Tử Di có mối quan hệ thân thiết sau khi cùng góp mặt trong bộ phim "The Crossing" của đạo diễn nổi tiếng Ngô Vũ Sâm. Chương Tử Di cũng là nghệ sĩ Trung Quốc hiếm hoi được mời tới dự đám cưới của cặp đôi Song - Song.

Yoona là một trong những sao Hàn có độ nổi tiếng cao nhất tại Cbiz. Sau khi góp mặt trong “Võ Thần Triệu Tử Long”, cô và Lâm Canh Tân đã trở thành anh em tốt bất chấp khoảng cách địa lý. Lâm Canh Tân thường xuyên bình luận dưới Weibo của Yoona cũng như không bao giờ quên chúc mừng sinh nhật người đẹp.

Kim Hee Chul từng hé lộ anh là một "fan cuồng" của Chúc Tự Đan, nàng Chu Chỉ Nhược trong "Tân ỷ thiên đồ long ký 2019". Chính vì vậy, mới đây khi có hoạt động tại Trung Quốc, Chúc Tự Đan đã mời Kim Hee Chul đi ăn, đồng thời kết bạn trên mạng xã hội.

Angela Baby và người mẫu Nhật Bản Mizuhara Kiko là chị em thân thiết nhiều năm nay. Angela Baby cũng đặc biệt thích du lịch Nhật Bản, và đương nhiên không thể thiếu những buổi gặp gỡ chuyện trò cùng "tình cũ G-Dragon".

Choi Si Won và Bành Vu Yến cùng là đại sứ cho Unicef. Hai nam thần còn có nhiều sở thích giống nhau như chạy bộ, đạp xe và tập gym. Không khó hiểu vì sao cả hai luôn giữ được mối quan hệ bạn bè tốt đẹp.

Tống Thiến từng có thời gian hoạt động 10 năm ở SM Entertainment cũng như ra mắt với vai trò ca sĩ tại thị trường Hàn Quốc. Cô luôn dành nhiều tình cảm cho hai người bạn bằng tuổi Super Junior Kyuhyun và DBSK Changmin.

Thành Long cùng Kim Hee Sun là bộ đôi ăn ý sau khi cùng tham gia phim "Thần thoại". Thành Long cũng nhiều lần mời người đẹp xứ Hàn tới tham dự concert và các sự kiện tại thị trường Đại lục.

Lại Quán Lâm từng chia sẻ về mối quan hệ đặc biệt với EXO Sehun: "Em chỉ muốn làm em trai của anh ấy thôi, vì mỗi lần đi ăn anh ấy đều chủ động thanh toán toàn bộ".

Trịnh Sảng và Lee Jong Suk từng vướng tin đồn hẹn hò sau khi đóng chung "Người tình phỉ thúy". Tuy nhiên cả hai đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định chỉ là bạn bè tốt của nhau.

 

Theo Vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.